Nhà Vàng Giấu Vợ Quý

Chương 1

/16


Chương 1:

Editor: hongheechan ~d.đ.l.q.đ~

Gió mát rượi mang theo mùi vị nước mưa thoang thoảng mới vừa xong, tách hơi nóng gần mùa hè ra, trong không khí tràn ngập hương mùa hè mê người.

Rèm cửa sổ viền tơ mềm mại màu trắng sữa bị ngọn gió bướng bỉnh thổi cao, mang vào vi hương thấm mũi, ánh rạng đông ngày mới theo nhánh cây hoa ngọc lan từ lầu cao tầng hai chiếu vào, mở hé cửa sổ có thể thấy được nhiều đóa Ngọc Lan màu trắng mơ hồ lặng lẽ nở rộ trong rậm rạp xanh nhạt.

Tích tắc, là tiếng đồng hồ báo thức chuyển động, đối với người tham ngủ mà nói đó là vật cực kỳ ầm ĩ, tuy nhiên nó ầm ĩ với người trên giường bệnh, thân thể thon gầy của cô giống như bông hoa ngày càng khô héo, mất đi tức giận.

Trắng, gần như là màu sắc duy nhất của nơi này.

Vách tường màu trắng, cái chăn màu trắng bị nhục, ga giường màu trắng, gối đầu màu trắng, ngay cả phím nhấn điện thoại bên trong phòng cũng trắng đến chói mắt, quần áo màu trắng, làm nổi bật lên dung mạo thanh lệ trắng đến không còn mấy huyết sắc.

Chỉ có bình thủy tinh cổ dài đựng hoa tươi bên giường là có màu sắc khác, mỗi ngày thay mới, ngày ngày không giống nhau, có lúc là hoa hồng đỏ tươi đẹp chói mắt, có lúc là cây cát cánh ưu nhã, có lúc là vật vong ngã lâu đời, cũng có lúc là một nhán Tử Liên thanh mát, lúc là phấn anh dịu dàng. . . . . . Đỏ, tím, hồng, mỗi tư thái mạnh mẽ phát sáng phòng nhỏ.

Bỗng dưng, một cánh hoa Ngọc Lan nhỏ phiêu động theo gió, rơi vào khuôn mặt trắng nõn sáng ngời, lông mi dài vừa đen vừa rậm rậm vểnh lên, vô ý thức nhấc lên, rồi nặng nề rủ xuống, một lần, hai lần, ba lần. . . . . . Lặp lại phản kháng như vậy, giống như giọt sương trong suốt trên hoa thơm màu trắng, muốn rơi không rơi chuyển động ở trên nhụy, làm cho người ta có vẻ chờ đợi vui sướng.

Giống như đã qua rất lâu, lông mi dài và xinh đẹp như bươm bướm đạp cánh đấu tranh mở ra từ sâu trong bóng tối an tĩnh, lộ ra ánh mắt mềm lại lại bất lực mờ mịt.

Đó là một đôi mắt to trắng đen rõ ràng, giống như gió nhẹ ngày xuân, ôn nhu, cực kì trong trẻo, có mấy phần nhu nhược khiến người thương tiếc.

Mặc dù hơi tái nhợt, vẻ mặt lại có chút mệt mỏi, hai má hơi lõm xuống, người cũng hơi gầy chút, nhưng không thể phủ nhận, đây là một cô gái xinh đẹp tuyệt đối sẽ làm động lòng đàn ông, nhất là đang lúc hai mắt vô ý để lộ ra yếu ớt, làm người ta không cự tuyệt được muốn đi che chở, quan tâm, huống chi là có ý muốn bảo hộ từ trước đến giờ, đều là đàn ông anh hùng có tình cảm bình thường.

Mà cô, là bệnh nhân được chú ý nhất trong bệnh viện.

"Quý phu nhân, cô đã tỉnh chưa?"

Quý phu nhân? Trong lòng cô gái nằm ở trên giường khẽ động đậy.

Là ở gọi cô sao? Cô là quý phu nhân trong miệng cô y tá ư, cô đã lập gia đình sao? Gả cho người nào chứ? Chồng của cô là ai? Lúc này đang ở nơi nào? Tại sao người trực ở mép giường không phải là anh ta?

Dấu chấm hỏi liên tiếp vọt vào đại não trống không, giống như là chèn phá vào khí cầu, trong lúc nhất thời quá nhiều tâm tình xa lạ tràn vào, khiến cho đầu cô đau muốn nứt ra, cảm thấy như cả đầu đều sắp bể ra sửa lại rồi.

Nhưng thực sự kỳ quái, rõ ràng thứ đau nhất phải là đầu của cô, nhưng một câu "Quý phu nhân" kia cũng dẫn tới trái tim của cô, nơi đó bỗng chốc co rút chặt chẽ, lòng có loại chua xót muốn khóc mà không khóc nổi, đau đến mức cô không muốn tỉnh lại.

Cô chậm rãi nhắm mắt lại, hô hấp đều đặn hít hương hoa ngoài cửa sổ bay vào, trên mặt là yên ổn thanh thản, nụ cười bình tĩnh, cảm thấy ngủ thiếp đi thì sẽ không đau nữa.

Cần gì phải tỉnh táo chứ? Trong mộng có vườn hoa trăm hoa đua nở, bướm phấn nhỏ màu vàng bay lượn trong đó, hoa Tử Đằng leo bám nhẹ nhàng lắc lư ở trong gió, một ít hoa tử đằng nhỏ rủ xuống từ đỉnh đầu, vừa chuyển động đu đưa, hoa nhỏ màu tím nhàn nhạt đã rơi xuống từ phía trên, giống như một cơn mưa cánh hoa, làm cho cả người cô đắm chìm dưới ánh mặt trời, trên người, trên tóc điểm đầy một mảnh lại một mảnh cánh hoa màu tím.

Thật vui vẻ đơn thuần! Không cần phải suy nghĩ tại sao cô lại biến thành "Quý phu nhân", còn một thân một mình đợi tại ở trong phòng bốn phía chỉ có một màu sắc, ép tới người không thở nổi.

"Quý phu nhân, đừng ngủ nữa, nên dậy uống thuốc, Quý tiên sinh đang trên đường tới bệnh viện, sẽ chạy tới rất nhanh, cô không nên lo lắng." Giọng nói chưa khôi phục đơn điệu mà chuyên nghiệp nói xong.

Người vốn muốn tiếp tục ngủ say vì bên tai liên tục vang lên tiếng ầm ỹ mà có chút không nhịn được, cô mở hai mắt ra lần nữa, cố gắng nhớ lại mọi chuyện xảy ra ở trên người cô, từ khi cô ra đời đến bây giờ, vì nguyên nhân gì mà nằm viện, còn nữa, cô còn phải ở bao lâu mới có thể ra viện.

Nhưng cô nghĩ đi nghĩ lại, chịu đựng đau đớn một nghìn người lùn cầm mũi nhọn gõ đầu mà suy nghĩ, diễ..n đànnl equ yydonn trong đầu của cô vẫn là một tờ giấy trắng không có cái gì, sạch sẽ làm cho lòng người sợ hãi, không biết làm sao, cô chưa từng có trí nhớ đã qua.

Sợ sao?

Đúng, cô sợ đến toàn thân lạnh lẽo, giống như đặt mình trong Bắc Cực lạnh nhất.

Quên bạn bè quanh mình, quên ba mẹ, quên mình là người nào, cũng quên cô có một người chồng họ Quý, vô tri vô giác quên sạch toàn bộ mọi người.

Thật ra thì, ba ngày trước cô đã tỉnh lại từ trong bóng tối vô hạn, nghe không ít tiếng động, có tiếng người đi lại, có tiếng bác sĩ và y tá nói chuyện với nhau, có một giọng nói phái nam khàn khàn không ngừng nói chuyện ở bên tai cô, rất gần, rất thâm tình, nghe không rõ ràng lắm nhưng lại không khỏi bi thương, vì anh cũng vì mình mà đau lòng.

Nhưng cũng có lẽ là sợ hãi, cô không chịu mở mắt nhìn anh, rất muốn chỉ cần mở mắt ra thì tất cả đều là giả, cô vẫn ở rất sâu rất sâu trong băng đá, một mình bơi lặn cô tịch, không có ai nhìn thấy cô, cũng sẽ không có hai cánh tay cường tráng vớt lấy cô từ trong tầng băng ra, cô là một mảnh cô hồn cô đơn.

Anh đến, lại đi, cô nghe được tiếng bước chân của anh, cùng với tiếng nói có chút mệt mỏi trầm thấp, mỗi lúc anh tới cũng sẽ nghỉ ngơi một thời gian thật dài, có lúc ngồi ở bên giường nhìn cô không nói tiếng nào, nhìn đến cô đều phải cưỡng chế mình không cho anh phát hiện cô đang giả bộ ngủ, trốn tránh anh, có lúc anh sẽ chuyên tâm một mực ở máy tính bảng, lướt ngón tay không tiếng động, làm bạn với cô.

Rất vô dụng, cô chỉ dám từ hơi mở khóe mắt nhìn lén bóng lưng anh rời đi, anh rất cao, bả vai rất rộng, hình như có chút gầy, hình như lúc rời đi còn mệt hơn lúc đến, một đôi chân dài phải kéo đi rất nặng rất nặng, thấy vậy cô không khỏi sinh lòng nghi hoặc.

Vì sao mệt như vậy còn phải tới đây? Anh không đến cô cũng sẽ không trách


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status