Phú Qúy

Chương 8

/12


" Tam ......Tam thiếu gia ....." Tú Cúc kêu một tiếng tam thiếu gia run run rẩy rẩy , hai con ngươi hoảng hốt nhìn về phía tiểu thư nhà nàng , trong lòng thực sợ hãi . Âu Dương Linh Ngọc xuất hiện sau lưng Tú Cúc , nhìn lên thấy bộ dạng nhếch nhác của Phú Quý , cả khuôn mặt đều đen đi .

Níu lại tâm mình đang nổi giận đùng đùng kéo nha đầu ngốc vẫn đang quỳ lên , trước mặt mọi người ôm vào trong lòng , dù thế nào cũng không muốn để nàng chịu ủy khuất , khuôn mặt lạnh lùng vì nàng mà đau .

Nhìn thấy dấu tay cơ hồ thấm ra huyết ti trên mặt nàng , lửa giận càng cháy càng vượng , mắt như muốn nứt ra , hắn phí tâm nuôi cái Tiểu Trư tử trắng trẻo mập mạp này , cư nhiên lại để cho ngoại nhân khi dễ a !

" Phú Quý không đau, tuyệt không đau ... .....Tê !Đau quá ......" Vốn thấy vẻ mặt lo lắng của thiếu gia , nàng muốn làm bộ như không có việc gì , nhưng hắn thật sự rất quá mức , tại sao lại chạm vào amwtj nàng , hại nàng nhịn không được kêu lên đau đớn .

" Hừ ! Còn dám nói không đau , đều sưng thành đầu heo , mặt vốn không đẹp trở nên càng xấu . " Hắn cố ý trước nhẹ nhàng chọc nàng một chút , thấy nàng kêu đau , ngón tay dài vừa thu , đổi thành xoa nhẹ . Trong đáy mắt hiện lên nhu tình không ai thấy , toàn bộ đều dành cho nhân nhi chậm hiểu trong lòng .

Hung hăng mở miệng , Phú Quý nhỏ giọng càu nhàu , " Ai có thể đẹp hơn được thiếu gia . " Ngoài miệng oán giận , nhưng cái ôm quen thuộc lại khiến nàng an tâm .

" Ân ? Nàng nói cái gì , lẩm bà lẩm bẩm mắng trộm bản thiếu gia phải không ?" Thanh âm là trách cứ , giọng điệu lại là thương yêu cưng chìu , động tác lại vuốt ve nhẹ nhàng .

" Ta nào có ." Cổ co rụt lại , nàng tự nhiên như vậy dựa vào hắn .

Nàng không biết được hành động này trong mắt người ngoài có bao nhiêu chói mắt , trước khi nàng còn chưa có da thịt chi thân cùng Âu Dương Linh Ngọc , hắn đã đối với nàng ôm ôm ấp ấp, giở trò,thỉnh thoảng ăn vụng cái miệng nhỏ nhắn của nàng , nàng đã sớm tập thành thói quen .

Dần dần nàng càng lúc càng quen thân mật như vậy , nhưng Sở Ngọc Quân nhìn thấy , trong lòng đãn không thể thư thản , nàng không nói gì vì nhìn ra được Âu Dương Linh Ngọc đang nổi nóng , bắt quá trong nòng nàng đã hạ quyết định , chuyện đầu tiên phải làm sau khi gả nhập Âu Dương gia chính là đem nha đầu mập này đuổi ra khỏi phủ .

" Còn mạnh miệng , ta nuôi cái đầu heo như nàng cũng không phải để cho người khác khi dễ , ngoan ngoãn nhìn thiếu gia thay nàng đòi lại công đạo ." Hắn tuyệt đối sẽ không buông tha cho người khi dễ nàng , một cái huyện thừa hắn còn chưa để vào mắt , huống chi là ác chủ ác nô ?

" Thiếu gia ......" Hắn thoạt nhìn thật dữ tợn , giống như muốn ăn thịt người . Âu Dương Linh Ngọc đưa tay áp lên cái đầu tròn tròn màu đen , con ngươi đen chuyển thành âm trầm , lạnh lùng giương môi , " Ngươi vừa nói muốn đạp nát miệng ai nha ? Ta nghe không cẩn thận muốn lặp lại lần nữa hay không ."

" Ta ... .....Ta ... ....." Tú Cúc nhìn sang tiểu thư nhà mình , hi vọng nàng ra mặt giúp mình ,

Tú Cúc cầu cứu , Sở Ngọc Quân nhìn thấy , nhưng nàng không hề hưởng ứng , thờ ơ , tựa như là một con côn trùng bò sát người , nàng không đạp nó , cũng không cứu nó , mặc kệ nó từ từ chết đi .

Tại lúc mấu chốt này , nàng tất nhiên sẽ không ra tiếng , sự tình đều là do nha hoàn gây ra , không liên quan đến nàng .

" Ngươi rất uy phong , ở Âu Dương gia ta đánh người của Âu Dương gia , ngươi khinh người trong Âu Dương gia toàn bộ chết sạch rồi sao ? Tùy ngươi đến đùa giỡn phải không ?"

Một câu " Âu Dương gia toàn bộ chết sạch rồi sao ?" Làm cho sắc mặt Nghiêm Tuyết Liễu chọt tái tim nảy lên một cái , dù không nói rõ , nhưng nàng hiểu được tiểu thúc nói câu này là chỉ nàng , nàng lập tức đứng ngồi không yên .

Mà tiếng tát tàn nhẫn vang lên , nàng lại kinh hoảng muốn chạy trốn , nàng nghĩ sự việc quá đơn giản , nghĩ đến ở bên xem hí sẽ vô sự , không ngờ Âu Dương Linh Ngọc cũng có thể chĩa mũi dùi về phía nàng .

Chỉ trong chốc lát , mặt Tú Cúc đã bị đánh còn sưng to hơn Phú Quý , khóe miệng có tơ máu nhỏ xuống , Sở Ngọc Quân vẫn cố tình làm như không thấy , vẻ mặt không liên quan tới nàng , nhưng Âu Dương Linh Ngọc cũng không tính buông tha nàng .

" Trong nhà nuôi chó dám cắn người , ngươi làm chủ nhân có lời gì muốn nói ?"

Đối mặt với chất vẫn của hắn , gót sen nhẹ nâng mặt Sở Ngọc Quân lộ vẻ e thẹn ( con mẹ nó thẹn cái ****) , giả vẻ vô tâm , " Ngọc Quân không dạy tốt hạ nhân, thật là lỗi của Ngọc Quân , ta nhất định sẽ thách phạt nàng , nhận lỗi với ngươi ."

" Mười cái bạt tai ."

" Dát ?"

" Sau đó kêu nàng bò quanh Âu Dương phủ một vòng , bắt chước chó sủa . " Nếu đã muốn làm chó , thì cũng không thể coi nàng là người .

Tú Cúc nghe vậy run rẩy không ngừng , chân mềm ngã ngồi xuống , mà chủ tử của nàng lại chỉ khẽ nâng mày .

" Chẳng qua chỉ vài lượng bạc là có thể bán đứt cả đời nha hoàn , có cần phải chuyện bó xé ra to vậy sao ?" Sở Ngọc Quân liếc mắt nhìn Phú Quý một cái , rõ ràng lộ ra vẻ không vui .

Lời này của nàng đương nhiên không phải vì bảo hộ Tú Cúc , Âu Dương Linh Ngọc nói như vậy làm nàng khó xử , đùa sao , nàng lén xử phạt là một chuyện , nếu người của nàng thực sự bò một vòng trong Âu Dương phủ , vậy đánh mất mặt mũi chẳng phải là chủ tử như nàng , huống chi nếu để cho người khác biết Âu Dương Linh Ngọc ra mặt vì nha hoàn , không nể mặt mũi vị hôn thê như nàng , sau này nàng thế nào lập uy ở Âu Dương gia ?

Hắn hừ lạnh , " Chẳng qua chỉ vài lượng bạc có thể bán đứt cả đời nha hoàn , vậy kêu nàng làm con chó có gì khó xử ? Cùng lắm thì ta một gậy đánh què chân nàng , nuôi nàng cả đời , quăng mấy lượng bạc cho ngươi mua chó . "

" Tiểu , tiểu thư .......Nô tỳ không muốn què chân ... ..." Tú Cúc cầm vấy của tiểu thư , mặt đều đã trắng bệch .

" Cẩu nô tài , cầu tiểu thư ngươi cũng vô dụng , dám phóng túng ngươi đả thương người , ta cũng không tha cho nàng ." Không có chủ tử dung túng , nô tài sao dám liều lĩnh ?

" Cái gì , ngươi ... ..." Nàng nghe lầm đi ! Hắn cư nhiên ngay cả nàng cũng không buông tha ?

Sở Ngọc Quân dẩu môi , đầu ngón tay níu chặt tơ lụa , đẹp đẽ động lòng người như cô gái ngày nhớ đêm mong tâm ái lang quân , người bình thường nhìn thấy bộ dạng này của nàng đều mềm lòng .

" Tam đệ , người tới là khách , đừng vì một đứa nha hoàn mà làm hỏng giao tình hai nhà , khuyên người phải có lòng khoan dung , cần gì tự làm mình tức giận , chung quy là người một nhà , có chuyện gì không thể hảo hảo ngồi xuống bàn bạc ." Mắt thấy tình hình có chút mất khống chế , huyên náo cũng không tốt , Nghiêm Tuyết Liễu vốn không muốn xen vào cũng vội vàng lên tiếng , lấy tư thái của trưởng tẩu muốn tháo gỡ cục diện bế tắc .

Nhưng vì một câu " Đừng vì một đứa nha hoàn làm hỏng giao tình hai nhà "kia , làm cho Âu Dương Linh Ngọc vốn đã tức giận khó tiêu càng phẫn nộ hơn , mũi tên lạnh băng ngược lại chuyển sang bắn về phía nàng ," Chuyện này không liên quan tới tẩu tử đi ? : Nếu nàng thức thời câm miệng , hắn cũng nể mặt đại ca không truy cứu đến nàng .

" Ngươi nói vậy là thế nào , một người là tiểu thúc của ta , một người là biểu muội , thế nào lại không liên quan đến ta ? Hơn nữa các ngươi cũng sắp thành thân ......"sớm muộn gì cũng là người một nhà .

Hắn cắt ngang lời nàng , " Ngươi muốn tính kế người khác , người khác cũng có thể tính kễ ngươi , ngươi nghĩ sự việc đều có thể như ngươi mong muoonssao ?"

" Ngươi ... ....Ngươi có ý gì ?" BỊ hắn nhìn như vậy ,, trong lòng Nghiêm Tuyết Liễu dâng lên một cỗ bất an .

Tuy nhiên bất mãn với nàng , Âu Dương Linh Ngọc mỉm cười , hắn thấp giọng nói bên tai nàng : " Đưa cho ta một nữ nhân ta không cần , đây không phải là ý hay ,là ngu xuẩn , ngươi sẽ làm chính mình lâm vào hoàn cảnh ngươi không chịu nổi nhất ."

Nhìn thấy nàng thần sắc khẩn trương , nhưng hắn vẫn vì giữ mặt mũi cho nàng , tiếng nói nhỏ chỉ đủ cho hai người bọn họ nghe thấy , hắn không đương trường làm nàng khó xử .

" Không chịu nổi ?" Nghiêm Tuyết Liễu mấp máy môi , hai hàng lông mi nhăn lại , thập phần khó hiểu .

" Đại tẩu , đừng trách ta không nhắc nhở ngươi , ngươi nghĩ lại xem , nếu ta kiên quyết không cưới , mà đại ca lại đã hạ sính , vì hòa khí hai nhà , kết quả người cưới biểu muội ngươi sẽ là ai ?" Nàng đột nhiên toàn thân rét run , không thốt lên được nửa câu phản bác . Hắn dừng một chút , mắt đẹp dịch chuyển , " Quy củ không phải không thể thay đổi , vì quặng sắt Sở gia , vì mặt mũi nữ nhi , Âu Dương gia sẽ không hối hôn , thiểu đệ chỉ có thể chúc mừng đại tẩu , rốt cuộc mộng đẹp trở thành sự thật , có thể cùng biểu muội tỷ muội cùng nhau , sang năm sinh nhi tử mập mạp , thê thiếp cùng vui ."

Âu Dương Linh Ngọc cười lạnh giễu nàng tự làm tự chịu , bên gối nói thầm cũng sẽ đưa tới tai họa , nàng muốn cả đời khống chế người khác , cũng phải cân nhắc trước bản sự của mình , tiền mất tật mang là hành vi ngu xuẩn nhất .

" Sẽ không ......" Nghiêm Tuyết Liễu muốn phủ nhận , nhưng trong lòng thật sự không chắc chắn , vẻ mặt nhìn hai chủ tớ Sở Ngọc Quân cũng có chút thay đổi .

" HỪ , ngươi tự mình ngẫm lại đi ." Hắn đã nói đến vậy , có phải là đe dạo hay không , ngày sau sẽ rõ .

Hắn mang theo Phú Quý rời đi , trước khi đi hung hăng trừng mắt nhìn Sở Ngọc Quân một cái , hắn hiện tại đi không phải đem chuyện này quên đi , mà là vì tiểu trư tử đã đau đến nhăn hết cả mặt , hắn không có hứng thú chơi đùa với các nàng .

Hai người trở về Tẩy Vâm Cư , chỉ trong chốc lát trong phòng liền truyền ra tiếng hét thê thảm _

" Ai nha nha ! Đau ......Thiếu gia ......Đau quá ... ....Ngươi nhẹ một chút ......" Da miệng nàng vừa động , từng trận co rút đau đớn cũng theo đến , nhưa thế nào bôi thuốc còn đau hơn bị đánh ?

" Nàng không phải da thô thịt dày , không sợ ai sao ? Lúc này kêu đau cái gì ." Thiếu gia không đau , đau là nàng cái đầu heo ngốc này.

Phú Quý mở thật to hai mắt , trong mắt nước mắt doanh doanh lăn xuống . " Vừa rồi không đau , hiện tại mới đau thôi !"

Vả lại , tình huống vừa nãy , vị tiểu thư mặt cười kia chính là nhắm vào nàng , nàng chỉ là một nha hoàn có thể trốn sao ?

Lại nói trước đây nàng cũng thật may mắn , chủ tử trước kia rất ít khi trừng phạt hạ nhân , nhiều lắm là phạt nấu nước , đốn củi , phạt quỳ , nàng thật chưa từng bị đánh qua , bỏ đói nàng mấy bữa chính là trừng phạt nặng nhất .

" Ý là nói bản thiếu gia làm đâu nàng hả ! " Âu Dương Linh Ngọc hai mắt híp lại , lộ vẻ hung ác .

" Ách ,này ....." Nàng thống khổ nốt một ngụm nước miếng , buồn cười lại thành mặt khóc khó coi , " Ta không đau , lúc thiếu gia thương ta ta mới có thể đau ."

Nghe vậy , hắn hếch mày lên ,tựa tiếu phi tiếu , nhưng trong mắt hiện lên vẻ vui mừng . " Nàng từ khi nào học được lời ngon tiếng ngọt như mật thế này ?"

" Dát ?" Nàng thuận miệng nói ra cái gì sao ? Nhìn thiếu gia mặt mày hớn hở .

" Nhìn nàng sưng thành đầu heo , bảo thiếu gia ta làm sao ăn nàng , dùng cái đầu heo của nàng nghĩ xem , nên bồi thường ta như thế nào ." Xem bộ dạng này ít nhất ba , năm ngày mới có thể tiêu dưng , Sở Ngọc Quân này cũng có gan khiêu khích hắn !

" Ăn ?" Bị chỉ vào trán , nàng đau đến nỗi oa oa kêu to , cũng mới hiểu được hắn nói " Ăn " là có ý gì . " Ngươi có thể không cần ăn a ! Mỗi ngày đều ăn rất tổn hại đến sức khỏe ."

Bộ mặt xấu hổ của nàng lại nhìn không ra đỏ mặt , bởi vì mặt đã đỏ sẵn , còn có thêm vài cái dấu tay .

" Hừ ! Mỗi ngày đều ăn tổn hại sức khỏe phải không ? Vậy mỗi ngày nàng ăn ít đi một bát cơm có được hay không ?" Ăn nghiện rồi lại chỉ cho hắn ăn một chút , vậy mới thật sự tổn hại sức khỏe .

Nhìn gương mặt thoa đầy thuốc mỡ kia , Âu Dương Linh Ngọc cũng đau lòng không thôi , nguyên bản làn da trắng nõn hồng hào mê người như vậy , làm hắn ăn hoài không ngán , nhất tái thâu hương , mà nay lại ......

Nữ tỳ Sở gia tuy rằng đáng giận , nhưng nếu không có chủ tử xui khiến , nàng sao dám lớn mật cố tình làm bậy , chủ tớ hai người kẻ nào cũng không tha , buông tha hai nàng tương đương với phóng túng hai đầu ác hổ .

Việc hôm nay mặc dù đã cảnh cáo , nhưng hắn không nghĩ các nàng sẽ dừng tay , khó tránh khỏi một ít động tác vụng trộm , cùng lắm hắn lưu tâm , không thể bỏ mặc nha đầu ngốc này .

" Không được , không được , một ngày ăn ít một bát cơm ta sẽ đói chết ......Nha ! Đau quá ....." Đều là hắn làm hại , hại nàng quýnh đến nỗi nói cũng sắp , đau rách da mặt . Đồ ngốc này ......" Xứng đáng , ai kêu nàng tránh cũng không tránh . " Miệng hắn mắng , ngón tay lại thập phần nhẹ nhàng xoa sau tai nàng , muốn giảm đau giúp nàng .

" Người ta là thiên kim tiểu thư ....." Lại là vị hôn thê của thiếu gia .... Ánh mắt nàng buồn bã , ngực lại chua chát .

" Đánh nàng cũng không phải là tiểu thư , huống chi nàng là nha hoàn của tan , người khác dựa vào cái gì động thủ ?" Nghĩ tới đây , cơn tức đầy bụng lại dâng lên .

" Dựa vào ....." Phú Quý cúi đầu , dùng sức nháy mắt nước mắt không biết vì sao lại chảy ra . " Dựa vào nàng là vị hôn thê của thiếu gia ."

Nàng là của thiếu gia , nhưng thiếu gia không phải là của nàng , sau đây không lâu nàng sẽ có Tam phu nhân , thiếu gia không có khả năng chỉ đối tốt với mình nàng , vả lại nàng chỉ là một nha hoàn , hầu hạ và nghe lời là việc của nàng .

Nàng ngốc , nhưng nghĩ lâu cũng sẽ hiểu được , nha hoàn và phu nhân là không giống nhau .

Chỉ là nghĩ như vậy , tim nàng lại đau , đau này không giống như nỗi đâu trên mặt , tim đau tựa hồ đau hơn .

" Ai nói với nàng rằng nàng ta là vị hôn thê của ta ? Cái đầu heo của nàng nghĩ đến ta còn chưa đủ , đừng suy nghĩ miên man nữa ." Hắn nhìn không được lại trạc nàng , nhưng cũng không nói cho nàng , trong lòng hắn đang tính toán điều gì . NHa đầu kia a , một lần nói nhiều quá nàng cũng không hiểu ,dù sau thiếu gia hắn nhất định phả lao tâm rồi .

" Tất cả mọi người đều nói vậy ." Nàng ấp úng nói .

" Nàng cần gì quản người khác nói thế nào , miệng ở trên mặt bọn hộ , ta không muốn cưới , ai dám bức ta cưới ?" Bọn họ cũng sợ ép hắn quá đáng , một hơi thở của hắn cũng bị ép ra luôn , đây ưu điểm của thể cốt yếu kém .

" Nhưng là đại phu nhân nói ..." người khác nói là giả , đại phu nhân nói còn có thể giả sao ? Nghĩ tới đó , nước mắt lại không ngừng rơi xuống .

" Quản đại tẩu nói cái gì , ta mới không.....Nàng khóc cái gì mà khóc ? Đã đủ xấu rồi còn khóc đến nước mắt đầy amwtj ." Hắn bất đắc dĩ cười khổ , chỉ có thể luống cuống chân tay cố không làm đau nàng , tay nhẹ nhàng gạt đi dòng lệ như chuỗi trân châu , trong lòng không nỡ .

Nàng thút thít nghẹn ngào nói : " Ta không có .....Khóc ."

" Haiz! Vậy đây là cái gì ?" Ngón tay dài đón một giọt lệ rơi xuống đưa đến trước mặt nàng .

" Ta .....Ta không biết vì sao lại như vậy .....Nhưng vừa nghĩ tới là tim là đau ...." Tâm đau xót sẽ rơi lệ , nàng cũng không muốn khóc khiến thiếu gia mắng a .

" Đau tim?" Sắc mặt Âu Dương Linh Ngọc chợt biến , kinh hoảng xem xét trên người nàng có vết thương nhìn không thấy hay không , nhưng câu tiếp theo của nàng lại làm cho cả người hắn cứng đờ . " Ta cũng không có biện pháp , chỉ cần vừa nghĩ tới thiếu gia không phải là của ta , ngực của ta lại đau rất đau , thiếu gia thành thân , không còn là thiếu gia của riêng Phú Quý nữa , ta .....Ta là nha hoàn , đã sớm biết thiếu gia không phải là của ta , ta nên biết , nhưng mà ta ....." Nhưng là nàng chính là rất khổ sở , giống như có ngường muốn đem tim nàng lấy đi .

" Nha đầu ngốc , Phú Quý ngốc của ta ." Cánh tay hắn duỗi dài , nhẹ nhàng ôm nàng , ngọc dung tuấn nhã hiện lên ý cười .

" Thiếu gia , Phú Quý có phải sinh bệnh hay không ?" Thiếu gia thông minh hơn nàng , nhất định sẽ biết nàng sinh bệnh gì .

" Không sai, nàng sinh bệnh ." Hắn làm như thật gật đầu , đấy mắt cười không dừng được lại cố tỏ vẻ nghiêm túc .

" Dát ? " Thực bị bệnh ?

" Hơn nữa bệnh nghiêm trọng , thuốc và châm cứu cũng vô hiệu ." Hắn vừa lắc đầu , vừa thở dài , nhưng hắn không lừa nàng , bệnh nàu thật sự khó trị , ngay cả hắn cũng mắc bệnh này .

Nàng lo lắng bắt lấy ống tay áo hắn , " Thiếu . . . . Thiếu gia , ta sắp chết sao ?"

" Ừm !" Không có hắn thiếp thuốc , tất chết không nghi ngờ .

" Ta có bạc , có thể thỉnh đại phu .'' Không cần nha , nàng còn không muốn chết , chết sẽ không thể đi tìm các tỷ tỷ ....

Chết cũng không thể ở cùng thiếu gia . Âu Dương Linh Ngọc giơ một nón tay , khẽ điểm lên môi nàng . " Có tiền cũng khó mua được mạng người , Có điều ...."

" Có điều cái gì ?"

" Có điều bản thiếu gia có thể trị được nó ." Cũng chỉ có hắn mới có thể trị .

" Thật sao ?" Hai mắt nàng đột nhiên mở to .

Mang theo một phần tà khí , ba phần trang trọng , Âu Dương Linh Ngọc cười đến giống như hoa đào nở rộ ." Bệnh này của nàng , tới cổ quái , ta vừa tới gần nàng , ngực nàng liền nhảy lên bình bịch bình bịch , sắc mặt ửng hồng , hơi thở hỗn loạn , giống như hơi thở bị ngăn trong lồng ngực , muốn lên không được , buồn bực khó chịu ."

" Đúng vậy , đúng vậy , chính là như vậy ." Nàng vui mừng thẳng thắn gật đầu , trực hô thiếu gia là thần y tái thế .

" Ngược lại , nếu ta không chịu để ý tới nàng , chỉ cười với người khác không cười với nàng , đối tốt với một nữ tử khác ngoài nàng , bệnh đau tim của nàng lại tái phát đúng không ?" Hắn làm bộ đủ xem mạch , vọng , văn , vấn thiết .

Thiếu gia chưa từng làm chuyện như vậy , nhưng nàng chỉ tưởng tượng hình ảnh kia , triệu chứng hắn nói đã tới rồi , khiên Phú Quý bội phục trợn mắt há mồm ,, mắt hạnh mở ta thành chuông đồng .

" Đối bệnh kê đơn cũng không khó , chỉ cần thiếp dược , thuốc đến bệnh trừ , đầu tiên , nàng có biết nàng mắc bệnh gì hay không ?" Muốn gạt nàng thật sự là rất dễ dàng , không hề có ý đề phòng người khác , nhưng đây cũng alf điểm đáng yêu của nàng .

" Bệnh gì ?" Nàng có vẻ nóng vội , hồn nhiên bất giác cả người đã tự ngồi lên đùi hắn , khuôn ngực đẫy đà chính đặt trước ngực hắn . Mang theo vài phần trêu cợt Âu Dương Linh Ngọc biết rõ nàng nóng lòng , còn cố ý nhử nhử một hồi lâu , ung dung sửa sửa quần áo , còn ngươi như hắc ngọc lúc này mới xao động cười , nhu tình như nước chăm chú nhìn nàng .

" Đâu là bệnh yêu thiếu gia ." Hắn nói xong một chút chột dạ cũng không có .

" Nha ! Bệnh yêu thiếu gia ....." Phú Quý đầu tiên là ngẩn ra , sau đó trở thành hoảng sợ ." Thiếu .....Thiếu gia , ngươi nói ta .....Ta yêu .....yêu ngươi ......"

Hắn vỗ vỗ đỉnh đầu nàng , tở vẻ nàng trẻ nhỏ dễ dạy . " Nha đầu như nàng cũng thật lớn mật , dám yêu thiếu gia ."

" Ta không .....Ách m hình như là .....Oa ! Làm sao bây giờ , làm sao bây giờ ? Ta yêu thiếu gia , ta sẽ vạn kiếp bất phục ....Nha !Đau quá , thiếu gia không nên véo mặt ta ." Đây là chuyện rất nghiêm trọng a, nàng như vậy liền đạp vỡ khuôn phép .

" Cái gì vạn kiếp bất phục , nha hoàn yêu thiếu gia là chuyện thiên kinh địa nghĩa , nàng dám không thương , ta liền bỏ đói nàng ba ngày ba đêm ." Cuối cùng tế hỏa ( ?) cũng hầm ra , hầm ra bát điểm tâm tinh xảo ngọt ngào .

Chuyện thiên kinh địa nghĩa ? " Di ! Không đúng , nha hoàn không thể yêu thiếu gia , thiếu gia là chủ tử , nha đầu là hạ nhân , không thể yêu ." Đối với " yêu " nàng cũng không biết bao nhiêu , nhưng mỗi khi quản sự bên tai dặn dò không thể đạp hư quy củ cấm kỵ , nàng nhớ rõ không quên . Thân nàng cho thiếu gia , đó là nghe mệnh lệnh chủ tử , nhưng nàng yêu thiếu gia , chính là phá hỏng quy củ , trăm triệu lần không thể .

" Ai nói không thể , thiếu gia liền yêu nha ....Khụ ! Nha đầu ngươi thật gian , nói khách sáo , hại bản thiếu gia thiếu chút nữa nói lộ ra hết ." Việc này nói gì thì nói cũng phải nhường nha đầu ngốc nói ra trước , nếu không hắn lo lắng giảng giải nàng làm chi .

" Lời nói khách sáo ?" Nàng khó hiểu .

" Quên đi , nàng từ từ sẽ hiểu được . Đúng rồi , ta để nàng ở thư phòng tập viết , nàng ra ngoài làm gì ?" Nếu nàng ngoan ngoãn nghe lời hắn nói , cũng sẽ không gặp lũ hung thần ác sát kia .

" A - nói tới đây , thiếu gia , ngươi có nhìn thấy một đồ vật dẹt dẹt trăng trắng không ?" nàng thiếu chút nữa đã quên , phải nhanh chóng tìm bảo bối kia , chậm chạp cho người đi kiếm , không chừng vĩnh viễn tìm không được .

" Đồ vật dẹt dẹt trăng trắng ? " Nàng nói năng hàm hàm hồ hồ , nghe hiểu được mới là lạ .

Phú Quý lấy dây nhỏ bao bọc trong khăn . " Bảo bối ta đeo trên cổ , tròn tròn , thiếu gia ngại xấu , một lần muốn ta vứt bỏ đi ."

" Bảo bối rất xấu ...." Mắt hắn nheo lại , cổ tay lấy ra một vật như thế , " Nàng nói là cái này đi ?!" Nhìn thấy đá vũ hoa mặt ngoài bóng lóng , không chút vết bẩn , nha đầu thật thà chất phác thế nhưng vui mừng vô cùng , như nhặt được chí bảo nâng trong lòng bàn tay , lật tới lật lui , cuối cùng an tâm cười đến vui vẻ . Nếu không phải gương mặt sưng lên giống như bánh bao , nụ cười này thật đẹp tựa hải đường , thủy mâu tròn trịa đen bóng trong suốt rực sáng , phảng phất như tinh không lập tức sáng lên , khiến người ta cười thoải mái theo .

" Chẳng qua chỉ là một khối đá ở đâu cũng có thôi ." Âu Dương Linh Ngọc có chút khó tiếp thụ , tà mâu thoáng nhìn ngân sai ( trâm bạc ) trơ trọi trên bàn trang điểm - hắn đưa.

Nàng lắc đầu , ôn nhu vỗ về mảnh đá trên tay . " Năm đó lúc ta cùng các tỷ tỷ tách ra , đại tỷ chảy nước mắt đeo cho ta , nàng nói một ngày nào đó chúng ta nhất định sẽ đoàn tụ , nàng muốn ta đừng làm mất ."

Đôi mắt tròn lóe lệ quang , Phú Quý tưởng niệm thân nhân nở một nụ cười đẹp như hoa , nàng không để nước mắt rơi xuống , đem hồi ức với các tỷ tỷ cất chứa dưới đáy lòng . " Thiếu gia , ngươi xem ,trên tảng đá còn có khắc tên của ta , cá tỷ tỷ cũng có mảnh đá giống nhau , đây là bằng chứng chúng ta nhận thức sau này ."

Nàng đối với các tỷ tỷ trí nhớ không sâu , nếu mất đi bằng chứng này , nàng sẽ giống như lục bình vô căn ( bèo nước không có gốc rễ ) .

" Phú Quý ngốc , về sau có ta thương nàng , ta sẽ không bỏ nàng lại một mình , tựa như nàng nói , nàng muốn theo ta cả đời , về sau ta mang nàng đi tìm các tỷ tỷ . " Đây là lời hắn hứa hẹn .

" Thiếu gia ..."

" Phú Quý của ta a ! " Âu Dương Linh Ngọc siết chặt hai tay , đem thiên hạ khiến hắn thương tiếc đau lòng ôm chặt trong lòng , một khắc cũng không muốn buông ra , hai cỗ thân thể dán chặt truyền tống nhịp tim đập , tình ý tràn lan .

Bỗng dưng -

" Tử Phú Quý , nàng tốt nhất chịu khó bôi thuốc mỡ cho thiếu gia , trong vòng ba ngày tiêu sưng , không cần tiếp tục đội khỏa đầu heo này khiến bản thiếu gia ăn không được , không có khẩu vị ."

Một trận điên cuồng hét lên , Phú Quý cười gượng , cái gì tình nùng ý mật đều không có .

" Tiểu thư , chúng ta giờ muốn đi đâu a ?" Tú Cúc vồ về hai má sưng đỏ , một lòng chỉ nghĩ về nhanh một chút về phòng bôi thuốc , nhưng tiểu thư không biết lại đang nghĩ cái gì , giống như chưa tính trở về khách viện .

" Chính sảnh ." Sở Ngọc Quân phẫn hận nan bình ( khó dẹp yên ) nói , nàng tính tiên hạ thủ vi cường , ai kêu Âu Dương Linh Ngọc không đem nàng để trong lòng như vậy .

Nàng là nữ nhi được phụ thân thương yêu nhất , không chỉ xonh đẹp , thuở nhỏ quen đọc kinh thư , tinh thông âm luật , học qua vài năm vũ điệu của người Hồ , họa cũng là một tay hảo họa , một thân học thức không thua kém gì nam nhân , người muốn kết hôn với nàng nhiều như cá diếc qua sông ( Tự kỷ cuồng nhân =_=) .Nhưng nàng lại chỉ yêu người đã gặp qua trong hôn lễ của biểu tử vài năm trước - Âu Dương Linh Ngọc , từ chối hôn sự của bao nhiêu vương công quý tộc , một lòng thầm nghĩ muốn tìm cơ hội tiến nhập Âu Dương gia , thật vất vả chờ biểu tỷ giật dây , rốt cuộc như nguyện định ra danh phận .

Sao biết được là chính nàng vui mừng quá sớm , Âu Dương Linh Ngọc căn bản không để nàng vào mắt , còn cưng chìu một đứa nha hoàn mập không có điểm nào bằng nàng , cái này khiến nàng sao có thể cam tâm ?

" Tiểu thư , chúng ta đi chính sảnh làm gì ? Nếu lại gặp tam thiếu gia ....." Tú Cúc hiện tại đối với Âu Dương Linh Ngọc đã có ý sợ hãi , chỉ sợ lại bị người đánh cho sưng càng thêm sưng .

" Ngươi lo lắng cái gì , chúng tâ có chỗ dựa , không sợ hắn dính vào ." Huống hồ nàng sớm hay muộn cũng thu phục được tim của hắn ( tự kỷ tiếp o-0).

" Tiểu thư chỉ là biểu tiểu thư ?"

Nhắc tớiNghiêm Tuyết Liễu , Sở Ngọc Quân mi tâm hơi hơi nhăn lại , " Nói đến đây , biểu tỷ dường như trở nên là lạ , giống như không quá muốn quan tâm tới ta , ta hỏi nàng vài câu , nàng mới hứng thú rã rời đáp trả ta một câu ."

Vốn giữa hai người không có gì giấu nhau , nói cười yến yến , ai ngờ biểu tỷ giống như thay đổi thành người khác , không nói nói nhiều vả lại còn bảo lưu nhiều , còn dùng loại ánh mắt khác nhìn nàng , phảng phất như phòng bọi cái gì .

" DI , tại sao lại như vậy , hai người không phải chuyện đồng tỷ muội ....." Tú Cúc đột nhiên " nha ": một tiếng .

" tiểu thư , ngươi nghĩ có phải tam thiếu gia nói thầm cái gì đó , khiến cho nàng bất hòa với người hay không?" Nàng chính là cảm thấy là lạ , hiện nay mới có thể tìm người khác hỗ trợ , " Tú Cúc , nhanh đến chính sảnh , ngươi đem chính mình biến thành chật vật một chút , chúng ta tới tìm biểu tỷ phu ."

" Chật vật ....." Nàng một thân này còn chưa đủ chật vật sao ?

Miệng sai lệch , đầu gối mài xước da , kiện quần áo nàng thích nhất cũng là rách ra mấy vết máu , không biết còn có thể tu bổ lại được bao nhiêu , còn muốn nàng càng chật vật sao ?

Tú Cúc không tình nguyện theo ý chủ tử bảo , nhổ trâm cài tóc , trảo loạn tóc , nhịn đau xé vạt áo trước , làm cho mình thoạt nhìn cực kỳ thê thảm , như là vừa bị làm ngụ qua , hình dạng kia làm cho Âu Dương Linh Vân ngồi ở chủ vị cũng thực kinh ngạc .

" Đây là tam đệ gây nên ?" Hắn đanh giá Tú Cúc một hồi , có chút kình ngạc , chính là trước đây nha hoàn bị tam ddeejj cưỡng chế di dời cũng không thảm như vậy .

" Này .....có lẽ là nha hoàn của ta chưa thấy quen mặt , mới khiến cho tam thiếu gia nổi giận ." Sở Ngọc Quân giả ý bất hảo nói , đem khuyết điểm năm trên người bản thân , tỏ vẻ chính mình biết đại thế ( >''

" Động thủ chính là không đúng , không có lấy cớ gì , hạ nhân cũng là hạ nhân , có thể nào tùy hắn hành động theo cảm tình ." Đem người đả thương thành như vậy , hắn như thế nào nói với Sở lão gia , dù sao Sở Ngọc Quân còn chưa gả vào cửa , nói gì vẫn là người Sở gia . Nàng u nhiên thở dài , biểu tình đau khổ , " Có lẽ Quân nhi còn chưa đủ tốt , không lọt được vào mắt tam thiếu gia , hôm nay mới liên lụy nha hoàn chịu ủy khuất , Quân nhi thật sự xấu hổ ! " ( Ta nôn >""

" Ngươi nói nha hoàn là Phú Quý sao ?" Hắn có chút kinh ngạc , nhưng hiện tại bên người tam đệ cũng chỉ có một nha hoàn , thật là nàng ?

Thấy hắn không tin , loại sự tình nói xấu đươngh nhiên là từ Tú Cúc mở miệng , " Đúng vậy ! Chính là nàng , đại thiếu gia ngươi không biết nàng có bao nhiêu xấu xa , nàng không biết vì sao đột nhiên hướng lại muốn đẩy tiểu thư nhà ta ,ta nhất thời vội vã hộ chủ mới đẩy nàng , nàng rất tức giận làm bộ muốn đẩy tay ta , nô tỳ đương nhiên không chịu bị đánh , muốn động thủ trước nàng , chính là trùng hợp lúc tam thiếu gia thới đây , không ngờ nàng tranh trước ủy khuất , liền biến thành ta và tiểu thư sai ."

" Ngươi có phải hiểu lầm Phú Quý hay không , nàng ..." La fmootj nha đầu ngốc , ngốc đến dễ thương , trừ bỏ có chút tham ăn . Vừa nghe thấy Âu Dương Linh Vân cố tình thiên vị hạ nhân nhà mình , Sở Ngọc QUân nước mắt liền rào rào chảy xuống , che mặt rên rỉ , làm cho Âu Dương Linh Vân nói đến một nửa phải dừng lại .

" Biểu tỷ phu nghi ngờ Quân nhi có thể nhận , ngươi cứ côi như không phát sinh chuyện gì đi ! Tú CÚc là hạ nhân , chịu chút tội không quan trọng , ta .....Ta sẽ ẩn nhẫn ." Sở Ngọc Quân ra vẻ kiên cường lại tiếp tục lau lệ ,coi như bị ủy khuất lớn nhưng lại không thể không nhẫn nại , lập tức thâm sâu thở dài , " " Chính là Quân nhi nhìn cơn tức này không sao , nhưng sau này thì sao ? Chẳng lẽ gả tiến vào Âu Dương gia còn phải chịu nô tài khi dễ chủ tử sao ? Ai " Việc hôn nhân ta phải cùng cha thương lượng lại một chút ( thế thì đừng gả >""

/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status