Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen

Chương 78: Phần 5 - chương 14 : Phá rối

/98


Quyển 5 --- Chương 14: Phá rối


Ánh trăng mông lung, cả vùng đất như được phủ thêm một tầng lụa mỏng, mùa thu mát mẻ đuổi đi mùa hè nóng bức, làm cho lòng người cũng trở nên ấm áp.

Ký ức không tốt luôn hóa thành ác mộng vào ban đêm yên tĩnh, phá rối khiến người ta không thể an tâm nghỉ ngơi, Tần Mặc mở mắt ra lần nữa, ngồi dậy, hơi hơi thở dốc. Trong bóng tối, chỉ có ánh trăng lờ mờ, xuyên qua màn mỏng cửa sổ, rơi vào bên trong phòng.

Ánh sáng mỏng manh chiếu vào, nghĩ lại làm sắc mặt của cô tái nhợt, vừa quay đầu, đã gặp hình ảnh bản thân trong gương, hai mắt vô hồn đang nhìn chính mình. Rùng mình một cái, giống như cô nhìn xuyên thấu qua gương mà lại gặp được một người khác.

"Làm sao vậy?"

Người nằm bên cạnh vai cô, phát hiện thân thể của cô lạnh lẽo, ôm cô vào trong lồng ngực ấm áp, nhưng thân thể của cô vẫn khẽ run như cũ.

"Lạch cạch" một tiếng, trong phòng sáng lên, Tần Mặc nheo lại mắt, ánh sáng đột ngột hiện lên làm cô chưa kịp thích ứng.

"Em lại nằm mơ."

Giọng nói Tần Mặc khẽ run, giống như gặp lại sự việc ngày đó, cảnh tàn khốc, khiến cô không khỏi há miệng thở dốc.

"Không sợ, có anh ở đây."

Phong Thần hôn nhẹ trên sợi tóc của cô, cảm xúc thoáng lạnh, đả kích năm ấy, đối với cô mà nói, nhất định là rất tàn nhẫn. Một cô gái nhỏ chưa đến mười tuổi, đối mặt với người thân của mình rời đi, trong lòng đau đớn và bi thương cỡ nào.

Nhưng anh không muốn nhìn cô bị thù hận khống chế, muốn báo thù, con đường này đi vô cùng vất vả. Nhiều năm như vậy, cô đã trải qua khổ cực như thế, bao kín chính mình trong một thế giới lạnh lẽo. Cô không tìm thấy lối ra, người khác cũng không đi vào được, chỉ tùy ý cô lớn lên trong hoàn cảnh lạnh lẽo đó, dần dần quên mất đi cuộc sống vui vẻ là như thế nào.

Phong Thần đau lòng Tần Mặc như vậy, nhưng cũng biết, trong lòng cô, thù của mẹ và em gái, chính là một cây gai.

Gốc cây gai đâm thật sâu vào lòng của cô, chỉ có trừ tận gốc, mới có thể làm cho cô một lần nữa nở nụ cười. Nhưng mà, sau khi cô báo thù xong, thật sự cô sẽ lại vui vẻ sao?

"Thần. . . . . . Anh thật sự không để cho em giúp anh sao?"

Tần Mặc nhíu mày, không chịu khuất phục tiếp tục truy



/98

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status