Giáo Chủ Thật Khó Theo Đuổi

Chương 9 - Chương 8

/60


Trong căn nhà của trại chủ ánh nến sáng ngời, người trong sơn trại cũng vội vàng tỉnh lại để canh chừng, chỉ cầu mong hắn có thể bình an vượt qua đêm nay.

Không khí trong phòng vô cùng căng thẳng, khẩn trương giống như sợi dây cung bị kéo căng.

Nguyễn Mặc co rút thân mình, đứng im ở góc phòng nhìn đại phu thi châm kê thuốc, xem bóng dáng Lục Vọng bận tối mày tối mặt ra ra vào vào bưng thuốc bưng nước, mà kẻ gây hoạ là nàng đây lại giống như người qua đường đứng xem mọi chuyện, chẳng thể giúp đỡ được cái gì.

Vừa rồi lúc phát hiện Đan Dật Trần không ổn, nàng vội vội vàng vàng chạy tới phòng Lục Vọng gõ cửa, kêu hắn nhanh đi tìm đại phu tới khám. Sau khi khám xong đại phu kết luận hắn là tại vì ăn đồ có tính nhiệt khiến cho vết thương bị viêm nên mới sốt cao như thế. Mà bởi vì tình huống của hắn mới hơi tốt một chút đã lại chuyển biến xấu nên khá là đáng ngại.

Đồ có tính nhiệt?

Nàng nấu toàn là những món thanh đạm mà, sao lại có tính nhiệt được?

“Người bị thương không nên ăn đào, thứ này nóng, dễ bị viêm.” Đại phu giải thích sơ qua một chút.

Đào?

Điều này đối với Nguyễn Mặc mà nói thật sự vô cùng kỳ lạ------ hoa qủa mà cũng có loại khiến con người thượng hoả ư? Trơì đất, lúc ấy nàng còn thản nhiên nhìn hắn ăn mấy cái……

Nếu như nàng biết điều này, chuyện này liền sẽ không xảy ra.

Đều là lỗi của nàng……

“Những việc tại hạ có thể làm cũng chỉ như vậy thôi, nếu sáng mai hắn có thể hạ sốt thì sẽ không còn vấn đề gì nữa.”

Đại phu để lại một câu như vậy liền rời khỏi.

Lục Vọng tiễn hắn xong, cả người cũng dính đầy mồ hôi liền không đi vào trong nữa mà chỉ đứng ở cửa hô một tiếng “Nguyễn cô nương”, nhờ nàng chiếu cố trại chủ đaị nhân xong cũng rời đi.

Cả căn phòng đều trở nên yên tĩnh.

Chỉ còn lại tiếng hít thở vẫn nặng nề như cũ của người nằm trên giường.

Nắm tay không biết đã bị siết chặt từ bao giờ, móng tay hơi đâm vào thịt, cảm giác đau đớn giúp nàng bình tĩnh lại, chậm rãi đi tới bên giường.

Hai mắt nhắm nghiền, băng gạc hoàn chỉnh không xê dịch, nằm thẳng ở trên giường không chút động tĩnh, hắn bây giờ lại trở về bộ dáng như hai ngày trước.

Vì vậy, qua đêm nay, hắn cũng sẽ lại tỉnh lại như lúc trước, đúng không?

Ân.

Sắc mặt của nam nhân vẫn ửng đỏ khác thường như cũ, nàng nghiêng người nhẹ nhàng ngồi ở mép giường, tiếp tục công tác của mấy đêm trước: thấm ướt khăn, vắt hơi khô, gấp thành một hình chữ nhật, cẩn thận đắp lên trán nam nhân, chờ đến khi nhiệt độ của hắn truyền sang chiếc khăn, lại lấy xuống thấm ướt, vắt hơi khô rồi gấp lại, phủ lên trán……

Một đêm không ngủ.

*****************************

Trời mới tờ mờ sáng, tiếng trùng kêu chim hót còn đang mơ hồ dần trở nên rõ ràng, từng đợt kéo dài.

Nguyễn Mặc xoa xoa mắt, tuy đã mệt mỏi vô cùng nhưng vẫn cố chống đỡ, dùng nước trong bồn khẽ hắt lên mặt để giữ tỉnh táo, cũng không biết là lần thứ mấy lấy chiếc khăn đã khô từ trên trán nam nhân xuống, thả vào trong nước.

Nàng liên tục đổi khăn chườm lạnh cả đêm, thậm chí còn cởi hơn nửa quần áo của hắn ra, dùng rượu lau người giúp hắn hạ nhiệt hai lần……

Dù sao nàng cũng đã từng kỳ lưng cho hắn rồi, thêm lau người nữa cũng đâu có gì đâu. Vì cứu


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status