8 Giờ Rưỡi – Yêu Em Nhớ Em

Chương 27

/39


Edit: Tiểu Dương

Trong đầu Vụ Nùng Nùng không khỏi nhớ lại một chuyện.

Ninh Mặc luôn là người dám chơi, thích giở trò và cũng có đủ khả năng. Bản thân cô chẳng phải cũng bị anh gắn cho cái mác người xấu à. Cái thắt lưng kia, tám năm trước không biết Vụ Nùng Nùng đã cầm bao nhiêu lần, chẳng qua lần nào nó cũng chỉ là công cụ tình thú để ngược đãi Ninh Mặc mà thôi.

Những năm tháng non trẻ ấy, Vụ Nùng Nùng từng sắm vai vị phu nhân cao quý đi tìm anh bạn trai nhỏ, từng sắm vai nữ hoàng bệ hạ, từng sắm vai thiên kim tiểu thư điêu ngoa, tóm lại đều là những vai ngồi ở trên cao mà chỉ tay năm ngón.

Món đồ chơi Vụ Nùng Nùng yêu nhất, chính là tháo chiếc thắt lưng Ninh Mặc đeo trên người xuống, rồi vung vẩy, gào thét.

Có lẽ vì âm thanh xung quanh quá high, hơi nóng bắn ra bốn phía, Vụ Nùng Nùng uống rượu càng ngày càng nhiều, mặt đỏ rực như trái táo, dường như mọi người xung quanh đều đang lắc lư.

Tiếng nhạc ồn ào ngất trời, khi ngón tay của Ninh Mặc đặt trên chiếc khóa của quần jeans, âm nhạc đột ngột dừng lại.

Tiếng chán nản vang lên bốn phía, DJ nổi tiếng của thành phố A kia suýt thì bị đám người ở đây đạp chết.

Ninh Mặc đẩy đám đông, cứ để mình trần như vậy mà đi về phía bàn của các cô, cứ như quốc vương đi dạo trên lãnh địa của mình, bị tất cả mọi người chú mắt nhìn.

Nhưng có thể đùa tới mức này, không phải có quyền có thế thì ai dám chơi  chứ.

Sau kinh hoàng ban đầu, lập tức có cô gái làm động tác nóng bỏng ——  nhét tiền vào thắt lưng của Ninh Mặc.

Vụ Nùng Nùng nghĩ nếu Ninh Mặc thật sự lấy tiền của cô nàng này thì chắc chắn đêm nay sẽ thu được kha khá.

Kích thích như vậy, ngay cả Phong Tử La cũng sục sôi, Bạch Tuyết Chi kéo tay Vụ Nùng Nùng đi, “Chúng ta cũng đi, chẳng mấy khi có cơ hội sàm sỡ Ninh Mặc.”

Hà Lệ Na chẳng bao giờ theo phe Bạch Tuyết Chi và Vụ Nùng Nùng cũng không phản đối, một đám phụ nữ kích động xô đẩy nhau chen về phía trước.

Có lẽ nên quay về quá khứ một chút.

Nhét tiền vào thắt lưng của Ninh Mặc, hoặc sáng sớm sau khi ân ái để lại ít tiền ở đầu giường của Ninh Mặc, luôn là việc mà Vụ Nùng Nùng yêu thích nhất, như vậy có cảm giác chèn ép Ninh Mặc, không còn phải ngước nhìn anh nữa.

Anh thì cái gì cũng tốt.

Lúc đi học là trạng nguyên khoa học tự nhiên của thành phố A, anh bỏ không học trong nước, khi đi du học thì học trường danh tiếng nhất. Từ khi còn trẻ đã làm mưa làm gió tại Phố Wall. Ngay cả golf và đua xe đều có thể giành giải thưởng lớn của quốc tế, Vụ Nùng Nùng thật sự cảm thấy không công bằng.

Phố Wall (

/39

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status