Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 108: Huy chương Hồn Đạo Sư cấp hai (Trung)

/731


Tiền Đa Đa cười cười nói:
- Còn không phải tên nhóc trong đội vô địch kỳ sát hạch Tân Sinh nhưng không được chọn làm đệ tử hạch tâm nữa sao? Tất cả cũng vì Hồn Hoàn đầu tiên của nó chỉ là Thập niên Hồn Hoàn. Lúc Phàm Vũ tìm ta, ta cũng cảm thấy không đáng giá, nhưng dù sao nó cũng góp phần giúp ta thắng ngươi một trận. Thắng ngươi thật không dễ a, sau này giữ nó bên hệ Hồn Đạo, thỉnh thoảng gặp nó lại nhớ đến bộ dạng thua cuộc của ngươi, tâm trạng cũng thoải mái hơn haha. Cho nên, ta mới đồng ý. Ta chỉ đến nói với ngươi một tiếng thôi, những chuyện còn lại để Phàm Vũ lo liệu. Thôi ta về đây, còn biết bao là chuyện phải làm a.
Nói xong lão liền đứng dậy phủi mông bỏ đi.
Ngôn Thiểu Triết nhìn bóng lưng Tiền Đa Đa khuất dần cảm thấy có chút không đúng, lão lập tức chộp lấy cái Truyền Thanh Hồn Đạo Khí, sau đó rót hồn lực vào một nút kim loại.
- Duy Luân hả?
Ngôn Thiểu Triết trầm giọng nói:
Bên kia đột nhiên vang lên giọng nói của Đỗ Duy Luân.
- Chào Ngôn viện trưởng, ta đây.
Ngôn Thiểu Triết nói:
- Ngươi kiểm tra dùm ta xem có phải một đệ tử đến muộn tên là Hoắc Vũ Hạo không?
Đỗ Duy Luân có chút kinh ngạc nói:
- Đúng là trùng hợp, vừa có mấy học viên tố cáo với ta, có một học viên tên là Hoắc Vũ Hạo, đã đến muộn còn công khai đến lớp. Ta đang chuẩn bị xử lý chuyện này đây.
Ngôn Thiểu Triết nói:
- Theo hiểu biết của ngươi, tiểu tử Hoắc Vũ Hạo này thế nào? Thiên phú ra sao?
Đỗ Duy Luân nói:
- Tên nhóc này cũng có chút thiên phú, năm ngoái cùng Vương Đông và Tiêu Tiêu đạt được chức quán quân trong kỳ thi sát hạch Tân Sinh. Vũ hồn của nó là Linh Mâu, Hồn Kỹ chắc là một dạng kỹ năng của hệ tinh thần. Năng lực chỉ bình thường thôi, nhưng có dấu hiệu của vũ hồn Bản Thể. Vì trong kỳ sát hạch đạt được chức quán quân nên được hưởng đãi ngộ như đệ tử hạch tâm, nhưng đến năm nay là kết thúc rồi. Hơn nữa, lần này hắn đến muộn, chắc có lẽ sẽ bị khai trừ. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status