Ác Ma Hắc Bang Dưỡng Thê Chi Sủng

Chương 31: Không thể nóng hơn

/100


Chương 31: Không thể nóng hơn. [^0^]/

" Hôm nay, trò chơi mà chúng tôi tổ chức gồm ba phần. Phần thứ nhất gọi là KHOẢNH KHẮC NGỌT NGÀO. Phần thứ hai gọi là KÍN ĐÁO YÊU THƯƠNG. Phần thứ ba gọi là TÌNH YÊU VĨNH CỬU." Cô gái MC vừa cười vừa nói đồng thời từ từ bước xuống đài, bên dưới có một nhân viên quay phim đã đi theo bước chân cô ấy đi đến vị trí trung tâm của khu vực khoanh vùng tổ chức chơi. 

Vì sao lại gọi là Khoảnh Khắc Ngọt Ngào? Tất nhiên là do tính chất trò chơi này rồi. Khoảnh khắc ở đây có thể là những giây phút lắng đọng bởi nụ hôn của thiếu nữ dành cho người mình yêu, là những cái hôn bất chợt như chuồn chuồn chuồn nước chạm đến bờ môi của chàng trai rồi vội vã thẹn thùng dời đi để lại tư vị ngây ngô và thuần khiết xen lẫn sự nhiệt tình đối với tình yêu thuở ban đầu. Hoặc đó cũng là một phút nông nổi của một cậu thiếu niên trong một buổi chiều đẹp trời, đứng dưới bóng hoàng hôn tỏ tình với cô gái mình yêu, mà đáp lại là cái gật đầu đồng ý khiến cậu ta vui sướng đến mức ôm chằm và hôn lấy cô gái ấy. 

Dựa theo dòng suy tưởng này, như vậy trong màn sẽ có hai phần chơi. Phần thứ nhất là cô gái sẽ chủ động hôn chàng trai, phần thứ hai chàng trai ngược lại sẽ chủ động hôn cô gái. Nhưng vì đây là ngọt ngào đột ngột nên khi chơi, nụ hôn của họ sẽ xuất hiện một vật cản trở. 

Ánh mắt MC liếc về phía hàng nữ nhân viên đã đứng sẵn hai bên sân khấu, bọn họ liền biết tự động đi ra, mỗi người đứng cạnh một cặp đôi, trên tay cầm theo một thỏi son môi mới, kèm theo hai miếng bìa hình trái tim màu đỏ. 

Lúc này giọng nói của MC lại cất lên, cười vô cùng ngọt ngào và nói. " Màn chơi đầu tiên sẽ có thể lệ như sau. Mỗi bạn nữ ở đây, mọi người chính là những ứng viên đầu tiên được sử dụng loại son Sweety mới ra này. Màn một chính là thời điểm mà các bạn nữ rũ bỏ sự ngượng ngùng trong khoảnh khắc hôn lấy chàng trai, nhân viên của chúng tôi chính là người cản trở nụ hôn của mọi người bằng cách thả một trái tim xuống, chỉ cần môi hai bạn cách ngăn có thể giữ trái tim lại và dấu son in vào trong lòng trái tim điều đó chứng tỏ bạn đã thành công. Màn thứ hai đến lượt chàng trai sẽ hôn cô gái, cách thức cũng như vậy. NÀO!!! Thoa son môi lên và bắt đầu!!!" ( Tác giả: Giá mà đoạn này có chút hình ảnh vào thì tốt.) 

Nhân viên phục vụ hai người Hoắc Minh Long và Tiểu Thiên chính là cô gái ban nãy, cô gái mĩm cười nhìn Tiểu Thiên, định bôi son lên môi nhóc con thì lại bị anh giật lấy một cách gọn gàng, sau đó thỏi son lại rơi vào tay của Tiểu Thiên, nhóc con nhíu mày nhỏ nhìn anh, được rồi, cô mới không ngốc không hiểu anh đang suy nghĩ gì đâu. Môi nhỏ nhỏ hơi chu ra, thoa nhẹ một lớp son lên môi, vì lần đầu sử dụng nên nhóc con làm son chệch ra ngoài một ít, nhóc con định lấy tay quẹt đi, nhưng tay chưa kịp giơ lên bạc môi mỏng đã đột nhiên kề sát... 

" Ngọt." Gương mặt Hoắc Minh Long hé ra một nụ cười sau khi làm trò quỷ. 

"..." Ô ô... Từ khi nào Long lại gian xảo như vậy? Hại cô cảm thấy không được tự nhiên. 

Cô phục vụ nhìn đến ngốc lăng, sau lưng lại âm thầm đổ mồ hôi hột, vừa hưng phấn vừa e ngại. Đây có phải là khí chất Soái ca trong truyền thuyết??? May mà cô đã cá cược vào cặp này, chắc chắn phần thắng sẽ thuộc về họ thôi, nghĩ đến cảnh đắc ý của mình thắng đám nữ phục vụ kia, cô liền nở nụ cười càng thân thiện. 

Tất cả mọi người dường như điều chăm chú theo dõi lời nói của cô MC không ai chú ý đến một màn nho nhỏ bên này. Mắt thấy các đội đều đã chuẩn bị xong, cô ấy mới cất giọng. " Mọi đội đều đã xong. Vậy bây giờ theo hiệu lệnh của tôi, hai bạn trong mỗi đội đứng gần lại tí nào, không được chạm vào nhau đâu nha. Lượt thứ nhất bạn nữ sẽ hôn bạn nam. Chuẩn bị... 1... 2... 3... HÔN!!!" 

Bên kia cô phục vụ đã giơ trái tim lên cao, gương mặt của Tiểu Thiên thoáng hiện lên tia lúng túng, nhưng trong mắt lại rõ ràng sự chăm chú, lặng nhìn theo động tác thả của cô phục vục, từng chút một khoảnh khắc nó rơi xuống, ngay lúc nó đi đến chóp mũi của Hoắc Minh Long nhóc con liền nhảy lên môi liền ấn kịp môi lên trái tim, cũng như khiến nó ấn lên môi anh, sau đó môi miệng liền dời đi, trái tim rơi vào tay anh. Lật mặt sau lên, quả nhiên là thành công rồi, nhưng mà trong lòng Hoắc Minh Long lại hiện lên một chút không vui, sao nhóc con lại chơi chuyên tâm như vậy??? Mất mát mất mát... 

Gương mặt của anh hơi cứng lại một chút, nhưng rồi lại hơi hơi cười, lần sau tới lượt anh rồi. Lần này thì anh lại được động vào nhóc con, dù sao phái mạnh vẫn có quyền chủ động hơn chút. Nhưng khi cúi đầu nhìn xuống nhóc con mới chỉ vừa quá vai mình... lại nhìn sang một số thanh niên 


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status