Vừa Tỉnh Dậy Tôi Đã Trở Thành Một Đứa Lẳng Lơ Đê Tiện

Chương 27

/98


Tần Ý có chút câm lặng.

Tuy rằng tấm hình này không có quan hệ gì với anh, nhưng dù gì hiện tại anh cũng chính là “Tô Thất”. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, độ thích ứng với cơ thể này cũng đã cao hơn nhiều.

“May là cái tên Tô Thất này còn có chút đầu óc,” Mao Cát Tường mắt tinh nhìn thấy ba chữ, “Hắn chỉ đăng trong vòng bạn tốt, chỉ có những người follow nhau mới có thể nhìn thấy.”

Tần Ý không hiểu cái gì là vòng bạn tốt, khái niệm về weibo của anh vỏn vẹn chỉ có đăng bài, bình luận, chuyển phát và thích.

“Cái đó, có nhiều người thấy không?”

“Để tôi xem một chút.”

Mao Cát Tường đi xuống khu bình luận, hơn 100 bình luận đập vào mắt.

“Ặc, có… Rất nhiều đi…”

Trong đại quân bình luận, sức chiến đấu mạnh mẽ nhất thuộc về Tư Gia Bắc, cái cậu công tử ngưu tầm ngưu, mã tầm mã với Tô Thất này.

Chỉ thấy đồng chí có tên tài khoản ‘Tiểu Bắc Bắc gợi cảm mê tình’ này không ngừng cổ vũ: A a a a a Thất Thất à, mày thực sự quá mê người luôn! Cố lên! Sớm muộn gì Đường Ngự Thiên cũng bị mày tóm vào trong túi!

“Xoá đi,” Tần Ý thật sự là không đành lòng xem, lấy lại điện thoại từ tay Mao Cát Tường, ấn hai lần: “Xoá ở chỗ này à?”

Mao Cát Tường nhìn lướt qua, nói: “Hơn ba ngàn bài đăng, cậu định xoá tới khi nào.”

Tần Ý trầm ngâm nói: “Có phương pháp nào để xoá tài khoản không?”

Xoá tài khoản! Đây quả thực là một ý kiến hay!

Mao Cát Tường mở mồm ra là có chủ ý bàng môn tà đạo: “Tôi có một cách siêu cấp nhanh, không cần gọi điện thoại cho bên dịch vụ khách hàng, cũng không phải chờ gửi ý kiến phản hồi.”

Tần Ý ngồi thẳng lên nghiêm túc nghe, Mao Cát Tường cũng phối hợp mà ghé vào tai anh thì thầm: “Cậu có chơi game không, có biết cái gọi là trực tiếp khoá* tài khoản không, thế cho bớt việc.”( * chỗ này tớ không chắc lắm. Bản gốc là “叫直接封号”, tớ tìm theo cả cụm thì ra link này

/98

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status