Anh Chàng Bị Cưỡng Bức (Sắc)

CHƯƠNG 2

/439


CHƯƠNG 2 

 

"Cô đã qua đời vì tai nạn giao thông ở thế giới cũ." Vừa đi ra khỏi phòng của Bùi Hình Chi thì âm thanh của hệ thống đã vội vàng vang lên ở trong đầu Lâm Khâm  “Cô chết trên đường đi nhận giải.”

 

Lâm Khâm nhắm mắt lại, trong đầu có những đoạn ký ức vụn vặt đang gào thét.

 

Bộ phim "Vĩ thanh" do chính cô đạo diễn đã thu về 10 triệu tệ tại phòng vé, sau đó cô nhận được đề cử giải Kim Lộc cho hạng mục đạo diễn mới xuất sắc nhất

 

Vô số người hâm mộ và khán giả ủng hộ đã khiến cô trở thành ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng năm đó.

 

Đêm trao giải, cô cẩn thận trang điểm cho mình sau đó lái chiếc xe thể thao đắt tiền mà người bạn trai thuộc thế hệ nhà giàu thứ hai tặng. Cô hưng phấn, chờ đợi đến khi cả thế giới thần phục dưới váy mình... Nhưng không ngờ, tại giao lộ cách địa điểm tổ chức lễ trao giải chưa đầy 1000m lại có một chiếc xe tải lớn chở hàng chục tấn hàng hóa từ trên không trung lao tới

 

"Oành" một tiếng, hai chiếc xe va chạm kịch liệt, chiếc xe thể thao màu đỏ thẫm của cô giống như một chiếc xe đồ chơi bay ra ngoài...

 

"Vì sao chứ?" Trên hành lang yên tĩnh của nhà họ Bùi, Lâm Khâm gắt gao nắm chặt nắm đấm  "Vì sao lại cố ý vào lúc này mà xảy ra chuyện?”

 

Nếu như nữ minh tinh lăn lộn trong giới giải trí là “khó khăn” thì nữ đạo diễn muốn đạt được thành công thì khó khăn phải ở mức “Địa ngục”.

 

Ước mơ từ nhỏ của Lâm Khâm chính là trở thành đạo diễn, khi những đứa trẻ khác còn đang chơi đu.ng xe ở sân chơi thì cô lúc nhỏ đã có bản lĩnh không thầy cũng tự mình hiểu được, nào là bán manh, năn nỉ ba mẹ, ông bà nội, ông bà ngoại, chú dì, chờ đến khi cô có thể qua lại được với nhiều người bạn tốt thì đều nhờ họ dẫn mình vào rạp chiếu phim.

 

Cô ra mắt một bộ phim vào năm 18 tuổi, cô đã hy sinh tất cả vì giấc mơ điện ảnh  Cố gắng mười năm, cuối cùng cô cũng nhìn thấy bình minh nhưng khi cô sắp gặt hái được thành quả của mình thì cô lại chết, tất cả những nỗ lực, tất cả mồ hôi và tâm huyết... Tất cả mọi thứ đều bị cuốn trôi đi mất

 

Làm sao có thể không hận đây?

 

Cô không cam lòng

 

"Này, trước hết cô đừng nóng vội, tôi vẫn chưa nói xong." Thấy tâm tình của kí chủ dao động kịch liệt nên hệ thống vội vàng trấn an  "Cô không thể trở về thế giới cũ nhưng cô có thể bắt đầu lại một lần nữa ở thế giới này.”

 

"E là cô vẫn chưa hiểu rõ thân phận của người mà cô xuyên vào, cô ấy cũng tên là Lâm Khâm. Bạn trai của cô ấy chính là Bùi Thụ, người con trai út thất lạc bên ngoài nhiều năm của nhà họ Bùi, nhà họ chính là nhà giàu có bậc nhất thế giới này.”

 

"Nhà họ Bùi là dạng nhà giàu mà chỉ cần ngoắc ngón út một cái là thị trường chứng khoán Phố Wall cũng phải run sợ. Với bối cảnh như vậy, lại dựa thêm tài năng của cô, chẳng lẽ chúng ta còn sợ không thể ở trong giới giải trí gây dựng tên tuổi một lần nữa sao?”

 

“Hơn nữa cô còn có bàn tay vàng của tôi, tôi sẽ giúp cô hoàn thành ước mơ ”

 

Nói đến đây thì Lâm Khâm cũng có chút động lòng.

 

Thấy bản thân đã trấn an được ký chủ thì hệ thống lập tức lộ ra bộ mặt thật  "Nhưng mà trước mắt mộng tưởng của cô phải tạm thời đặt sang một bên, tôi cảm thấy trước hết việc giữ mạng vẫn quan trọng hơn.”

 

Lâm Khâm đột nhiên có dự cảm không tốt  "Tôi còn sống được bao lâu nữa?”

 

Hệ thống  "Ừm, xét thấy cô vừa mới đến nên hệ thống sẽ gửi cho cô 0,5 điểm giá trị H, giá trị H có tỉ lệ trao đổi 1 1 với giá trị sinh mệnh, hiện tại cô còn nửa ngày để sống."

 

Lâm Khâm  "..." Cái gì mà bàn tay vàng chó má, hệ thống ràng buộc của cô không phải là tới đòi nợ chứ?

 

"Trước tiên A Bảo đừng nóng vội, giá trị H này rất dễ kiếm, chỉ cần cô và nam chủ "H" một lần thì có thể đạt được hơn 10 điểm, thế cũng đủ cho cô sống hơn 10 ngày rồi "

 

"Hệ thống của chúng ta còn vô cùng tri kỷ nữa, tôi sẽ căn cứ vào các tư thế và vị trí khác nhau trong khi cô và nam chủ H để mở khóa và đổi ra giá trị H tương ứng."

 

"Độ khó khi H của hai người càng cao thì càng có nhiều giá trị H. Thêm nữa, nếu lúc H cô có thể khiến cho nam chủ cứng trong khoảng thời gian dài thì đây cũng sẽ là một điểm cộng.”

 

Nói xong, bản thân hệ thống lại u sầu  "Nhưng mà vấn đề bây giờ là bởi vì hành động bò lên giường của nguyên chủ đã khiến nam chủ chán ghét cô, dưới tình huống như vậy thì sao có thể H được?”

 

Ai ngờ, Lâm Khâm lại đột nhiên mỉm cười tự tin  "Cậu có biết cạnh tranh thương mại cao cấp nhất thường hoạt động như thế nào không?”

 

"Hoạt động như thế nào?" Hệ thống khiêm tốn đặt câu hỏi.

 

Lâm Khâm  “Lấy đi con dấu."

 

Hệ thống  "..."

 

"Chuyện phức tạp thường có một giải pháp đơn giản mà thô bạo, đó cũng chính là cái gọi là đường lớn dễ đi." Trong đêm tối, đôi mắt xinh đẹp của Lâm Khâm sáng lấp lánh.

 

Làm sao để H được với Bùi Hình Chi?

 

Tất nhiên là... Hãm hiếp anh ta rồi           

 


/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status