Ta Và Hoàng Thượng… Cùng Phe

Chương 17: Né tránh

/80


Dịch: Vãn Phong

***

“Tốt lắm.” Cô cười xấu hổ, rồi rụt về phía sau một chút.

Dịch Dương nhận thấy cô không được tự nhiên lắm, mày hơi nhíu lại, sau đó mới phát hiện ra hành động nhìn chằm chằm vào ngực cô vừa rồi… đúng là không ổn cho lắm.

Hắn tằng hắng một tiếng rồi mỉm cười. “Vậy thì tốt, chúng ta đi nghỉ thôi.”

Trái tim bé bỏng lại rung lên lần nữa. Thương Lâm nhìn những đường cong quyến rũ của đôi môi và cằm hắn, bỗng nhiên cảm thấy đêm hôm khuya khoắt, đúng là thời cơ tốt để nằm trên giường nói chuyện phiếm.

Cô ôm tâm trạng ấy nằm xuống bên cạnh hắn, sau đó mới chậm rãi lên tiếng. “Toàn là anh hỏi tôi thôi, tôi còn chưa biết chuyện của anh đây.” Mắt cô trong veo như nước. “Này, trước kia anh từng quen với mấy cô bạn gái rồi?” Ngoài mặt thì giả vờ như là không quan tâm lắm, nhưng tim thì hồi hộp trến nỗi ngừng đập.

Dịch Dương liếc cô một cái, không trả lời thẳng vào vấn đề. “Cô thấy sao? Tôi nhìn giống từng có mấy cô bạn gái lắm sao?”

Thương Lâm chống cằm. “Tôi cảm thấy kiểu đàn ông có BMG

/80

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status