Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 102: Ngươi còn sống sao? (Thượng+Trung)

/731


Sự ăn ý của cả hai lại dọa mấy học viên đứng bên cạnh sững sờ cả người, bọn chúng hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.
Chu Y quay sang phất phất tay nói;
- Các ngươi về trước chuẩn bị đi.
- Dạ.
Ba học viên kia tuy rằng trong lòng hết sức tò mò nhưng không chút do dự vội vàng ra về. Hơn nữa còn thông minh quay lại đóng cửa giúp Chu Y nữa.
Vương Đông vội vàng nói:
- Chu lão sư, Hoắc Vũ Hạo còn chưa về nữa! Ngài cũng không nghe thấy tin tức gì của hắn sao? Hay là chúng ta sang bên hệ Hồn Đạo hỏi thử xem?
Chu Y cau mày, ánh mắt đầy giận dữ nói:
- Khỏi cần. Ta đã hỏi rồi. Tên nhóc chết tiệt đó không biết đang định làm gì nữa. Nó nói với ta các lão sư bên hệ Hồn Đạo đã sắp xếp người giúp đỡ nó thu thập Hồn Hoàn. Nhưng khi ta hỏi Phàm Vũ, thì Phàm Vũ lại nói Hoắc Vũ Hạo nói với hắn bên hệ Vũ Hồn bên này đã phái lão sư giúp đỡ nó rồi. Đây không phải là lừa cả hai bên sao? Cuối cùng chẳng có ai đi theo nó cả. Chả nhẽ một mình nó vào Tinh Đấu Đại Sâm Lâm sao?
Nghe Chu Y nói thế nhất thời Vương Đông càng thêm lo lắng.
- Không thể nào, hắn không có một kỹ năng công kích nào hết, làm sao có thể tự liệp sát hồn thú được? Như thế là quá nguy hiểm. Không đâu... không đâu. Hắn đâu phải người ngu ngốc như vậy. Lúc bọn đệ tử chia tay, hắn vẫn còn rất bình thường mà.
Chu Y trầm giọng nói:
- Hắn nhất định có chuyện gì đó giấu chúng ta. Giờ ngươi đến lớp cao cấp hỏi Bối Bối và Đường Nhã xem có tin tức gì của Hoắc Vũ Hạo không, hắn là đệ tử Đường Môn có khi bọn chúng biết cũng nên. Nếu Hoắc Vũ Hạo đi đến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cùng Bối Bối và Đường Nhã thì mọi chuyện không sao đâu.
- Dạ.
Vương Đông nghe Chu Y ra lệnh lập tức xoay người chạy đi, lúc này trong lòng hắn chỉ có thể thầm hi vọng suy đoán của Chu Y là đúng, và Bối Bối lẫn Đường Nhã lúc này cũng chưa trở về. Nhất định Hoắc Vũ Hạo đang đi cùng bọn họ, nhất định là thế.
Nhưng, sự thật nào phải lúc nào cũng theo ý người. Hắn đi một lúc, lát sau trong phòng Chu Y lại nhiều thêm hai người nữa, đấy chính là Bối Bối và Đường Nhã, bọn họ vừa mới về đến, nhưng đúng là, đã về.
Cả hai nghe tin Hoắc Vũ Hạo chưa về đến đều cực kỳ chấn động. Bối Bối nói:
- Chu lão sư, lúc bọn đệ tử và Hoắc Vũ Hạo chia tay, sư đệ vẫn rất bình thường. Không lẽ nó lại một mình đi liệp sát hồn thú? Tuy rằng lần đầu chúng ta gặp nhau cũng như thế nhưng lần đó nó cũng bị thương, mà hồn thú nó liệp sát được chỉ có mười năm thôi. Lần này nó cần tìm Hồn Hoàn thứ hai, với thực lực hiện giờ của nó, cho dù có thêm sự trợ giúp của võ học Đường Môn, chỉ sợ nó cũng khó đối phó được với hồn thú trăm năm. Dù sao tu vi của hắn còn quá thấp mà. Tiểu sư đệ trước nay rất thông minh tại sao hôm nay lại làm chuyện ngớ ngẩn như thế?
Bốn người đưa mắt nhìn nhau, tất cả đều không hiểu lý do tại sao Hoắc Vũ Hạo lại làm thế, càng không biết thật ra Hoắc Vũ Hạo đang giấu bọn họ chuyện gì.
Người chưa trở về, lo lắng cũng vô dụng. Tuy thế, Chu Y cũng vô cùng lo lắng, Phàm Vũ lại càng sốt ruột hơn.
Khó khăn lắm mới tìm được một đệ tử có thiên phú tốt như thế, mà nó lại làm chuyện khờ dại, hỏi sao hắn không lo lắng được cơ chứ. Hiển nhiên hắn cũng giống như những người khác, không tài nào hiểu được lý do Hoắc Vũ Hạo làm vậy. Mà theo những gì hắn biết, Hoắc Vũ Hạo tuyệt đối không phải là dạng người vô phép như thế, nó nhất định là có khổ tâm gì đó mới làm ra chuyện này.
Những người thân thiết với Hoắc Vũ Hạo đều mang những tâm trang khác nhau, có phẫn nộ, có hối hận, cũng có nghi hoặc nữa. Có thể bọn họ vẫn đang lo lắng hay thắc mắc nguyên nhân sâu xa của sự việc, nhưng... thời gian lại không đứng yên chờ đợi con người.
Nháy mắt, một ngày đã trôi qua. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status