Niếp Môn: Tâm Kỳ Như Họa

Chương 7

/15


Bám chặt không buông

Dọc theo đường đi, điện thoại của Lãnh Tang Thanh liên tục vang lên;

Dọc theo đương đi, xe vẫn chưa từng dừng lại;

Dọc theo đường đi, dù Lãnh Tang Thanh có hỏi thế nào, đe doa dụ dỗ ra sao, người đàn ông bên cạnh vẫn yên tĩnh nhắm mắt nghỉ ngơi.

Đến khi, Lãnh Tang Thanh không còn chút sức nào.

Đến khi, cô mệt mỏi, không khách khí mà ngủ...

Chẳng biết đã qua bao lâu, khi cô tỉnh dậy, cảm thấy bên dưới cơ thể rất mềm mại, giống như đang nằm trên đám mây, rất thoải mái đến nổi không muốn mở mắt, trong không khí hình như có mùi xạ hương rất nhạt, khiến cô càng cảm thấy an tâm, hình như mình đang ở trên thiên đường.

Ánh mắt giật giật, cô thoải mái thở dài một hơi, vừa muốn xoay người ngủ thêm một hồi nữa, bên tai lại truyền đến âm thanh của tiếng lật báo, mặc dù chỉ là một tiếng, nhưng cô nghe được rất rõ.

Liền mở mắt ra, từ trên tờ báo mà nhìn tới, trực tiếp nhìn thẳng vào đôi mắt của người đàn ông kia.

Thời gian như dừng lại, cô chớp chớp mắt mà nhìn anh, còn anh, tâm tình cũng không có chút thay đổi nào, cùng cô đối mặt, sau đó cầm tờ báo để sang một bên, chỉ nhìn cô, không nói lời nào.

Hơn nửa ngày, cô cũng không có phản ứng gì.

Đó là loại tình huống gì?

Cô đảo mắt nhìn xung quanh, trên đầu là một chùm đèn pha lê rất to, xung quanh là những ánh sáng vụn vặt, thảm trải sàn màu trắng, bàn trà màu trắng... Tất cả đều hết sức sạch sẽ từ trong ra ngoài toàn là màu trắng, nơi này là...

"Binh" một cái, cô đột nhiên ngồi bật dậy, lúc này mới ngạc nhiên phát hiện bản thân hóa ra đang nằm ngủ trên đùi anh, bên dưới là sô pha.

Đây là đâu, cô không nhớ cô ngủ lúc nào, trong lúc ngủ, làm thế nào mà anh lại đem cô đến đây được chứ? Một lúc lâu sau, tay cô chỉ chỉ, có chút xấu hổ mà nói, "Cái đó... Chân của anh không sao chứ?"

Cô ngủ thêm một lúc nữa, có lẽ sẽ không đi được." Âm thanh của anh vẫn điềm đạm.

Lãnh Tang Thanh đưa tay vuốt vuốt tóc, cắn cắn môi không biết nên nói cái gì cho tốt, người đàn ông này thật khó hiểu, chân tê thì nói một tiếng, có thể để cô nằm bừa lên sô pha thì tốt rồi, còn liên tục ngồi ở đây mà đọc báo nữa?

"Đây là nơi nào?" Cô đứng dậy vận động gân cốt, lại thấy cảnh vật ngoài cửa sổ, lập tức có phản ứng, " Phòng nghỉ ở sân bay?"

Niếp Ngân không để ý đến cô, lại tự mình đọc báo.

Lãnh Tang Thanh nhận ra nơi này, vội vã lấy túi, vừa liếc qua điện thoại di động, lại lớn tiếng mở miệng, "Điện thoại của tôi là do anh nghe?"

"Chỉ không muốn cho bạn cô lo lắng mà thôi." Anh lại giở trang báo tiếp theo, đúng là báo Pháp, các chữ viết đẹp đẽ như nhảy múa, sau khi anh đọc xong trang báo, yên lặng mà hơi nhíu mày.

Lãnh Tang Thanh trừng mắt, hơn nửa ngày mới hỏi một câu, "Anh đã nói gì với Phác Tuệ?"

"Nói cô tình nguyện theo tôi đi du lịch." Niếp Ngân vừa nhìn tờ báo vừa trả lời, đôi lông mày nhíu lại như đang suy nghĩ việc gì đó.

Lãnh Tang Thanh không nhìn kĩ sự thay đổi trên gương mặt anh, một tay giựt lấy tờ báo, đối mặt với anh, "Niếp Tích , tôi nói muốn theo anh du lịch khi nào?"

Nụ cười nhạt nhạt bên môi, "Tôi tưởng là cô đã chuẩn bị sẵn sàng rồi."

Ách?

"Đầu tiên là thay bạn bè đòi lại công bằng, sau đó gọi là cái gì tinh thần đòi bồi thường, tôi hỏi bạn cô rồi, cô muốn bồi thường đơn giản là vì muốn đi du lịch."

"Hả? Phác Tuệ nói như vậy với anh?” Lãnh Tang Thanh há to miệng...

Niếp Ngân nhìn cô, không nói gì nữa.

"Anh... Đừng có tự đại, tôi làm sao biết lòng tốt của anh là thật hay giả? Lãnh Tang Thanh cầm túi đi ra ngoài, quên đi, cô cũng không muốn chơi với lửa, nếu anh đã biết mục đích của cô, vậy số tiền này không thể lấy được rồi.

Niếp Ngân miễn cưỡng giương mắt nhìn bóng lưng của cô một chút, cũng không đứng dậy ngăn cản, để cô tùy ý rời đi.

Phòng khách trên lầu, đúng là phòng riêng dành cho nhân viên trên máy bay nghỉ ngơi, so với phòng VIP có chỗ khác nhau, ở đây không tao nhã bằng, người nước ngoài không thể vào được.

Lãnh Tang Thanh đi vào thang máy, trực tiếp ấn tầng cuối cùng, lấy điện thoại ra hít sâu một hơi, bấm số điện thoại của một người. Điện thoại rất nhanh kết nối, Phác Tuệ không ngờ cô sẽ gọi điện đến, hưng phấn mà hỏi thăm hành trình của cô ra sao.

"Anh ta rốt cục nói với cậu cái gì hả?"

"Làm sao vậy, Tang Thanh, anh ta cũng không nói với tớ cái gì, chỉ nói cho tớ biết, cậu sẽ cùng anh ta đi du lịch, à, đến Somalia."

"Somalia? Lãnh Tang Thanh sửng sốt. Trước khi mua đồ đúng là vì mục đích đi Somalia, anh làm thế nào biết được nơi cô muốn đi? Cô không có thói quen nói mớ đó chứ?

"Đúng vậy, anh ta nói anh ta muốn đi Somalia."

"Trời ạ..." Lãnh Tang Thanh sắp rời khỏi sân bay, quay lại điện thoại thiếu chút nữa mà mạnh mẽ hôn nó, "Phác Tuệ, tớ muốn đi Somalia, cám ơn cậu, tới nơi tớ sẽ gọi điện cho cậu." Nói xong liền cúp điện thoại, quay người nhanh nhẹn bước vào thang máy, nhấn mạnh tầng trên cùng...

_____________________


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status