Ảnh Đế

Chương 41

/83


Đi thăm Diệp Lan, đương nhiên không sợ mệt rồi.

Chỉ có một chướng ngại nhỏ, chú lái xe cho Giang Trì bệnh rồi, hôm qua Giang Trì đã cho chú ấy nghỉ, chắc mai vẫn chưa làm lại được.

Mượn tạm tài xế của đoàn phim cũng được, nhưng lần này đi thăm Diệp Lan… Giang Trì không muốn làm phiền người ngoài, lỡ không cẩn thận để truyền thông biết thì lại rắc rối.

“Để em đưa anh đi.” Lý Vĩ Lực nói, “Ngày mai quay xong cũng khoảng bốn năm giờ chiều, cứ nói hai chúng ta ra ngoài ăn cơm chiều đi?”

“Em… thôi.” Giang Trì ngẫm nghĩ rồi lắc đầu, “Anh tự lái xe đi vậy.”

Lý Vĩ Lực cái gì cũng tốt, chỉ có lái xe quá kĩ càng, cực kì cẩn thận, quãng đường dài trăm cây số Lý Vĩ Lực có thể thận trọng chạy tới nửa đêm, lúc đó còn thăm hỏi gì nữa.

“Em không cần phải đi chung với anh đâu, bên đó đông người quá, nhiều người biết em, chúng ta cùng đi tới đi lui quá bắt mắt.” Giang Trì dặn, “Mượn xe giúp anh là được, đừng lấy xe lớn, lựa chiếc nào ít gây chú ý ấy, ngày mai trước khi quay xong đưa chìa khóa cho anh, xong việc anh tẩy trang thay đồ rồi đi ngay.”

Lý Vĩ Lực nghĩ nghĩ vẫn không yên tâm, “Em nghe nói trường quay của Nhiếp chính vương vẫn chưa chuẩn bị xong, không biết bao nhiêu nhân viên công tác, em không đi, lỡ có người nhận ra anh thì không ai chắn giúp anh.”

Giang Trì cười, “Có chắn cũng bị chụp thôi, yên tâm, bên đó vắng vẻ lắm, cả fan còn không tìm được chỗ cắm chốt, cũng chưa chính thức khởi quay, cánh săn ảnh chưa đến đâu, không sợ.”

Lý Vĩ Lực hết cách, đành phải đồng ý, “Lát nữa em đi hỏi thử, mấy hôm nay đã làm thân với nhân viên bên tổ đạo cụ rồi, bên đó chắc chắn có dư xe, em nói là có việc riêng, thể nào cũng cho mượn.”

“Tốt.” Giang Trì gật đầu, “Khi nào về anh đổ đầy xăng cho bọn họ, để cảm ơn.”

“Đừng đừng.” Lý Vĩ Lực dở khóc dở cười, Không cần phải chu đáo vậy đâu, bị người trong trạm xăng nhận ra sẽ vui lắm đó, anh đừng có lo mấy chuyện đó, về sớm chút là được, ngày mốt anh phải quay cả ngày, về sớm ngủ thêm được vài tiếng.”

Giang Trì cười cười, “Không sao.”

Ngày hôm sau, Giang Trì phát huy ổn định, biểu hiện xuất sắc, nhanh chóng hoàn thành phần việc của mình, lúc xong việc vừa là bốn giờ chiều.

Thời gian vẫn xem như dư dả.

Giang Trì bịa cớ hơi cảm, muốn về khách sạn trước, đạo diễn hỏi han vài câu rồi bảo phó đạo diễn dặn nhân viên đưa trái cây đến phòng Giang Trì.

Giang Trì cảm ơn đạo diễn, ra cửa lên xe đưa đón, lái đến bãi đỗ đổi xe với Lý Vĩ Lực, Giang Trì nhìn nhìn vào xe, “Đồ chuẩn bị đủ cả chưa?”

“Yên tâm đi!” Lý Vĩ Lực cười cười, “Đủ bộ đi ăn trộm… Khẩu trang nón kính đen trong túi xách băng sau, trước khi xuống xe anh nhớ che cho kín đó.”

Giang Trì gật đầu, “Em về khách sạn đi, đạo diễn gửi trái cây tới, ăn giúp anh, đừng lãng phí.”

Hai người đổi xe thành công, Lý Vĩ Lực về khách sạn, Giang Trì lái xe ra ngoài thành lên cao tốc.

Sắc trời tối dần, Giang Trì cởi kính ra để qua một bên, tâm trạng tốt tới sắp biết bay.

Sắp vào thăm Diệp Lan rồi!

Giang Trì cũng thường đọc thấy mấy tin đến thăm đoàn phim, nhưng đa số đều là vợ chồng của nghệ sĩ, hoặc các nghệ sĩ đã xác định quan hệ yêu đương thăm nhau, mình đi thăm Diệp Lan…

Gần như có ảo giác trốn nhà theo trai.

Lén lút đến thăm… Thì thầm mấy câu, rồi nhân lúc tối trời chạy về trong đêm.

Không thể hạnh phúc hơn được nữa.

Xuân phong đắc ý mã đề tật

/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status