Bà Xã Là Fan Của Tôi

Chương 8.1

/593


 

Chương 8.1

Thịnh Kiều luyện lời thoại đến đêm khuya, cuối cùng không chịu được lạnh, run rẩy về khách sạn. 

Mới vừa vào thang máy, cả người Chung Thâm đầy mùi rượu cũng đi vào, thấy là cô thì có chút ngoài ý muốn, cười hì chào hỏi: "Cô cũng chưa ngủ sao?" Chợt nhìn thấy kịch bản trên tay cô và khuôn mặt bị đông lạnh đến đỏ bừng, không thể tưởng tượng được nói: "Thịnh Kiều cô cũng liều mạng quá!"

Thịnh Kiều nói: "Liều mạng mới có thể thắng." 

Chung Thâm cười ngã trước ngã sau, cười xong lại lấy kịch bản của cô, "Ừm, cô cũng rất nỗ lực đấy. Công nhận phần nỗ lực này, về sau anh trai bảo kê em, mỗi lúc phải đối diễn thì cứ đến tìm anh." 

Hôm nay anh ta có một cảnh mà NG hơn mười lần, còn không biết xấu hổ nói lời này? Có đuối lý không? 

Nhưng mà Chung Thâm hoàn toàn không cảm thấy lời này đuối lý, ngày hôm sau, trong lúc nghỉ ngơi, anh ta thật sự cầm kịch bản tìm Thịnh Kiều đối diễn. 

Thịnh Kiều: "Tôi có thể từ chối không?" 

Chung Thâm: "Không được! Tôi có ý tốt giúp cô, cô còn dám từ chối?" 

Thịnh Kiều yên lặng cầm kịch bản. 

Phó Tử Thanh ngồi ở cách đó không xa, cầm một lọ kẹo cam, nhìn hai người bọn họ. Nhìn nửa ngày, thật sự nhìn không được, ném viên kẹo trên mặt đất, vẻ mặt trầm trọng đến sau lưng Chung Thâm, vỗ vai anh ta. Chung Thâm không vui khi có người cắt ngang, quay đầu trừng mắt nhìn Phó Tử Thanh. 

Phó Tử Thanh nói: "Vẫn là tôi giúp cô ấy đi." 

Chung Thâm tức khắc không hài lòng: "Anh có ý gì? Anh chê tôi diễn không tốt?" 

Phó Tử Thanh: "Ừ." 

Thịnh Kiều còn tưởng Chung Thâm sẽ nổi giận, kết quả anh ta lại nói: "Nhưng tôi lớn lên đẹp nha."

Được, anh đẹp anh có lý... 

Phó Tử Thanh cũng không để ý đến anh ta, quay đầu nói với Thịnh Kiều: "Đúng hay không?" 

Thịnh Kiều gật đầu như một cái máy: "Đúng đúng đúng." 

Vì thế hai người bỏ qua vẻ mặt u oán của Chung Thâm, đến bên cạnh đối diễn. Hai lần đối diễn xong, ánh mắt của Phó Tử Thanh nhìn Thịnh Kiều có chút kinh ngạc: "So với ngày hôm qua khá hơn nhiều." 

Xem ra nỗ lực tối hôm qua của mình không uổng phí, nội tâm của Thịnh Kiều thỏa mãn. 

Trả giá sẽ có hồi báo, lúc sau khi bắt đầu quay, Thịnh Kiều chỉ NG hai lần đã qua được cảnh diễn đầu. Làm được lần đầu thì những lần sau càng dễ hơn, Phó Tử Thanh cũng không giấu diếm, đem một ít kĩ xảo diễn chuyên nghiệp của mình nói với Thịnh Kiều. 

Ngày hôm sau kết thúc cảnh quay, cô như bình thường đi đến bờ hồ nhỏ luyện lời kịch. Không thay đổi phương pháp, dùng thêm kỹ xảo Phó Tử Thanh dạy cô, Thịnh Kiều càng luyện càng nhanh. Hơn nữa nhân vật cô đóng không quá khó, chỉ cần nắm giữ kỹ xảo biểu diễn cơ bản cũng có thể làm tốt. 

Mà Weibo Fan club chính thức của cô cũng mỗi ngày đổi mới, thay một tấm hình chụp ở phim trường. 

--- Giữa tôi và em chỉ cách nhau một vệt ánh sáng. Là gió là ảnh là sao, là khi tôi truy đuổi em, em như lạc vào ánh bình minh. Chào buổi sáng, Kiều fans. 


/593

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status