Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 134: Đội dự bị

/731


Vừa nghe nhắc đến học viện Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Đạo Sư, Từ Tam Thạch rốt cuộc nhịn không được hỏi:
- Huyền lão, ý của ngài là cho chúng ta tham gia cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái này sao?
Huyền lão hừ một tiếng nói:
- Ta cho các ngươi đi, các ngươi làm được gì? Cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái giữa các học viện cao cấp có giới hạn độ tuổi, yêu cầu là dưới hai mươi. Các ngươi đủ tư cách tham gia nhưng tiếc là kỳ sát hạch hôm nay chỉ để tuyển chọn đội dự bị mà thôi, đội các ngươi sẽ tham gia vào kỳ Đấu Hồn Đại Tái kế tiếp.
Đúng ha! Hôm nay điều kiện đầu tiên chọn đệ tử hạch tâm chính là tuổi, bởi vì dưới mười lăm tuổi thì mới chắc chắn năm năm nữa bọn họ đủ điều kiện tham gia Đấu Hồn Đại Tái.
Huyền lão nói tiếp:
- Các người các ngươi ngoài viện được trở thành đội dự bị còn có thể đi theo đội chính thức để làm thành viên dự bị bổ sung khi cần thiết. Tuy sát xuất các ngươi có thể ra thi đấu rất nhỏ nhưng thôi cứ đi, xem như quan sát cuộc chiến tương lai của mình. Các này đối với các ngươi là một kinh nghiệm cực kỳ quý giá. Bất quá bây giờ cũng chưa thể nói được gì, năm năm tới bất cứ lúc nào các ngươi cũng có thể bị kiểm tra, chỉ có tăng cường thực lực mới có thể đại diện cho học viện. Hơn nữa, những người đại diện cho học viện đều là đệ tử nội viện, vì thế việc cần làm trước mắt là các ngươi phải trở thành đệ tử nội viện đã.
Mặc dù theo lời Huyền lão, bọn họ sẽ bị hạn chế rất nhiều và con đường phía trước cũng chẳng dễ dàng gì, nhưng bảy người Hoắc Vũ Hạo cũng vô cùng vui mừng. Được đại diện cho học Sử Lai Khắc xuất chiến, hơn nữa còn là một đời Sử Lai Khắc Thất Quái nữa, đây không thể nghi ngờ là vinh quang cao nhất bọn họ có thể đạt được ở học viện.
Hôm nay khi bắt đầu thi đấu, có ai ngờ một cuộc chiến đơn giản như vậy lại quyêt định một chuyện lớn đến mức này.
Huyền lão nói:
- Các ngươi trở thành đội dự bị chính là một chuyện cơ mật của học viện, không được nói với bất kỳ ai. Nếu không sẽ bị tước đoạt tư cách. Từ giờ trở đi mỗi tuần các ngươi đến chỗ ta tu luyện một ngày. Còn một tháng nữa cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái giữa các học viện cao cấp sẽ bắt đầu. Ta sẽ cho các ngươi cùng tu luyện với đội sẽ dự thi năm nay. Được rồi, về đi. Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông hai ngươi ở lại.
- Dạ.
Vẻ mặt Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông lúc này vô cùng kích động. Phải biết rằng trong bảy người ở đây, nếu nói học viên không có đủ điều kiện tham dự nhất chính là hai người bọn họ và Tiêu Tiêu. Dù sao bọn chúng còn quá bé, năm năm nữa cũng chỉ mới mười bảy tuổi, cùng lắm chỉ mới vào được nội viện mà thôi. Bọn họ so với con số hai mươi là kém ba tuổi, ba tuổi này cũng chính là ba năm tu luyện, khoảng cách lớn thế nào thử nghĩ là biết. Vậy mà Huyền lão vẫn quyết định cho bọn họ cơ hội, ít nhất tạm thời bọn họ có thể ngồi yên ở đây rồi. Hơn nữa còn có sự chỉ điểm của chính bản thân Huyền lão nữa. Ban nãy trên không trung Huyền lão đã bày ra thực lực khủng bố của mình rồi, bọn hắn còn không nhận ra vị lão sư của bọn họ tu vi khủng bố như thế nào sao?
Sau khi đám người Bối Bối và Từ Tam Thạch rời khỏi thì Huyền lão quay sang vẫy tay gọi hai người Hoắc Vũ Hạo, bọn hắn vội vàng tiến về phía trước.
- Biểu hiện của hai ngươi làm ta rất kinh ngạc. Nếu bảo ta chọn ra người có biểu hiện ưu tú nhất trong trận chiến ban nãy, thì ta sẽ không chọn một hai trong bốn Hồn Tông, Bối Bối, Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam và Hòa Thái Đầu mà là hai đứa nhóc ngươi. Tuy nhiên, Vũ Hồn dung hợp kỹ của hai ngươi mặc dù mạnh nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế. Rõ nhất là nó chỉ có thể công kích theo một đường thẳng, nếu đối thủ của các ngươi có thể tránh được thì sao? Các ngươi tiêu hao một lượng lớn hồn lực chỉ uổng công mà thôi. Mặc dù vậy, các ngươi vẫn khiến ta rất kinh ngạc, ta giật mình không phải vì uy lực của nó, mà vì các ngươi làm cách nào có thể tính toán thời gian chính xác như vậy? Các ngươi có tính toán được chính xác của mình cũng dễ giải thích hơn chuyện các ngươi có thể khiến mọi người phối hợp một cách thuận lợi như thế?
Hoắc Vũ Hạo vẫn giữ bộ dạng khiêm tốn chưa kịp làm gì đã bị Vương Đông không chút nghĩa khí bán đứng.
- Huyền lão, tất cả thao tác trong trận chiến vừa rồi đều là kế hoạch của hắn, ngài hỏi hắn đi.
Huyền lão vén máy tóc rối mù của mình lên để lộ ra đôi mắt đen tuyền hoàn toàn không hợp với độ tuổi của lão.
- Nói cho ta biết đi Hoắc Vũ Hạo .
Hoắc Vũ Hạo có chút ngượng ngùng nói:
- Thật ra cũng không có gì, Huyền lão, ngài thử một chút sẽ hiểu ngay.
Vừa nói hắn liền phóng xuất ra Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng của mình, hơn nữa còn mở rộng phạm vi của Tinh Thần Tham Trắc một cách lớn nhất.
Vừa cảm nhận được dao động tinh thần của Hoắc Vũ Hạo, Huyền lão có chút sững sờ, lão theo bản năng có chút kháng cự, một luồng tinh thần lực vô cùng cường đại lập tức bảo vệ lấy Tinh Thần Hải của mình, chặn lấy kỹ năng của Hoắc Vũ Hạo. Nhưng tích tắc sau lão liền ý thức được Hoắc Vũ Hạo muốn làm gì nên vội vàng thu lãi luồng tinh thần phòng vệ của mình, sau đó lão mới thật sự cảm nhận được sự tồn tại của Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status