Âm Mưu Của Tổng Tài

Chương 2

/10


 Vũ Nhu không thích nơi ồn ào, nhưng mà Hải Lan lại muốn cô đến, cô không đành lòng từ chối.

Cô có chút lo lắng, hoặc phải nói là cô sợ có người quấy nhiễu tâm tư mình. Trước kia, cô chắc chắn sẽ không có loại cảm xúc ” Không đành lòng”.

Cô vừa đến nơi nướng thịt, đã cảm giác có một tầm mắt đang quan sát cô, nhưng nhiều người như vậy, cô không thể nào tìm được nơi tầm mắt đó phát ra, không thể làm gì khác hơn là bỏ qua nó.

Hải Lan làm bạn để cô từ từ quen với không khí náo nhiệt. “Như thế nào? Đồ ăn ngon không?” Hải Lan lại nướng hai cánh gà, trở lại ngồi xuống bên cạnh Vũ Nhu.

Trong suốt quá trình, cô đều giống như con gà mái già bảo hộ lấy Vũ Nhu. Một lát thì giúp cô nướng đồ, nói là sợ cô phỏng tay; một lát thấy có nam sinh đi tới bên người cô nói chuyện, lập tức chạy như bay đến bên người cô, “Cảnh cáo” bọn kia không được bắt nạt thiếu nữ vị thành niên,

Mà trên mặt  Vũ Nhu luôn mỉm cười, trong lòng cảm kích cô bạn này.

tầm mắt Vũ Nhu dần dần chuyển dời đến đống lửa.

ngọn lửa màu đỏ theo gió tung bay, đó là một loại vẻ đẹp mỹ lệ......

Cô nhắm mắt lại tậptr ung tư tưởng suy nghĩ, đột nhiên một ý nghĩ hiện lên—

Carmen! Đúng! Chính là Carmen! Đó là cô gái có màu da lúa mạch, mặc váy mua màu đỏ.

(Carmenlà một vở 

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status