Bác sĩ thiên tài

Chương 105: Báo ứng

/1521


Buổi trưa, lãnh đạo nhà trường mở tiệc rượu chiêu đãi phái đoàn đại biểu ở khách san Bốn Mùa. Quách Hoài Nhân không muốn Tần Lạc tham gia bữa tiệc này.

Tiến sĩ Jake, trưởng đoàn cực kỳ ấn tượng với y thuật của Tần Lạc. Ông ta đã đích thân yêu cầu mời Tần Lạc đi cùng. Ông ta đưa ra lý do có nhiều vấn đề về Trung y muốn thảo luận với hắn.

Nhà trường đã đặt ba bàn tiệc ở khách sạn Bốn Mùa. Hiệu trưởng nhà trường Lệ Vĩnh Cương đích thân chủ trì tiếp khách, ngoài ra còn có các lãnh đạo viện, khoa trực thuộc và các giảng viên được sắp xếp giảng bài cũng tới dự.

Tần Lạc không ngờ hắn lại gặp Lâm Hoán Khê ở đây.

"Chị ấy cũng phải giảng bài cho khách dự sao? Tại sao mình không nghe nói nhỉ? Tần Lạc thầm nghĩ.

Tần Lạc lắc đầu cười gượng. Hắn biết với tính cách của mình dù Lâm Hoán Khê có đọat giải thưởng trị giá năm trăm vạn nàng cũng không bao giờ xúc động nói ra việc đó.

Lâm Hoán Khê cũng nhìn thấy Tần Lạc, mắt nàng chợt lóe lên sự ngạc nhiên, sau đó nàng thản nhiên quay mặt đi.

Tần Lạc không có cách nào hiểu được tâm trạng của nàng lúc này. Hắn không biết liệu nàng có hận hắn thấu xương không sau khi xảy ra sự kiện hôn nhau vào buổi tối hôm đó.

Quách Hoài Nhân ngồi cùng bàn với Tần Lạc. ông ta đang nói chuyện bằng tiếng Anh cùng với một giảng viên đại học Day Woods, hai người có vẻ rất hợp nhau.

Điều này làm Tần Lạc cảm thấy hâm mộ hắn chỉ nói đọc hai thứ tiếng, tiếng Trung Quốc phổ thông, hai là tiếng địa phương của hắn.

"Tần Lạc, Tần Lạc" Lệ Vĩnh Cương ngồi ở bàn chủ tọa bên trong cùng vẫy tay với Tần Lạc.

Ngồi ở bàn đó đều là các nhân vật lãnh đạo quan trọng nhất, đoàn trưởng phái đoàn trường Day Woods và Hanmer người đánh cụoc cùng Tần Lạc cũng ngồi ở đó. Sau này Tần Lạc mới biết Hanmer là phó đoàn trưởng, địa vị cũng không thấp. Thảo nào khi tiến sĩ Jake đề nghị anh ta xin lỗi Tần Lạc anh ta lại cự tuyệt.

"Lệ hiệu trưởng, có chuyện gì vậy?" Tần Lạc đi tới cười hỏi.

Thường ngày hiệu trưởng Lệ khá bận việc, ít khi gặp hắn. Thế nhưng sau vài lần tiếp xúc với Tần Lạc ông biết nhân phẩm của Tần Lạc hoàn toàn không xấu. Cách đối nhân xử thế của Tần Lạc rất trong sáng, đặc biệt quang minh chính trực.

Chính nghĩa trường tồn mãi mãi. Tà không thể thắng chính.

Làm người thì phải luôn luôn tu dưỡng bản thân.

"Nghe nói xử xự hôm nay của cậu rất tốt. Tiến sĩ Jake rất ngưỡng mộ cậu" Lệ Vĩnh Cương chỉ tiến sĩ Jake đang ngồi cạnh nói.

Tiến sĩ Jake gật đầu mỉm cười nói với Tần Lạc: "Hiệu trưởng Lệ, tôi đã rất may mắn trong lần thăm Trung Quốc này. Thông qua tiếp xúc tôi mới thực sự hiểu được sự hấp dẫn của Trung y. Quan điểm trước kia của chúng tôi về Trung y quá lệch lạc. Ngay khi quay về tôi sẽ viết bài nói về cảm nhận của tôi trong chuyến viếng thăm khảo sát này đăng trên báo. Tới lúc đó bác sĩ Tây y sẽ tới đây nhiều hơn thể nghiệm sự thần kỳ của Trung y".

"Tiến sĩ Jake, tôi thực sự cám ơn ngài về thành ý của ngài. Tôi đại diện cho giới Trung y chân thành cảm tạ ngài" Tần Lạc nói. Đích thân một người rất có tiếng tăm trong giới y học Mỹ viết bài khen ngợi Trung y sẽ mang tới những ảnh hưởng phi thường.

"Tần magic, đây là điều ngài đáng nhận được. Chỉ cần là người có tài năng thì ở bất kỳ quốc gia nào cũng được kính trọng. Sự kiên trì, tình yêu nhiệt thành với Trung y của ngài làm tôi cảm động. Tôi nguyện ý giúp ngài" Tiến sĩ Jake nói.

"Hai người trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Lại đây, lấy thêm một cái ghế. Tần Lạc ngồi đây nào"Lệ Vĩnh Cương cười nói.

Lệ Vĩnh Cương không cần sắp đặt, một người có địa vị thấp nhất trong bàn lập tức đứng lên nhường chỗ cho Tần Lạc. Cái gọi là lấy thêm ghế của Lệ Vĩnh Cương chỉ là cách nói của lãnh đạo mà thôi.

Ông ngốc hay sao để các vị lãnh đạo ngồi chen chúc nhau?

Đừng nói chúng ta không có cái gọi là đệ nhất. Đối với nghiên cứu về quan trường học, người Trung Quốc đã đạt tới trạng thái cực đỉnh.

Nhìn thấy Tần Lạc ngồi ở bàn lãnh đạo, tâm trạng mọi người trong bữa tiệc rất khác nhau.

Có người vui mừng, có người lại thầm cảm thấy không thoải mái.

Quách Hoài Nhân là người đứng đầu một viện nhưng không có cơ hội ngồi ở bàn lãnh đạo. Cái thằng cha suốt ngày đối mặt với ông ta, hôm nay còn làm cho ông ta cực kỳ khó xử lại được ngồi ở bàn lãnh đạo.

Ông ta dự định sau chuyến viếng thăm của đoàn khách này, ông ta sẽ báo cáo lên cấp trên tội trạng của hắn, để cấp trên sa thải hắn hay điều đi nơi khác

Bây giờ xem ra khả năng này cực kỳ nhỏ.

Lệ Vĩnh Cương coi trọng hắn như thế đương nhiên ông ta sẽ không để hắn đi. Hơn nữa câu nói đầu tiên có thể làm cho chính ông ta chết tức: Tiến sĩ Jake tôn sùng Tần Lạc như thế. Tại sao các anh không có tấm lòng khoan dung?

Không phải ông ta không có lòng khoan dung, gã lưu manh này hoàn toàn không phải là một người bình thường.

. Một người bình thường có làm những chuyện hắn gây ra không?

Hăn bắt đoàn đại biểu đứng nghe giảng, người ta hơi châm chọc một chút, hắn muốn đánh cuộc một trăm vạn USD. Chỉ có người điên mới hành động như vậy.

Quách Hoài Nhân cảm thấy phải chịu áp lực rất lớn khi làm lãnh đạo của loại lưu manh như hắn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status