Ảnh Đế, Vợ Cậu Lại Gây Chuyện Rồi

Chương 5

/492


Chương 5

 

 

 

Lê Nhất Ninh mở weibo ra, hotsearch thứ năm chính là của mình.

Cũng chính là nội dung ‘ăn mắng’ mà Hoắc Thâm nói.

 

Lúc cô xuất hiện ở công ty thì có người lén chụp mấy bức ảnh gửi cho Blogger, trước giờ Blogger đối với chuyện bôi đen người khác luôn có hứng thú nên lập tức biên tập phát ra.

@Nơi tập hợp bát quái V: Tin tức mới đây, Lê Nhất Ninh được thông báo về công ty hủy hợp đồng rồi!! Giang phu nhân có thể vui vẻ đón năm mới rồi! Thuận tiện có fan nghi ngờ, Lê Nhất Ninh có tính cách cao ngạo vì không muốn bản thân hiện rõ vẻ sa sút tinh thần nên đã đeo đồng hồ nhái của PATEK PHILIPPE và túi bạch kim Hermes xuất hiện ở công ty [hình ảnh].

Mấy bức ảnh này, đồng hồ thì được đặc biệt phóng to tiến hành so sánh với kiểu dáng ở cửa hàng quả thật có phần không giống, thậm chí túi xách còn quá đáng hơn, màu sắc là màu mà Hermes chưa từng ra mắt bao giờ.

Weibo này vừa xuất hiện, người qua đường và antifan ào ào ra trận.

[Ahahahahahahahaha Lê Nhất Ninh nhất định không ngờ tới sẽ có người chụp lại tiến hành so sánh đúng không, ôi trời quá mất mặt rồi, lại còn dùng hàng nhái!]

[Tôi cười sắp chết mất, Lê Nhất Ninh đang định mất mặt mất tận nước ngoài hay sao?]

[PATEK PHILIPPE nhất định đang rất mệt tâm, lại có loại người này dùng hàng nhái của hãng bọn họ.]

[Tôi chỉ muốn nói Lê Nhất Ninh cho dù định phồng má giả làm người mập chí ít cũng nên làm cho thật một chút được không, túi của Hermes chưa từng mua thì cũng từng thấy được không, nào có màu này!]

[Ahahahahaha đây là chuyện buồn cười nhất trong ngày hôm nay! ! Để loại phụ nữ này nhanh đi chết đi! Đừng tiếp tục quấn quýt Nguyên Nguyên của bọn tôi nữa!]

[Uhuhuhu Giang phu nhân đồng loạt khóc, con trai của chúng ta coi như là sắp được giải thoát rồi!]

Một đám người đang cười nhạo ở trên weibo.

Trong đó có một số người xem không vào nữa mở miệng nói giúp Lê Nhất Ninh hai câu, cuối cùng cũng bị các fan của anh ta mắng tới mức phải xóa bình luận ngay lập tức.

Nhìn những bình luận này, Lê Nhất Ninh thật sự rất muốn cười.

Một đám người ngay cả nội tình bên trong cũng không biết, giây phút này lại đang cười nhạo mình.

Giản Viên Viên cũng nhìn một cái, bị tức mà cười: “Đám người này……” Giọng điệu của cô rất khéo léo, tìm không được từ nào để hình dung: “Đúng là ngứa mắt khi thấy người ta tốt sao?”

 

Cô đánh giá Lê Nhất Ninh một cái, ung dung nói: “Lại nói, trông cậu không giống người có tiền sao?”

Lê Nhất Ninh cười duyên: “Có lẽ là không giống thật?”

Giản Viên Viên liếc cô một cái, cười nhạo: “Rõ ràng cả người cậu từ trên xuống dưới đều là khảm kim cương mà! Bọn họ vậy mà nhìn không ra.”

Hai người ngồi ở trong văn phòng trò chuyện không kiêng nể gì cả, hoàn toàn quên còn có một Triệu Yến ở đấy. Cô ta nhìn Lê Nhất Ninh bằng vẻ mặt xám xịt, cơn oán giận bắt đầu bùng lên.

“Lê Nhất Ninh, cô đừng ở đó mà cố làm ra vẻ nữa, mau ký tên vào giấy hủy hợp đồng đi.”

Cô ta cười giễu: “Người cô tìm tới đóng kịch quả thật không tệ, lúc phối hợp với cô ngay cả tôi cũng suýt chút nữa là tin rồi.

Vừa rồi Lê Nhất Ninh gọi cuộc điện thoại đó, nếu không phải trước kia Triệu Yến từng điều tra thân phận của Lê Nhất Ninh, e rằng sẽ bị lừa phỉnh thật.

Còn muốn thu mua công ty của bọn họ? Nằm mơ giữa ban ngày đi, nghĩ vậy, sự mỉa mai trong mắt cô ta càng rõ ràng hơn.

Nghe xong, Lê Nhất Ninh cũng không nổi giận, cô im lặng ngồi ở trên ghế, nhàn nhạt mỉm cười: “Phải không.”

Triệu Yến cười lạnh: “Tôi không có thời gian ở đây dây dưa với cô.” Giọng điệu của cô ta rất tệ, “Hoặc là ký tên ngay cho tôi, hoặc là mau……” Chữ ‘cút’ còn chưa nói ra thì điện thoại của Triệu Yến vang lên.


/492

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status