Rút Thẻ Vô Tận, Mỗi Ngày Một Tỷ

Chương 9

/154


- -----

Edit + Beta: Basic Needs

………..

Bức tường lưới điện cao cao phảng phất không có biên giới ngăn cách thế giới này thành hai thế giới, một bên đã chìm sâu triệt để vào bóng tối, chẳng còn chờ mong bất kỳ ánh sáng nào; một bên thì ở ngay biên giới chuẩn bị sụp đổ, chẳng qua trong nội tâm còn ôm có chút hy vọng, chờ mong có anh hùng hoặc thần minh hạ phàm.

Giang Tinh Chước quấn Áo Choàng Tàng Hình đi ké trên một chiếc trực thăng, khi trực thăng đi qua mảnh đất này, cô bèn rũ mắt nhìn xuống.

Rất tối, không có chút ánh sáng nào, hai phần ba khu đất còn lại bên thế giới của thành phố không đêm tạo thành một rào cản rõ ràng, một bên sáng một bên tối.

Vậy làm sao cô mới đi vào được vùng cấm địa này? Năng lượng hiện tại mà cô có thể sử dụng được rất ít, người duy nhất đi theo chỉ có binh sĩ nằm vùng kia. Dẫu rằng người đó vẫn còn cống hiến cho cô một chút năng lượng nhưng ít lắm, sợ hãi là có thời hạn, không có khả năng một mực duy trì với cường độ cao. Lần đạt đỉnh cao cuối cùng đại khái là khi anh ra báo cáo ở bên ngoài xong rồi đi vào đại bản doanh và thấy được cảnh thi thể đầy đất.

Giang Tinh Chước nghĩ đến việc chế tạo thẻ Một Chém là đã tiêu hao hết thẻ Tai và thẻ Nhìn Xuyên, vì thế bèn lấy hết mấy tấm thẻ bài trong hồ chứa thẻ ra. Cô vươn tay, một ánh hào quang nhẹ nhàng xuất hiện ở phía trên lòng bàn tay cô và càng ngày càng sáng, dần dà biến thành hình dạng của thẻ bài. Cùng lúc đó, mấy lá bài trong hồ thẻ của cô biến lại về dạng năng lượng, kế đó bị tiêu hao nhanh chóng đến hết.

Rất nhanh, một lá bài ở phía trên lòng bàn tay Giang Tinh Chước được hình thành thuận lợi. Ngón tay mảnh khảnh kẹp lấy và nhẹ nhàng lật để lộ ra trên mặt bài là một đôi cánh màu đen. Thẻ Bay, thời gian sử dụng được giới hạn trong 10 phút, thời gian nghỉ là 72 giờ. Cô biến nó thành màu đen là để giảm bớt cảm giác tồn tại, dù sao cô còn tàng hình được chứ cánh thì không được.

Kinh doanh mà muốn kiếm tiền thì phải tăng thu giảm chi đấy.

Chế tạo ra thẻ bài rồi, Giang Tinh Chước nhảy xuống từ trên thân trực thăng. Cô hạ cánh rất nhanh, trước khi sắp chạm đất, sau lưng cô chợt bung mạnh ra một đôi cánh màu đen kéo thân thể cô lại giống như đại bàng bay lượn.

Cánh chỉ có thời gian sử dụng là 10 phút, Giang Tinh Chước còn phải dựa vào nó làm hao lông dê, cho nên rất nhanh, cô đã rơi vào trên nóc một tòa nhà, kế đó thu cánh lại.

Cô đứng trên cao nhìn quanh quất bốn phía và thấy một tia sáng chiếu từ nơi này sang nơi khác. Giang Tinh Chước nhìn chằm chằm trong chốc lát, phỏng đoán nơi ánh sáng chiếu về chắc là có người, thế nên cô đi về phía nơi đó.

Một mạch nhảy vọt thẳng tới, cô đã giẫm trúng mấy bộ hài cốt; cũng nhìn thấy một con quái vật đang nằm ngủ trên đường lớn như quái vật bị cô bổ ra, cứ thể như tiếng hô to phát ra từ khoang bụng làm cho sống lưng người ta phát lạnh; còn có rất nhiều âm thanh cắn nuốt của đám quái vật loại nhỏ lúc nhúc ở trong mấy căng nhà lầu.

Giang Tinh Chước đi tới nơi được hải đăng chỉ dẫn, đây là một căn cứ quân sự, bên ngoài có tầng phòng hộ kiên cố, cũng có máy giám sát và vũ khí.

Bầu không khí trong khu an toàn này có chút kỳ quái, có một loại yên tĩnh quái dị. Nếu cẩn thận lắng nghe trong bóng tối còn nghe được rất nhiều người phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.

/154

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status