Giáo Chủ Thật Khó Theo Đuổi

Chương 16 - Chương 4

/60


Trái ngược với gian ngoài ánh nến sáng ngời, bên trong phòng ngủ lại tối om.

Nguyễn Mặc cẩn thận bước vào, do không quá quen thuộc với cách bài trí trong phòng, sợ đụng chạm vào chỗ nào đó, chỉ có thể từ từ dịch chuyển, hơn nữa dù sao đây cũng không phải việc hay ho gì, cho nên vẫn có vài phần chột dạ, vì thế chỉ cần một chút tiếng động cũng có thể khiến nàng kinh nghi bất định một lúc lâu.

Bởi vậy, lúc nàng đến bên mép giường, tay phải cũng đã trở lại bình thường, chuyển tay ra sau lưng trên đó đã xuất hiện một tầng mồ hôi lạnh.

Ai, kiểu người như nàng, trời sinh đã không có mệnh làm trộm.

Sợ kinh động đến hắn, Nguyễn Mặc không dám đến quá gần, nàng chỉ đành chống mép giường đi thêm hai bước nhỏ về phía đầu giường, nương ánh trăng mờ nhạt xuyên qua cửa sổ giấy, cúi nguời nhìn mặt Đan Dật Trần.

Nàng còn chưa kịp nhìn rõ thì bàn tay đặt trên mép giường bỗng đụng tới một vật thể có độ ấm, còn có chút mềm… chờ tới lúc nàng phản ứng lại đó là cái gì thì đã đối diện với một đôi mắt đen sáng ngời, còn chưa kịp giãy dụa thì bỗng thấy trời đất quay cuồng, cả người bị nam nhân dùng tốc độ cực nhanh áp đảo ở trên giường.

“A…A…!”

Tiếng trước là kinh hô do bị doạ, tiếng sau lại bởi vì đau mà hét lên.

Nguyễn Mặc nhịn không được bắt đầu khóc, cổ tay bị bóp chặt còn đau hơn lần trước bị trặc chân nhiều, hình như còn có cả tiếng xương cổ tay bị vỡ…

Đan Dật Trần nghe nàng kêu phiền tới mức nhíu chặt mày nhưng lại không có ý định buông ra, một tay nắm lấy tay nàng, ngăn chặn thân mình của nàng, nhìn chằm chằm gương mặt nhỏ đang nhăn nhó, ánh mắt lạnh thấu xương: “Ngươi đi vào đây làm gì?”

“Ngươi buông… Buông tay ra a…” Nàng đau đến mức không thể nói được một câu hoàn chỉnh, nước mắt vẫn chảy không ngừng nhưng nàng vẫn có thể nhìn rõ biểu tình lạnh băng đề phòng trên mặt hắn.

Hắn nhìn những vệt nước mắt trên mặt nàng bỗng cảm thấy thật phiền, rõ ràng là nàng không nghe lời tự tiện đi vào, không chỉ đánh thức hắn mà còn để hắn túm được, rốt cuộc thì nàng uỷ khuất cái gì chứ, lập tức sắc mặt hắn càng thêm âm trầm: “Trả lời ta.”

Nguyễn Mặc đã đau đến mức thất thần đâu có để ý hắn đang hỏi cái gì, tất cả sự chú ý đều dồn đến trên cổ tay đáng thương của nàng, khổ hề hề nức nở nói: “Trả lời cái… Cái gì?”

Hắn chống hai tay xuống bên người nàng, cúi đầu đến gần nàng, thân hình cao lớn bao phủ ở bên trên giống như một con hổ lớn đang nén giận, lạnh giọng lặp lại: “Ngươi đi vào đây làm gì?”

“Ta… Ta đàn mệt quá… Cho nên muốn đi vào nhìn xem… Tướng quân đã… Ngủ hay chưa…”

Hừ, hắn vốn đã ngủ rồi, nhưng mà nàng vừa đi vào, hắn liền thức giấc.

Đan Dật Trần nhíu mày nhìn nàng trong chốc lát, một lúc lâu sau, coi như tin tưởng lời của nàng, rốt cuộc cũng đại phát từ bi thả tay nàng ra, rời khỏi chỗ đang ngồi đi tới mép giường, trầm mặc nhìn nơi nào đó.

Nguyễn Mặc cũng im lặng nằm ở trên giường, thỉnh thoảng lại khụt khịt mũi.

“Vẫn chưa đứng dậy, định chờ ta tới mời sao?” Hắn vừa nghe thấy tiếng khóc nức nở kia, trong lòng liền cảm thấy khó chịu, cũng không thể nói rõ là bực bội hay là cái gì, tóm lại chỉ muốn nàng nhanh rời đi, đừng khóc ở trước mặt hắn.

“Tướng quân… Ta không dậy được…”

“Vì sao?”

“Tay… Tay ta hình như bị gãy rồi…”

“……”

******* Đường phân cách tay bị gãy *******

Lúc canh bốn, đại phu trong phủ tướng quân bị người ta lôi ra khỏi ổ chăn, híp đôi mắt lão vẫn chưa thanh tỉnh hẳn, mang theo hòm thuốc đi đến nhà chính.

Sau khi vào bên trong hạ nhân lập tức dẫn hắn đi thẳng tới bên trong phòng ngủ, vừa vào tới liền nhìn thấy một người đang ngồi ngay ngắn bên cạnh bàn, y lập tức cung kính khom người hành lễ: “Tướng quân.”

Nam nhân kia vẫn chưa quay người lại, nặng nề “Ân” một tiếng liền tiếp tục trầm mặc.

Tướng quân của bọn họ vốn là người ít nói, bất quá, thân là thuộc hạ, quan trọng nhất là phải học được sát ngôn quan sắc (nhìn mặt đoán ý), đại phu vẫn luôn tự nhận bản lĩnh của mình cũng không tệ, nhưng… Chỉ nhìn phần lưng, hắn thật sự bất lực: “Không biết tướng quân cảm thấy không khoẻ chỗ nào?”

“Không phải ta, là nàng.”

Đại phu lúc này nhìn sang mới thấy, hình như trên giường của tướng quân có người đang nằm, cánh tay trái rũ ở bên người, màn giường thả xuống một nửa che khuất gương mặt, nhìn không rõ bộ dạng, bất quá nhìn phục sức thì… Đây rõ ràng là một cô nương a!

Này… Tướng quân xưa nay không gần nữ sắc rốt cuộc cũng thông suốt rồi? Vậy mà gọi cô nương đến thị tẩm?

Haha, tên Tiểu Lục Tử kia còn mở hội đánh cược, nói rằng tướng quân mãi vẫn không cưới vợ nạp thiếp, chắc là có Long Dương chi phích (chính là đoạn tụ đấy ạ), may mà hắn không đặt tiền vào, nếu không tiền thưởng tháng này chắc chắn lại thua sạch.

Đại phu đáp lời, sau đó liền đi tới bên giường.

Như thường lệ, muốn khám bệnh trước hết phải bắt mạch, hắn ngồi quỳ xuống đất, duỗi tay ra, ai dè vừa mới chạm đến cổ tay mảnh khảnh


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status