Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen

Phần 5 - Chương 16: Không thể buông tha (2)

/98


Chương 16: Không thể buông tha (2)

Trải qua mấy ngày liên tiếp lo lắng, trên mặt Hàn Thu hiện ra nụ cười thản nhiên, thế cục không thể thay đổi được, chỉ có thể thuận theo ý trời.

Hai người dùng cơm trong một khách sạn, âm nhạc nhẹ nhang vang lên, ánh đèn xinh đẹp chiếu sáng khuôn mặt cô gái, tôn lên vẻ đẹp động lòng người của mỹ nhân, vang lên tiếng lanh lảnh đụng vào nhau, chất lỏng màu đỏ trong ly trên vách tường vẽ ra một vệt nước mắt.

Tư Dung nói cười nhẹ nhàng, ở chung một chỗ với Hàn Thu thì mọi lúc cô đều cảm thấy nhẹ nhõm. Từ nhỏ, Hàn Thu đã đem cô thành em gái của mình, bình thường luôn thương yêu, cô cũng hết sức lệ thuộc vào anh.

Nếu như không có Phong Thần xuất hiện, cô nghĩ, hẳn là cô sẽ thích Hàn Thu.

"Nhìn cái gì chứ?"

Hàn Thu thấy cô nhìn mình, vẻ mặt chuyên chú, giống như bị mất hồn, trong lòng anh hiện lên sự vui vẻ. Đây hình như là lần đầu tiên cô nhìn mình mất hồn, anh không khỏi tò mò, trong lòng của cô, đang suy nghĩ gì về anh?

Mặc dù bị phát hiện nhìn lén, nhưng Tư Dung cũng không cảm thấy lúng túng, ngược lại còn nhoẻn miệng cười với anh: "Nhìn anh thật đẹp mắt nha, nếu như anh có thể cười nhiều hơn một chút, như vậy nhất định sẽ càng thêm mê người hơn!"

Nói xong, ánh mắt của cô khẽ run lên, đường cong hiện ra ở khóe miệng vừa mới hiện lên lập tức biến mất, ánh mắt của cô nhìn chằm chằm vào hai người vừa xuất hiện.

Thấy cô đột nhiên trở nên trì độn, theo ánh mắt của cô nhìn, tâm tình đang tốt của Hàn Thu lập tức biến mất không thấy gì nữa. Đó chính là người đưa cha của anh vào nhà tù, ánh mắt của anh lạnh thấu xương, tay nắm nĩa khẽ siết chặt, gần như uốn cong cái nĩa.

Đột nhiên Phong


/98

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status