Giáo Chủ Thật Khó Theo Đuổi

Chương 6 - Chương 5

/60


“Hô… Sao lại luôn không vắt lên được chứ…Hô!”

Ánh sáng trên đầu chiếu rọi khiến con người ta không mở mắt ra được. Chỉ còn có một kiện, Nguyễn Mặc nhắm mắt ném lên trên, nàng ném vài lần đều không thành công. Cổ ngửa lâu quá dẫn đến có chút bủn rủn, một tay xoa cổ, đồ trong tay lại bỗng nhiên biến mất.

Ân?

Nàng mở mắt ra nhìn, quần áo ướt nhẹp trong tay thế nhưng không cánh mà bay… Nga không, là rơi vào trong tay Đan Dật Trần. Đan Dật Trần liếc nàng một cái, cũng không noí cái gì, cánh tay hơi nhấc lên, vô cùng dễ dàng đem quần áo phơi lên trên giá gỗ, còn thuận tay vuốt phẳng nếp nhăn trên đó…

Sau đó hắn lại cúi đầu nhàn nhạt nhìn nàng một cái.

Đó, đó là ánh mắt gì?

… Ngại nàng lùn?

Nguyễn Mặc lập tức đem câu “Cảm ơn” chuẩn bị nói ra thu lại nhân tiện ở trong lòng khinh thường nam nhân mọi đều bắt bẻ này một phen.

“Muội phơi xong rồi?” Đan Dật Trần tự nhiên không biết tiếng lòng của nàng, quét mắt nhìn bồn gỗ rỗng tuếch trên mặt đất, mũi chân khẽ gẩy, nó liền lộn nhào trên không trung mấy vòng, vững vàng nằm trong lòng bàn tay của hắn, động tác lưu loát như nước chảy mây trôi rồi đưa sang cho nàng, “Đi thôi, đến giờ nấu cơm rồi.”

“Nga.” Nguyễn Mặc lên tiếng, thuận tay ôm lấy bồn gỗ, chạy chậm đuổi theo bước chân của nam nhân.

Ai, nàng làm việc của hạ nhân lâu rồi, đều luyện ra nô tính luôn. Hiện tại nàng đối với vị trại chủ này cũng thành kiểu gọi thì đến, đuổi thì đi mất rồi.

~~~~~Ta là nô tính mới được luyện ra của nữ chủ~~~~~

Quay vào trong nhà, Đan Dật Trần liền đi lên lầu, trước khi đi lên còn đặc biệt dặn nàng nấu canh bí đao để giải nhiệt.

Thật… khó có được a.

Vị trại chủ đại nhân đối với mọi việc đều thờ ơ, luôn ghét bỏ nàng phiền toái, thế mà bây giờ lại để ý nàng, sợ nàng say nắng?

Nguyễn Mặc vừa cầm dao nhỏ lấy hạt ngô, vừa hồi tưởng lại bộ dáng mặt không chút biểu cảm nói lời quan tâm của hắn.

Nghĩ nghĩ, nàng “phụt” một tiếng, cười to.

Xem ra dạo này nàng nỗ lực làm đủ kiểu hắn cũng không phải không biết, chắc là tại hắn không giỏi biểu đạt nên mới không biểu lộ ra.

Không biết vì sao, tâm trạng của nàng bỗng dung trở nên vô cùng nhẹ nhàng, Nguyễn Mặc khẽ hát tiểu khúc, vung tay nhỏ lên, nhanh chóng làm xong bốn món một canh, sau đó liền vui tươi hớn hở lên lầu thỉnh vị đại gia nào đó xuống ăn cơm.

Vị đại gia nào đó nghe thấy, chỉ chốc lát sau liền đi xuống,

Ai dè, hắn vừa mới khoanh tay đi đến cạnh bàn, còn chưa ngồi xuống mặt đã đen sì, trừng mắt nhìn đĩa đồ ăn màu sắc rực rỡ ở giữa bàn, thanh âm trầm đến đáng sợ: “Đây là cái gì?”

Nguyễn Mặc còn đang mải múc canh cho mình, nghe thấy thế liền nhìn vào bàn, thiếu chút nữa thì làm đổ cả bát canh.

Không xong, vừa rồi nàng mải cao hứng, thế mà lại dùng hạt ngô hắn ghét nhất làm món thịt xào tam đinh. (Tình: mình cũng không biết đây là món gì, tra gg ca ca cũng không ra, đại khái chắc giống món thịt xào rau củ của VN mình thôi.)

Nguyễn Mặc còn nhớ rất rõ, mấy hôm trước lần đầu tiên nàng dùng ngô làm đồ ăn sáng, nàng còn chưa kịp lên gác gọi hắn, hắn đã bị mùi ngô làm cho khó chịu, mở cửa đánh “rầm “ một cái, khuôn mặt tuấn tú đen như đáy nồi, kêu nàng đem ngô trên bàn bỏ đi ngay lập tức.

Thân là một người thích ăn ngô, nàng thật sự không hiểu mùi ngô khó ngửi chỗ nào, càng không rõ vì sao hắn mẫn cảm như thế, cách xa như vậy cũng có thể ngửi thấy mùi.

Bất quá, người xưa có nói: rau xanh, củ caỉ mỗi người thích một kiểu, hắn không thích, nàng đương nhiên sẽ không miễn cưỡng, chỉ yên lặng ghi nhớ lần sau không làm nữa. Ai ngờ, hôm nay nàng vui mừng, đắc ý quá mức, chẳng buồn nghĩ ngợi cứ thế thả ngô vào nồi xào cùng thịt…..

“Không có việc gì, không có việc gì…” Nguyễn Mặc lập tức chuyển đĩa thịt xào tam đinh về chỗ mình, “Ta có cách.”.

Khẩu vị của nàng luôn luôn kỳ kỳ quái quái, hắn thật sự không thể hiểu nổi cái thứ ngô đó ăn ngon chỗ nào.

Đan Dật Trần cũng không quá để ý đến biện pháp của nàng, thấy cái đĩa đựng đầy hạt ngô kia đã rời xa một chút hắn mới vén vạt áo ngồi xuống, cầm bát bắt đầu ăn cơm.

Lúc ăn cơm hắn vẫn luôn không thích nói chuyện, bởi vì đã từng phải sống vô cùng cực khổ, muốn được ăn no đều phải dựa vào tranh cướp nên tốc độ ăn cơm của hắn cực nhanh, không bao lâu liền buông bát.

Sau đó, hắn mới thoáng nhìn bát cơm vẫn còn nguyên của tiểu cô nương.

Nàng không lo ăn cơm lại đi cúi đầu ở đó hí hoáy cái gì?

Đan Dật Trần nhíu nhíu mày, ngước mắt


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status