Bác sĩ thiên tài

Chương 162: Bé trai à, mau mau lớn lên đi

/1521


Tòa nhà 0 Giờ là một tòa nhà văn phòng nằm ở phố Bình Xương mà Quốc Tế Khuynh thành bỏ 7,5 ức (1 ức= 100 triệu) ra để mua, trong đó, số tiền mặt mà Quốc Tế Khuynh thành phải chi ra là 3,5 ức, bốn ức còn lại lấy tòa nhà 0 Giờ làm thế chấp để vay vốn của ngân hàng Trung Quốc.

Tòa nhà này sẽ trở thành nơi làm việc của nghiệp đoàn Trung y Trung Quốc, mà tên của nó cũng được Lệ Khuynh Thành không chút khách khí đổi thành tòa nhà Khuynh Thành.

Tần Lạc vốn đề nghị, có thể đổi thành toàn nhà Tần Lạc hoặc là toàn nhà Tần Thị không, nhưng Lệ Khuynh Thành cho rằng cái tên này không dễ nghe, hơn nữa đọc cũng không thuận miệng, cho nên phủ quyết kiến nghị của Tần Lạc.

Không thể không nói, quyền hành mà đại lão bản Tần Lạc nắm trong tay không bằng nhị lão bản Lệ Khuynh Thành.

Chính phủ đồng ý với phương án theo hình thức đầu tư cổ phần của Tần Lạc, chính phủ sẽ đưa ra chính sách để ủng hộ, nắm 48% cổ phần của công ty. Tần Lạc đại biểu cho Quốc Tế Khuynh Thành nắm 52%. Kết quả song phương đều phi thường hài lòng, hơn nữa so với những gì mà Lệ Khuynh Thành dự đoán thì còn nhiều hơn một ít. Cho nên đã đạt thành hiệp nghị một cách rất thuận lợi và ký hợp đồng xong xuôi nhanh chóng.

Hôm nay là nghiệp đoàn Trung y chính thức treo biển ra ngoài. Bởi vì có sự góp mặt của phó bộ trưởng Thái Công Dân cùng với mấy vị lãnh đạo chủ yếu của sở vệ sinh, cho nên hoạt động lần này không sợ bị nhà nước làm khó.

Không chỉ có sự đại biểu của phía chính phủ, sau này cũng sẽ có rất nhiều sự ủng hộ từ những người trong giới Trung Y. Sư phụ Vương Tu Thân của Tần Lạc, cùng với đám người Cố Bách Hiền, Quan Húc Sinh, lão Trác vừa là bạn vừa là thầy của lão cũng đều tới để chúc mừng.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status