Niếp Môn: Tâm Kỳ Như Họa

Chương 14

/15


Mùa hè ở đây, khí hậu vô cùng dễ chịu, cho dù buổi tối cũng vậy.

Trãi dài hai bên đường là cây ngô đồng, một chiếc xe thể thao đang lao nhanh, tiếng động cơ khiến cho chim chóc trong khoảng mười thước đều hoảng hốt mà bay lên, tốc độ như ánh sét chợt lóe lên, nhưng lại để lại một chút lay động trên thân cây khiến cho những chiếc lá rơi rụng xuống.

Chiếc xe nhanh chóng phanh lại, trước cổng chính của ngôi biệt thự, kính xe từ từ hạ xuống, một đôi giày đem mũi nhọn sáng bóng, một thân hình to lớn từ từ xuất hiện.

Anh cùng Niếp Ngân có vóc dáng giống nhau, có thân hình mạnh mẽ giống nhau, cũng cùng có chung một người cha. Duy chỉ có một thứ không giống nhau, là trên mặt anh thể hiện rõ là một người ngang bướng, không chịu gò bó, không có một khuôn mẫu nào, ngông cuồng tự đại.

"Nhị thiếu gia." Hai bên cổng bao gồm cả tài xế là sáu người, dáng người theo khuôn phép, âm điệu rõ ràng, cùng lên tiếng chào.

Niếp Tích không nói gì, vỗ vỗ cửa xe, người tài xế nhanh chóng chạy đến cửa xe, mở cửa ra.

Tần quản gia đạp lên cỏ, bước chân vội vàng mà chạy đến, "Nhị thiếu gia, người đã trở về, trên đường đi cực nhọc rồi."

Mặt người đàn ông đó có phần đanh lại, anh nhấc tay, chỉnh lại quần áo trên người, cơ thể anh vẫn to lớn như xưa, chỉnh lại cổ áo sơ mi một chút, ngoại trừ cà-vạt có chút lệch, các thứ khác đều ổn. Thấy Tần quản gia nhìn, anh lại chỉnh lại quần áo lần nữa, sau đó khoát tay với Tần quản gia: "Này, này, làm sao thế?"

Trên mặt Tần quản gia vốn kinh ngạc, sau đó lại phì cười: "Nhị thiếu gia tại sao lại mặc âu phục tới?"

Niếp Tích cười nắm cà-vạt, đi phía trước Tần quản gia: "Thế nào? Nói thật đi?"

"Dạ, Nhị thiếu gia mặc âu phục cực kỳ phóng khoáng, cùng với tiên sinh năm đó giống nhau như đúc." Tần quản gia sau khi quan sát, bắt đầu khen ngợi.

"Nói thật đi." Dễ dàng nhận ra nghi vấn trong lời nói của anh, bản thân đã sớm quen với cách nói chuyện của anh.

Vì đã quen với cách nói chuyện của anh, Tần quản gia hiểu ý của anh, ông lại nói một lần nữa, "Dạ, Nhị thiếu gia mặc âu phục cực kỳ phóng khoáng, ngay cả lão gia năm đó nhìn thấy cũng phải cảm thấy tự ti.”

Niếp Tích lần này rốt cục cũng đắc ý mà cười cười: "Đại ca của tôi đâu? Ông biết anh ta gần đây không quen tôi ăn mặc tùy ý, cuộc đời tôi hai lần mặc âu phục là vì anh ta."

Tần quản gia biết rõ Niếp Tích và Niếp Ngân có tình cảm rất sâu đậm, tuy Nhị thiếu gia này biểu hiện lúc nào cũng phóng túng, chỉ có điều nhắc đến đại ca của anh, anh rất để tâm.

Sau khi biết Niếp Ngân ở phòng sách, Niếp Tích không nói tiếng nào bước vào biệt thự.

Phòng sách, yên tĩnh như nước, Niếp Ngân giống như một cái bóng bị che kín bởi bóng tối, Niếp Tích vào cửa thấy được cảnh này, hình như đã sớm biết được thói quen trầm mặc của anh trai, Niếp Tích cau mũi, "Chuyện có thể khiến cho chủ thượng đại nhân hút thuốc, nhất định là chuyện lớn.”

Niếp Ngân ngẩng đầu, điếu xì gà Cu Ba thượng hạng xẹt qua không trung tạo thành một đường cong hoàn mỹ, anh nhanh nhẹn giơ tay, chuẩn xác mà bắt được điếu xì gà, nhìn người có tướng mạo giống mình ngồi trên sô pha Niếp Tích nhàn nhạt mở miệng, "Anh đã xem qua tài liệu?"

Niếp Tích nói chuyện, cho tới bây giờ anh chưa hề vòng vo, mà trực tiếp hỏi thẳng vào vấn đề, cặp song sinh này có lẽ cần một chút tế nhị.


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status