Thương Thiên Phách Huyết

Chương 215: Hội chiến (1)

/414


" Đan Vu có chỉ, hôm nay đánh một trận, chém giết Phương Lệnh Thần, lấy được thủ cấp, ai công phá cửa trại, bước vào trong đại doanh trước, cảnh nội Đại Hán, ngàn dặm thổ địa, mặc cho chọn lựa." Thổ Nhi Hồng trên lưng ngựa cao giọng quát, thanh âm của hắn to mà rõ ràng, ở tại quân doanh xa xa truyền ra."

Chốc lát sau, những thảo nguyên chiến sĩ cũng nghe được tin tức kia, bọn họ không tự chủ được nắm chặt binh khí trong tay, trong mắt vừa vui vừa sợ ngoài ý muốn, nhưng càng nhiều chính là kiên định không dời.

Từng đôi đôi kỵ sĩ tiêu sái lên ngựa, trên mặt không hề chần chờ cùng bất mãn, thay vào là sự mừng rỡ cùng dũng khí.

Phương bắc đại doanh, mấy trăm năm anh vũ danh tiếng Hồng Sắc Hải Dương, vào giờ khắc này đã bị những thảo nguyên hán tử ném ra sau đầu, trong lòng bọn họ chỉ còn tồn tại bốn chữ, ngàn dặm lãnh thổ…

Tiên Ti, Đế, Yết, Khương, bốn tộc có mười vạn chiến sĩ hợp thành một chi thiết quân anh dũng cường hãn không sợ chết, hướng đại doanh phương bắc cuồn cuộn không ngừng tràn tới.

Bởi vì Hồng Sắc Hải Dương là một kỵ binh bộ đội duy nhất của Đại Hán, vì phát huy sự tinh thông lớn nhất của kỵ binh, bốn phía đại doanh phương bắc cũng không có thành tường cao lớn, chỉ có hàng rào mấy trượng cao, cùng khe hở có thể ra vào.

Thủ bị của đại doanh phương bắc là đơn sơ nhất trong năm đại quân đoàn, nhưng đúng là bọn họ, đối mặt dân tộc thảo nguyên cường hãn nhất, mấy trăm năm qua, chưa từng thất bại một lần. Dù là hơn bốn mươi năm trước, Hung Nô nhân khí diễm ngập trời công vào, cũng chỉ đi vòng qua đại doanh phương bắc, mới có thể xâm nhập vào bụng Đại Hán.

Bọn họ giống như là một mặt thành tường bằng sắt thép không ngã, thủy chung thủ vệ biên cương Đại Hán. Bọn họ được xưng là pháo đài di động của Đại Hán đế quốc.

Nhưng mà hôm nay, bọn họ đối mặt địch nhân, cũng là một đám mãnh thú đã bị đói bụng suốt mấy trăm năm.

Huynh đệ Phương Lệnh Đức đi lên vọng thai, hai quân chưa tiếp xúc, bọn họ đã cảm nhận được một cỗ hào khí thảm thiết không giống tầm thường.

Dân tộc thảo nguyên am hiểu nhất chiến thuật cũng không phải là công kích chiến, mà là ở đại thảo nguyên khôn cùng bát ngát tiến hành vận động chiến mãi không kết thúc, đây cũng là lý do vì sao Đại Hán thủy chung chỉ gần như là thủ thế mà thôi.

Nhưng hôm nay, những hán tử thảo nguyên lại nổi lên như một con rồng dài ngay trước đại doanh phương bắc, liếc mắt nhìn lại, là những hán tử cao lớn cường tráng.

Trận hình như vậy, chỉ cần là chiến sĩ hơi có kinh nghiệm cũng biết được cử động kế tiếp của bọn họ. Bọn họ là muốn phát động công kích, đối với đại doanh phương bắc phát ra công kích mãnh liệt nhất.

" Chuyện gì xảy ra? Bọn họ điên rồi sao?" Phương Lệnh Đức thì thào nói.

Phương Lệnh Thần sắc mặt ngưng trọng, nói: " Ta không biết có phải bọn họ điên rồi hay không, nhưng ta biết thời gian lưu cho chúng ta không nhiều lắm."

Hắn quay đầu lại cao giọng quát: " Cung tiễn thủ, đầu thạch cơ( máy ném đá bằng xe gỗ) chuẩn bị."

Các chiến sĩ nghiêm chỉnh huấn luyện liền trung thực chấp hành mệnh lệnh của thống lĩnh, bọn họ xuất hiện sau những khe hở, từng thai đầu thạch cơ được an trí vào vị trí thích hợp.

Một vị lão nhân từ trong đám người kia đi ra, trước mặt hơn mười vạn chiến sĩ, hắn giơ lên mã đao trong tay, lớn tiếng quát: " Vì thổ địa của chúng ta, các dũng sĩ Tiên Ti, theo ta xông lên a." Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status