Bà Xã Đừng Chạy

Chương 6

/89


Chương 6

Buổi tối, Trâu Thần chưa về Tân Đồng một mình nằm cuộn tròn trên ghế sa lon xem TV, trên màn hình TV rất náo nhiệt, đối lập hoàn toàn với hoàn cảnh xung quanh, ngay cả ánh đèn đường buổi tối cũng làm cho người ta cảm thấy có chút xào xạc nhưng cô phát hiện ra, đôi mắt trống rỗng nhìn chằm chằm một điểm nào đó, không nhìn thấy gì, không nghe thấy gì, hai tay ôm chặt cơ thể giống như đang tạo tư thế phòng ngự.

Bên ngoài có tiếng mở cửa, rốt cuộc Tân Đồng cũng có phản ứng, hai mắt ngấn nước nhìn ra phía cửa chính, sau khi rời khỏi ông ngoại, rời khỏi mẹ, chú Lý còn có những người bảo vệ kia, bây giờ cô cảm thấy người mà cô có thể dựa vào chỉ có Trâu Thần luôn khiến cô ngứa mắt kia? Bây giờ cô chỉ muốn có một bờ vai cho cô dựa vào.

Bởi vì trong nhà hơi tối, vị chiến sĩ mở cửa không ý thức được bên trong còn có người, thuận tay mở đèn, sơ ý đối diện với đôi mắt đầy nước mắt của Tân Đồng, anh ta sửng sốt một chút, lúng túng sờ đầu, mắt không biết phải nhìn nơi nào, chỉ hốt hoảng giải thích “Trâu Thần không nói với tôi trong nhà còn có người.”
Mấy chiến sĩ đi theo phía sau cũng anh nhìn tôi......tôi nhìn anh, nhất thời không biết phải làm sao.

“Anh ta đâu?” Tân Đồng lau mắt.

“Anh ấy ở phía sau, đây là rau mà chúng tôi trồng còn có một ít đồ do Trâu Thần mua.” Anh ta xoa xoa tay nhìn xung quanh.

“......” Tân Đồng im lặng, rõ ràng anh ta có thể một mình lái xe đưa đồ về, sao lại phải dày vò mấy chiến sĩ đi theo chịu tội chứ, bây giờ đã mấy giờ rồi chứ, không sợ đội trưởng của bọn họ phát hiện ra sao......

Đúng lúc này, Trâu Thần một tay cầm túi một tay cầm chìa khóa, tương đối nhàn nhã đi vào nhà.

Đây chính là sự chênh lệch.......

“Mọi người đem đồ vào đi.” Trâu Thần lười biếng phân phó, cũng nâng cao chiếc cằm cao quý hướng về phía phòng bếp ra hiệu, vốn thuận tiện muốn nấu cơm cho bọn họ, chỉ là nhìn khuôn mặt cứng ngắc của cô nhóc kia vẫn là thôi đi “Mọi người uống nước rồi nhanh chóng quay về đi, nhờ mọi người cảm ơn đội trưởng dùm tôi. Hôm nay cảm ơn nhiều.” Vốn dĩ là ý tốt sao những lời này từ trong miệng anh ta thoát ra nghe lại kỳ cục như vậy?

Tân Đồng thu hồi ánh mắt, khẽ cắn môi, cảm thấy xấu hổ vì ý tưởng muốn dựa vào vai một ai đó, thôi, muốn tìm sự an ủi từ anh ta không bằng quay về phòng mình học bài thì hơn, tránh khỏi tức càng thêm tức.

Trâu Thần không hiểu nhìn bóng dáng cô cúi đầu đi lên lầu, nhất thời không phản ứng kịp rốt cuộc anh chọc phải cô lúc nào, hôm nay anh tiến hành một cuộc phẫu thuật, bởi vì tinh


/89

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status