Anh Là Thuốc Gây Nghiện (Sắc)

CHƯƠNG 22

/284


CHƯƠNG 22

Hình Đống tự mình hút thuốc, h0àn toàn không để tâm tới người bên cạnh.

Tham gia quân ngũ nhiều năm, những người anh em này đều ở cùng nhau, có chuyện hoang đường gì chưa từng làm qua.

Phụ nữ cũng đã ngủ cùng một người, những thứ này thì đáng gì.

Người đàn ông mặc áo sơ mi gối hai tay sau đầu, mặc cho người phụ nữ cưỡi lên người mình, phóng túng uốn éo người.

"Ô.... Anh Vệ thật lớn... Ư... Đã sắp chọc tới tử cung của em rồi..."

Người phụ nữ trần ͙truồng ngồi trên thân người đàn ông, ra sức giãy giụa mông, hai tay còn liên tục chơi đùa bầu ngực đầy đặn của mình, dáng vẻ quyến rũ.

"Ô, Anh... Ư... Người ta sắp không được rồi... Người ta tới."

Vệ Thanh thấy cô gái bên cạnh Hình Đống vẫn không có động tác gì nãy giờ, thì vỗ mông người phụ nữ "Đứng dậy, quay em gái nhỏ của cô ra trước..."

Người phụ nữ không tình nguyện đứng lên khỏi người người đàn ông, chỗ nối tiếp bên dưới "Tách" một tiếng, bên trên vật tím đen kia vẫn còn dính chút nước.

Trên mặt người phụ nữ trang điểm đậm đầy xinh đẹp, hơi xoay người đối mặt với cô gái nhỏ, dạng ͼhân ngồi lên đùi người đàn ông, đỡ đôi ͼhân thô to của người đàn ông từ từ ngồi xuống.

"Ừm... Thật thô... Thoải mái chết mất..."

Vệ Thanh cắn nhẽ lỗ tai người phụ nữ "Dễ chịu tới mức nào hả?"

"Ừm, anh chơi xấu lắm, nước của người ta đều chảy ra hết rồi."

Người phụ nữ vừa rên ɾỉ vừa bừa bãi động đậy mông lên xuống, côn thịt tím đen liên tục ra vào tɾong dâm huyệt của người phụ nữ, nước cũng làm ướt ghế sô pha dưới thân hai người.

Vệ Thanh đỡ e0 người phụ nữ "Hôm nay, sao nước của tiểu dâm đãng lại nhiều như vậy?"

Người phụ nữ nghe vậy, không nhịn được nghiêng đầu, ánh mắt nhìn về phía Hình Đống đang không có chút phản ứng gì dù cô ta ra sức biểu diễn, thậm chí còn không nhìn thẳng cô ta, thì lập tức ánh mắt trở nên ảm đạm.

Vệ Thanh bên dưới dĩ nhiên cũng nhận ra sự thay đổi của người phụ nữ, nhẹ giọng cười nói "Tiểu dâm đãng, em đừng nghĩ tới anh ta, xưa nay anh Đống không dùng đồ secondhand, huống chi em còn lẳng lơ mà không chỉ có hai tay..."

Hình Đống không thèm nhìn người phụ nữ trên người Vệ Thanh chút nào, tự mình uống rượu, mặc dù lời nói Vệ Thanh không h0àn toàn đúng, nhưng cũng không phải sai, trước khi kết hôn anh không có ra ngoài tim phụ nữ là thật, nhưng người phụ nữ kêu gọi quá dâm đãng thì dần dà cũng không còn ý nghĩa gì nữa.


/284

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status