Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 130: Vĩnh Đông Chi Vực và Hoàng Kim Chi Mang (Thượng+Trung)

/731


Điểm tâm của đệ tử hạch tâm vốn đã rất phong phú, mà Hoắc Vũ Hạo lại còn đồng thời là đệ tử hạch tâm của hệ Vũ Hồn lẫn hệ Hồn Đạo.
Tuy nhiên bình thường Hoắc Vũ Hạo chỉ hay ăn phần cơm hệ Hồn Đạo đưa đến, bất quá hôm nay hắn đói bụng dữ lắm nên một mạch "xử lý" luôn hai phần cơm của hai hệ mới cảm thấy no nê.
Mãi đến khi hắn ăn gần xong rồi Vương Đông mới phờ phạc đi vào. Vương Đông vừa đến liền trông thấy Hoắc Vũ Hạo đang ngấu nghiến xử lý đống thức ăn trên bàn thì vội vàng chạy đến nói:
- Vũ Hạo, ngươi không sao chứ? Mã Tiểu Đào có làm gì ngươi không?
Hoắc Vũ Hạo làm bộ tự nhiên nói:
- Không có gì! Ta có làm sao đâu. Hôm qua ta chỉ đi tu luyện với Đào học tỷ thôi mà. Ngươi cũng biết vũ hồn của tỷ có điểm đặc biệt rồi mà. Nên ta mới đến trợ giúp tỷ ấy áp chế Tà Hỏa.
Sau khi đi ra khỏi bờ hồ Hải Thần, hắn quyết tâm ai hỏi gì cũng không nói, đánh chết cũng không nói. Rất là mất mặt a!
Vương Đông nhìn hắn với vẻ nghi ngờ, khóe mũi giật giật, nói:
- Sao thơm thế này?
Là một người có khả năng kiểm soát rất mạnh nên lúc nào Hoắc Vũ Hạo cũng muốn khống chế mọi chuyện xảy ra với mình, cho nên, từ đầu hắn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, hắn không chút do dự đáp:
- À vì tu luyện cực khổ quá ấy mà, ngọn lửa Phượng Hoàng của Tiểu Đào học tỷ rất bá đạo làm ta ướt đẫm mồ hôi. Nên ta mượn chút xà phòng của tỷ ấy để giặt quần áo, không ngờ tỷ ấy bình thường dữ như vậy mà lại dùng xà phòng có mùi hương này. (M2: ờ, giải thích hay quá, chả thấy liên quan gì hết... )
Vương Đông nhìn nhìn trên người Hoắc Vũ Hạo nhưng không tìm thấy sơ hở gì nữa mới thở phào một hơi, có chút oán giận nói:
- Tu luyện mà cũng mất một ngày một đêm, Tiểu Đào cũng quá bá đạo a. Đúng rồi, hôm qua Chu lão sư có dặn hôm nay trước khi vào học phải đến văn phòng của ngài, mà cũng không phải chỉ hai chúng ta nữa, tất cả đệ tử hạch tâm trong lớp đều phải đi. Xem ra là có gì tặng riêng cho chúng ta rồi.
Hoắc Vũ Hạo gật đầu nói:
- Thế thì tốt quá! À, Đái Hoa Bân có phản ứng gì không?
Vương Đông lắc đầu nói:
- Không, sau đó không có chuyện gì nữa. Ơ cái quái gì thế này, ngươi là heo sao? Ngươi ăn hết bao nhiêu đấy á?
Đến lúc này hắn mới để ý đến đống chén không trên bàn.
Hoắc Vũ Hạo cười to nói:
- Tại hôm qua tu luyện mệt quá mà không được ăn gì nên mới thế thôi. Bất quá lúc trước Từ Tam Thạch học trưởng nói đúng, tu luyện với Mã học tỷ tuy rằng đau khổ nhưng cũng không tệ. Ta còn nhờ tỷ ấy nung chảy khối Kình Giao kia dùm ta nữa. Đúng rồi, khối Hồn Cốt kia mang đến chưa?
Vừa nhắc đến Hoàng Kim Chi Mang Tả Tí Cốt, Vương Đông lập tức vui vẻ lên, hắn liên tục gật đầu nói:
- Đã đưa đến rồi. Đêm nay ngươi giúp ta hộ pháp, ta sẽ dung hợp nó, được không? Ta đã nói với Chu lão sư rồi, nếu thời gian dung hợp có hơn một ngày cũng không sao.
Hoắc Vũ Hạo gật đầu nói:
- Để tối nay ta đến chỗ Phàm Vũ sư phụ lấy một số vật liệu rồi ta ở trong phòng vừa hộ pháp cho người vừa cải tạo Hồn Đạo Khí của ta.
Hoắc Vũ Hạo ăn điểm tâm xong liền chạy về ký túc xá rửa mặt chải đầu thay quần áo rồi mới cùng Vương Đông đi tìm Chu Y.
Thời tiết hôm nay vẫn vô cùng trong xanh, còn học viện Sử Lai Khắc cũng đã bắt đầu một năm học mới. Mỗi cấp lớp đều có những áp lực khác nhau. Tân Sinh thì có khảo hạch Tân Sinh, còn những cấp lớp khác thì có khảo hạch thăng cấp và lịch học cũng càng lúc càng phức tạp.
- Cốc, cốc, cốc...
Hoắc Vũ Hạo gõ vài cái lên cửa phòng.
- Vào đi.
Giọng nói lạnh như băng của Chu Y vang lên.
Lúc này Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông mới đẩy cửa bước vào.
Trong phòng sớm đã đầy người, tất cả đều là đệ tử hạch tâm của lớp Một năm Hai. Trừ Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông ra còn có Tiêu Tiêu, Lam Tố Tố, Lam Lạc Lạc, Chu Tư Trần, Tào Cẩn Hiên và một người mới chính thức trở thành đệ tử hạch tâm - Hoàng Sở Thiên. Cộng lại vừa đủ tám người.
Chu Y cố ý liếc mắt nhìn Hoắc Vũ Hạo một cái. Thấy sắc mặt hắn vẫn bình thường cũng không hỏi nhiều, nàng ho khan một tiếng thu hút sự chú ý của mọi người:
- Hôm nay ta gọi các ngươi đến đây vì có một chuyện muốn thông báo. Ba ngày sau ngoại viện sẽ tổ chức một cuộc thi đấu giữa các đệ tử hạch tâm. Vốn cuộc thi này không phải là chuyện của đệ tử năm hai nhưng không hiểu tại sao học viện lại quyết định cho đệ tử hạch tâm năm hai tham gia. Cho nên, các ngươi phải chuẩn bị sẵn sàng.
Chu Tư Trần tò mò hỏi:
- Chu lão, thi đấu này để làm gì?
Chu Y nói:
- Các ngươi cũng đừng lo lắng qua, thi đấu này thắng thua không sao cả. Đối tượng tham gia chỉ là những đệ tử hạch tâm dưới mười lăm tuổi, bao gồm cả đệ tử hệ Hồn Đạo, ta nghĩ có khoảng trên dưới ba mươi người. Sau đó sẽ chọn ra bảy người đứng đầu để làm một nhiệm vụ cao cấp. (M2: 7 người, tui thích số 7 , nghe có mùi hấp dẫn ròi )Còn nội dung nhiệm vụ là gì ta cũng không rõ nữa, chỉ có những đệ tử chiến thắng mới biết. Lẽ ra chỉ có đệ tử năm ba, năm bốn và năm năm được tham gia thôi, nhưng lần này các ngươi may mắn được tham gia, phải cố gắng thi đấu hết sức. Lần này lớp chúng ta có tổng cộng bảy đệ tử hạch tâm, ít nhất đừng để bị loại hết là được.
Nghe Chu Y nói có vẻ lần này không quan trọng nên tất cả liền thở phào một hơi nhẹ nhõm, thậm chí trong lòng còn bực bội mà rủa học viện thi cử cũng nhiều quá đi. Kỳ sát hạch thăng cấp vừa xong lại đến sát hạch đệ tử hạch tâm.
- Được rồi, các ngươi về phòng học đi. Hoắc Vũ Hạo ở lại.
- Dạ.
Tất cả cung kính đáp, trước khi đi Chu Tư Trần còn liếc mắt nhìn Hoắc Vũ Hạo mỉm cười vui sướng khi thấy người khác gặp hoạ, sau đó đi cùng Tào Cẩn Hiên ra ngoài.s
Vương Đông nhỏ giọng nói:
- Ta và Tiêu Tiêu ở bên ngoài đợi ngươi.
Sau khi những người khác ra ngoài hết rồi Hoắc Vũ Hạo mới thành thành thật thật bước lên đóng cửa, sau đó mới quay sang hỏi:
- Chu lão sư, ngài còn chuyện gì căn dặn đệ tử sao?
Chu Y thản nhiên nói:
- Ta chỉ có vài lời nhắn dùm Ngôn viện trưởng và Tiên viện trưởng thôi. Hai vị viện trưởng nói nếu ngươi không lọt vào top bảy thì tự gánh hậu quả.
- Ặc... Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status