Trọng Sinh Chi Lãng Tử Quay Đầu

Chương 279 - Chương 281

/415


Trên Website chính thức đã triệt để cãi nhau bởi vì một đống tin tức liên tiếp được tuôn ra trước buổi lễ.

“Tin tức đến dồn dập quá không kịp nhìn thì làm thế nào?! Trái tim của tỉ tỉ thực sự không chịu nổi kích thích!”

“Trên lầu hiểu hay không?? Nhân sinh phải trầm bổng nhấp nhô mới kích thích!”

“Vốn là Randall điện hạ cùng Hạ Mạt đính hôn, sau lại truyền ra tin tức sứ đoàn tinh cầu Fillet xếp hạng 3 tới chơi, rồi đến Hạ Mạt là con trai ruột của nguyên soái Vị Chinh, sau đó còn nói đoàn khảo sát của Airwolf tinh cầu cùng Gamma tinh cầu sắp tới chơi? Ha ha ha, tin tức nhiều như vậy cũng đủ rồi chứ?!”

“Dựa theo dự đoán nội dung vở kịch tiếp theo, không chừng tí nữa liền công bố Hạ Mạt mang thai… Ha ha ha.”

Lời này vừa ném lên Website, mọi người vốn là trầm mặc quỷ dị, sau đó liền nhao nhao phản đối.

“Có thể có căn cứ một chút không? Anh em!”

“Chính là người ngoài hành tinh? Có biết tỉ lệ sinh sản của Lạp Hỗ tinh cầu khó khăn hay không?”

“Biết! Làm sao sẽ không biết?! Tôi chỉ nói chơi mà thôi, đừng có tưởng thật…”

“…”

Ngoài cửa chính cung điện.

D. Mongolia ngồi trên ghế giữa, bên cạnh chính là quan viên theo cùng.

Người hầu mặc lễ phục lịch sự rót trà cho các vị quan viên, sau đó giữ im lặng thối lui đến bên cạnh.

D. Mongolia liếc nhìn chén trà tinh xảo trước mặt, cau mày, hắn không nhịn được uống một hớp, nói với những quan viên có tác dụng làm bối cảnh đang đứng bên cạnh: “Đứng đấy không mệt sao? Tất cả ngồi xuống!”

Đám quan chức hai mặt nhìn nhau.

Trong đó có một tên Alpha rõ ràng có chức quan cao hơn họ khẽ gật đầu một cái, mọi người lúc này mới theo thứ tự ngồi xuống.

“Mặt mũi của Lạp Hỗ tinh cầu thật là lớn, thậm chí ngay cả nhóm người kia cũng mời tới. Gail cũng không phải dễ đối phó, ta ngược lại muốn nhìn, bọn họ có bản lãnh gì mà đón tiếp bọn họ!”

Thời gian chờ đợi đối với D. Mongolia như dài vô hạn, nhưng đối với đám người Randall vẫn luôn phải nghênh đón khách nhân mà nói thì lại trôi qua rất nhanh.

Đã đến 11h40, mắt thấy khách mời trên danh sách đều đã đến đủ, còn kém Gamma tinh cầu cùng Airwolf tinh cầu.

Thời gian càng là tới gần 12h, nét mặt của D. Mongolia lại càng đắc ý.

Locke cùng Laurent đứng ở một bên mặc dù không biểu hiện gì, nhưng trong nội tâm lại mãnh liệt hy vọng người của Gamma tinh cầu cùng Airwolf tinh cầu đừng có đến! Chỉ cần hai tinh cầu này không xuất hiện, hoàng thất nhất định mất hết thể diện!

Đợi đến 11h50, đoàn phóng viên bắt đầu bạo động.

“Đều sắp 12h00 rồi, còn không có thấy  bóng dáng của Gamma tinh cầu cùng Airwolf tinh cầu.”

“Có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?”

“Rất có thể.”

“Chậc, bên cạnh còn có người của Fillet nhìn a! Không thể mất mặt trước mặt bọn họ! Nóng lòng a, nếu như người của hai tinh cầu này không đến thì mặt của bệ hạ chúng ta nhất định sẽ bị ném ra ngoài hành tinh đi!”

“Chẳng lẽ không!”

“Nhanh tới đây đi, nhanh tới đây đi…”



Locke thu hết nét mặt lo lắng của các phóng viên vào mắt, xem thời gian cũng không còn nhiều lắm, vì vậy cười tươi như hoa nói: “Bệ hạ, sứ đoàn của Gamma tinh cầu cùng Airwolf tinh cầu hơn phân nửa là xảy ra vấn đề trên đường đến đây, để tránh chậm trễ nghi thức đính hôn, có phải nên để cho mọi người tiến nhập hội trường trước không?”

Lannado dáng cười không thay đổi khoát tay, “Không cần. Theo trẫm đoán, nhiều lắm là hai phút sau bọn họ sẽ xuất hiện.”

“Ừm.” Locke cười gật gật đầu, cũng không khuyên can nhiều. Thật ra trong lòng của hắn ước gì Lannado cứ dông dài như vậy! Dù sao càng kiên trì, càng kéo dài thời gian, Lannado cũng càng mất mặt!

Hai phút cũng không dài.

Locke, Laurent cùng D. Mongolia đều yên lặng một lúc, thời gian đến 30 giây cuối cùng, vui sướng trong mắt ba người càng rõ.

Locke khẽ rũ mắt xuống, dùng cái này che dấu ý cười trong mắt: Ha ha, hắn cũng không tin, trong vòng 30 giây ngắn ngủi, hai sứ đoàn kia còn có thể đến? Trò đùa quốc tế gì chứ?! Lannado ah Lannado, lúc này ông nhất định phải thua!

Laurent nhanh chóng liếc Randall một cái. Đến lúc này, Randall vẫn nhìn không chớp mắt như trước, trên mặt không có bất kỳ cảm xúc. Hắn nên nói Randall quá bình tĩnh? Tâm tính trầm ổn thì thế nào, nghi thức đính hôn này nhất định sẽ là ác mộng không thể xóa nhòa trong cuộc đời của hắn!

D. Mongolia đặt tay lên bàn, nhìn chằm chằm Randall không nháy mắt. Cái tên Alpha ghê tởm này, nếu như không phải hắn, mình cũng không cần bị đào thải ngay khi trận đấu vừa mới bắt đầu, còn trở thành trò cười trong giới quý tộc! Hôm nãy cũng muốn hắn mất mặt trước toàn thể tinh cầu!

Tâm tình của ba người Locke lúc này có thể dùng từ cùng chung mối thù để hình dung.

Ngay lúc cách khoảng thời gian Lannado nói chỉ còn 10 giây thì đáng phóng viên đã phát hiện ra gì đó!

“Ah! Đó là cái gì?!”

Người đầu tiên phát hiện chính là một nhân viên quay phim chuyên nghiệp, hắn thông qua camera có độ phân giải lớn trông thấy được ánh sáng phía chân trời, lập tức ngăn không được kêu lên sợ hãi!

Thanh âm này lập tức nhận được sự chú ý của mọi người, mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn về phía hắn chỉ.

Nhìn theo ánh mắt của nhân viên quay phim, trên bầu trời có hai điểm sáng đang lớn dần, tốc độ của điểm sáng rất nhanh, chỉ hai ba giây đã để cho mọi người nhìn thấy rõ hình thái, đó là hai chiếc chiến hạm có ngoại hình tương tự nhau!

Sắc mặt của D. Mongolia khó coi, ánh mắt lo lắng nhìn chằm chằm chiến hạm đang nhanh chóng tới gần.

Laurent lộ vẻ kinh dị nhìn chằm chằm Randall, giống như không thể tin được Randall vậy mà có thể làm quen được với hai tinh cầu siêu cấp lớn.

Thuyền chỉ dẫn bay lên không, dẫn chiến hạm khổng lồ đi đến bãi đậu chuyên dụng, cùng lúc đó, hai chiếc phi thuyền mini phân biệt bay ra từ chiến hạm, dùng tốc độ cực nhanh tiếp cận hoàng cung.

Nụ cười trên mặt Lannado cũng không có gì khác vừa nãy, giống như vẫn tràn ngập tin tưởng với sự xuất hiện của Airwolf tinh cùng Gamma tinh.

Locke hơi cúi đầu, che giấu bộ mặt có chút vặn vẹo.

Đến rồi?

Vậy mà đến rồi?!

Vốn tưởng rằng lần này chắc chắn làm cho Lannado trở thành trò cười, lại không nghĩ rằng Lannado cuối cùng lại có thể hòa?!

Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào mà trong cuộc tranh đấu đảng phái, số lần Nội các chiếm được thắng lợi càng ngày càng ít? Rốt cuộc là Nội các xảy ra vấn đề, hay là thực lực của Hoàng đảng tăng trưởng?!

Lannado tiến lên hai bước, đứng ở vị trí chính giữa thảm đỏ, bên người của hắn theo thứ tự là Vị Chinh cùng Randall.

Hai chiếc phi thuyền chạm đất.

Các phóng viên không quan tâm đến việc nói chuyện cùng với nhau, cùng một ý chí nhắm ngay camera về phía mấy người Lannado, sợ bỏ lỡ bất kỳ một biểu cảm nào!

Động tác của hai chiếc phi thuyền cơ hồ là giống hệt nhau, cùng mở ra cửa khoang, rồi sau đó đoàn sứ giả từ từ đi ra.

Đa số những người tới chơi Randall cũng không nhận ra, bất thế nhưng hắn lại nhận thức A Đạt cùng Gail của Gamma tinh cùng với Yuri hiệu trưởng của Airwolf tinh, vì vậy hắn nhỏ giọng nói với Lannado: “Đội ngũ bên trái đến từ Gamma tinh cầu gồm có Alpha đội trưởng A Đạt của cuộc tranh tài trước, Omega tóc đỏ là quân y Gail. Đội ngũ bên phải đến từ Airwolf tinh cầu, Beta trung niên đi ở chính giữa chính là Yuri hiệu trưởng.”



Nghe thấy Randall giới thiệu, Lannado cùng Vị Chinh đã có tính toán trong lòng.

Khi sứ đoàn chỉ còn cách 5m nữa, Lannado lập tức cười nhẹ nhàng tiến lên đón.

Mấy người Randall tự nhiên là theo sau, mà Locke cùng D. Mongolia thì bị động mà theo sát.

Các phóng viên lập tức di động theo hai bên Lannado, liên tục quay chụp!

Lannado lần lượt bắt tay với hai đội ngũ lấy Yuri hiệu trưởng và A Đạt cầm đầu.

Lannado nói với hiệu trưởng Yuri trước: “Nghe danh đã lâu, Yuri hiệu trưởng.”

Yuri hiệu trưởng cầm chặt tay của hắn, “Hôm nay chúng tôi tới thật là đúng dịp, vừa vặn được tham dự lễ đính hôn của Randall điện hạ.” Nói xong, hắn lấy ra một hộp gỗ tinh xảo từ trong nhẫn không gian “Đây chính là lễ vật nhỏ mà chúng ta đã chuẩn bị, hy vọng Randall điện hạ đừng ghét bỏ.”

Randall vươn hai tay tiếp nhận, lễ phép nói: “Cám ơn.”

Yuri hiệu trưởng cầm chặt tay của hắn, “Trong giải thi đấu giữa liên minh các trường, biểu hiện của Thất quân đoàn làm cho chúng tôi rất bất ngờ.”

Lời nói của hắn rất tùy ý, trạng thái vốn nghiêm túc lại trở nên thân thiện hơn rất nhiều.

Lannado vỗ vỗ bả vai Randall, “Còn chưa cám ơn Yuri hiệu trưởng khích lệ.”

Randall khẽ khom người, “Cảm tạ Yuri hiệu trưởng khích lệ, hết thảy đều là công của đại sư chế tạo cơ giáp X của chúng cháu.”

“Chỉ tiếc không có cơ hội gặp mặt.” Yuri hiệu trưởng cười thoải mái, “Thế nhưng tôi tin, đời này chắc chắn có thể chờ đến một ngày bí mật được vạch trần.”

Lannado cười nói: “Yuri hiệu trưởng quá lời, chờ đến thời cơ thích hợp, chúng ta nhất định sẽ đặc biệt thông báo cho ngài về thân phận thật sự của đại sư X.” Ngay sau đó hắn nói cùng với bọn A Đạt: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm trợ giúp tiểu tử Randall trong cuộc thi.”

A Đạt cúi đầu gửi lời chào với Lannado, “Bệ hạ khen nhầm, thực lực của Thất quân đoàn cường hãn, lấy được á quân của giải đấu chính là do thực lực thật sự của cậu ấy, chúng cháu quả thực không giúp đỡ được gì.”

“Bọn Randall còn nhiều thiếu sót, mong rằng các cháu có thể chỉ đạo nhiều hơn.”

A Đạt vẫn vô cùng khiêm tốn, “Học hỏi lẫn nhau mà thôi, chưa nói tới hướng dẫn.”

Lannado nói chuyện qua với hai chi đội ngũ xong liền bắt đầu giới thiệu những người khác, “Vị này chính là phụ thân của Hạ Mạt, nguyên soái Vị Chinh.”

A Đạt cùng Yuri hiệu trưởng cùng gật đầu gửi lời chào với Vị Chinh.

Gail đứng ở bên người A Đạt nghe thấy lời này, lập tức tò mò nhìn về phía Vị Chinh, thì ra phụ thân của Hạ Mạt lớn lên đẹp trai như vậy! Làm sao bây giờ?! Thật là đẹp trai!

Giới thiệu Vị Chinh, Lannado quay đầu nói với Locke: “Tổng lý đại nhân?”

Locke nghe thấy thanh âm này, vội vàng ngẩng đầu.

“Xin mời đi về bên này hai bước.”

Ánh mắt của tất cả mọi người rơi vào Locke.

Locke lập tức hồi thần, mặt mỉm cười đi lên trước, cũng chỉ trong vài bước ngắn ngủi này đã hoàn thành xong kiến thiết tâm lý, sau đó tự giới thiệu: “Chào mọi người, tôi là Nội các tổng lý của Lạp Hỗ tinh cầu Locke, vô cùng vinh hạnh có thể gặp mặt với sứ đoàn của Gamma tinh cầu, Airwolf tinh cầu.” Sau khi nói xong, hắn bắt tay với A Đạt, Yuri hiệu trưởng.

Lannado nhìn về phía D. Mongolia đứng phía sau, nói với A Đạt cùng Yuri: “Hôm nay sứ đoàn của Fillet tinh cầu cũng đến, các vị có lẽ đã sớm biết nhau đúng không?”

D. Mongolia được Lannado nhắc đến, chỉ có thể kiên trì đi lên trước, sắc mặt không tốt nói: “Lại gặp mặt.”

Hết chương 281.

/415

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status