Ác Ma Bá Yêu Chỉ Yêu Cô Gái Nhỏ Ngọt Ngào

Chương 215: Người phụ nữ độc ác

/278


Chương 215: Người phụ nữ độc ác (4)

Editor: June_duahau

"Hơn nữa nhiều người như vậy, không khí không trong lành, bất luận đối với em hay là Bảo Bảo đều không tốt."

Giang Triết tiếp tục giải thích.

Giang Thiến từ trước đến giờ đều là người thấu tình đạt lý, nhìn dòng người không ngừng lưu động trước mặt, mà càng ngày cnagf nhiều hơn, rốt cuộc gật đầu một cái, đồng ý quay về.

Kết quả như thế dĩ nhiên là Giang Triết không hề nghĩ tới, có lẽ là vì đền bù lại, ngày thứ hai sau khi ăn trưa, anh liền dắt Giang Thiến tiếp tục đi dạo phố.

Nếu như hỏi trong tất cả các tờ báo hoạt động trong thành phố A, tờ báo nào được mọi người quan tâm đón đọc nhất, thì tám chín phần nhất định sẽ nói là 'Thế giới giải trí'.

Mấy ngày này tờ "Thế giới giải trí' liên tục đưa tin tổng giám đốc Minh Đế - Giang Triết cần thận từng li từng tí hộ tống cô gái nhỏ đi dạo trên đường dành riêng cho người đi bộ như thế nào.

Vì vậy, càng ngày càng có nhiều ống kính chĩa tới, còn có người đem hình tung lên các diễn đàn mạng.

Trên đó có rất nhiều ảnh chụp họ yêu thích, những tấm hình kia chụp khá sinh động, đặc biệt là ánh mắt Giang Triết quay đầu nhìn Giang Thiến, bên trong càng dịu dàng


/278

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status