Ác Ma Hắc Bang Dưỡng Thê Chi Sủng

Chương 35: ( Tiếp )

/100




Chương 25: ( Tiếp ) 

Ánh mắt của mọi người đều đặt chăm chú vào học sinh mới, ngay cả những người vốn có vẻ ngoài xuất sắc cũng không khỏi dừng trên người Ái Nhĩ Lệ Linh một lúc. Cô gái này quả thực là lớn lên xinh đẹp, phần sắc xảo nơi đáy mắt còn sợ là hơn An Mục Khê và Hoa Mỹ Kiều, những mỹ nhân trong mắt người khác, mấy lần. 

Cô ta như vậy, Tô Khải Phong cũng không nhịn được liếc sang, trong lòng lại lẩm nhẩm, người này hẳn không phải là người nước Y, màu tóc rõ ràng như vậy, hơn nữa mặc dù cô ta nói tiếng nước này, nhưng mà ngữ âm vẫn không tránh khỏi bị lạc giọng. 

Nếu trong nội bộ nước Y, Tô gia có thể coi là danh gia vọng tộc, mà nước Y còn là nước đứng đầu về nền kinh tế tài chính châu Á, cho nên sức ảnh hưởng của Tô gia cũng xem là lớn. Nhưng mà với sự hiểu biết của cậu ta về các gia tộc trong khu vực thì chưa hề nghe thấy qua về gia tộc nào giống vậy, nhưng ngoài ra lại có nghe đến một tộc Ái Nhĩ là gia tộc nắm giữ thị trường huyết mạch về tài chính của khu vực trung đông còn làm chủ một trong những công ty dầu khí hàng đầu. Chẳng lẽ cô đồng học này chính là con gái cưng của ông trùm đó sao? 

Nói như vậy, cô gái này xuất thân không phải thua kém họ mà còn sợ là cao hơn một bậc, nếu là vị thế của Tô gia năm năm trước đây, thì có thể đem đứng ngang hàng, nhưng hiện tại e là khó. Đầu óc cậu ta rất nhanh xoay chuyển, trong đầu có một đống nghi vấn, không biết như thế nào lại nghĩ đến lá thư lần trước Tiểu Thiên hồi âm lại cho cậu ta, đến giờ vẫn không biết nó làm sao vô thanh vô thức xuất hiện ở đó được. Ánh mắt không khỏi nhìn về phía nhóc con. 

Lại thấy, gương mặt nhỏ nhắn ngây ngô tháng nhăn lại thành một đường, trong con ngươi tròn xoe xinh đẹp nhìn chằm chằm về phía Ái Nhĩ Lệ Linh. 

Trong lớp có tiếng xì xào to nhỏ, có người đã nhỏ giọng khen. " Thật đẹp, như bước ra từ trong tranh vậy." 

" Đẹp thật đó." Một nam đồng học ca thán.

" So vớ hai đại mỹ nhân của lớp mình sợ là còn đẹp hơn." Một cô gái đã quen bị hai người Hoa Mỹ Kiều va An Mục Khê lấn át về nhan sắc nhân lúc này giở giọng mỉa mai. 

Trong lòng Hoa Mỹ Kiều có thể nói là an tĩnh hơn, không ghen tị hay đố kị với Ái Nhĩ Lệ Linh, vì cô biết rõ kết cục của cô gái này, do vậy những chuyện liên quan đến cô ta, tốt nhất là cô không nên can dự vào. 

Mặc khác, An Mục Khê lại là một bộ vân đạm phong khinh, cũng không biểu hiện quá nhiều thứ 


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status