Ác Ma Hắc Bang Dưỡng Thê Chi Sủng

Chương 29.1: Thật là phức tạp. ( Tên phụ: Lừa. )

/100


Chương 29.1: Thật là phức tạp. ( Tên phụ: Lừa. ) 

Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn phụng phịu, hai tay trắng noãn chống cằm, mày nhỏ nhíu lại, hai má đều phồng lên, môi anh đào hơi hơi vểnh lên, ánh mắt to tròn lúng liếng chứa ngàn vạn suy nghĩ, miệng nhỏ lầm bầm những câu không rõ, đã nghĩ hơn nửa giờ đồng hồ rồi mà Tiểu Thiên vẫn chưa nghĩ ra, thật là phức tạp. " Ài..." cuối cùng lại không hiểu được gì nhóc con chán nản thở dài. 

Hôm trước, Tiểu Thiên có cùng bạn học Doãn nói chuyện qua lại. Mấy ngày nay Long luôn có biểu hiện rất lạ, mỗi đêm nhóc con thức dậy uống nước đều bắt Long đang thất thần nhìn mình, chỉ cần mấp máy môi khô khốc liền sau đó, sẽ được Long vừa cho uống nước, vừa hôn hôn qua, cảm giác hôn rất lâu, môi và lưỡi đều trằn trọc qua lại, đôi mắt anh nhấm nghiền hường thụ giống như anh thích làm chuyện đó lắm, nhưng đến sáng hôm sau, khi cả hai đều đã tỉnh táo, nhóc con hỏi đến anh có thích hôn không, anh lại lúng túng không chịu trả lời. Mà mỗi khi nhóc con cố gắng để hôn được Long thì bao giờ anh cũng đáp lại thấm thiết, sau đó lại vội vàng buông ra, gương mặt lúc nào cũng đo đỏ lên. Cảm giác rõ ràng


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status