Bác sĩ thiên tài

Chương 29: Người xấu đều có thói quen ghi nhật ký

/1521


Là một anh chàng đẹp trai, Tần Lạc phải chịu áp lực rất lớn trong cuộc sống.

Mỗi lần nhìn thấy ai đẹp trai hơn hắn. Phản ứng đầu tiên của hắn là muốn thoi cho đối phương mấy quyền vào mặt.

Không sai, đứng sau bọn họ là một người đàn ông ưa nhìn. Mắt to, mày rậm giống như thần tượng điện ảnh Đài Loan mà không cần trang điểm.

Thế nhưng tiếng nói của hắn lạnh băng, đôi môi mỏng làm cho người khác cảm thấy hắn rất tàn nhẫn.

"Lý Thanh Ương, đây là chuyện của chúng tôi, không quan hệ gì tới anh" Lệ Khuynh Thành nhíu mày, lạnh nhạt nói.

"Ái chà. Con nhện độc danh tiếng lẫy lừng lại chủ động đứng ra bênh vực cho một thanh niên. Thật đúng là như mặt trời mọc ở hướng tây ấy nhỉ?" Ánh mắt người đàn ông nhìn Tần Lạc một cách khó chịu, hắn châm chọc nói.

Lệ khuynh thành?

Tần Lạc nghiêng đầu, tập trung suy nghĩ. Hình như cái tên này nghe rất quen tai. Hắn chắc chắn đã nghe qua ở đâu đó.

"Đây là chuyện của chúng tôi. Không liên quan gì tới anh" Lệ Khuynh Thành bĩu môi, khinh bỉ nói.

"Đương nhiên không quan hệ gì tới tôi" Lý Thanh Ương gật đầu: "Thế nhưng cô muốn thay đàn ông thì cũng kiếm người cho tử tế. Cái loại mặt búng da sữa này đầy ngoài phố".

Tần Lạc định len lén rời khỏi đây. Hắn không quen biết hai người này. Bọn họ chửi mắng nhau, thậm chí vác dao chém chết nhau cũng không liên quan gì tới hắn. Hơn nữa có thể bây giờ Lâm Hoán Khê đang đợi hắn ở bên ngoài.

Người đàn ông này tự dưng lại chĩa mũi dùi vào hắn làm cho Tần Lạc thực sự khó chịu.

Con người đều do cha sinh mẹ dưỡng. Tại sao anh ta lại dám lặng nhục hắn?

"Này họ Lý kia. Tôi và chị ấy không quen biết nhau. Chuyện của hai người không dính dáng gì tới tôi. Đừng làm liên lụy tới tôi. Tôi không có bất kỳ liên quan nào tới chuyện này cả" Tần Lạc nói với Lý Thanh Ương.

Lý Thanh Ương cười miệt thị, hắn chỉ Tần Lạc rồi nói với Lệ Khuynh Thành: "Lần này tìm được đàn ông quá kém nhỉ? Không biết cậu ta có dũng khí leo lên giường của cô không đây?"

"Lý Thanh Ương, tôi nói lại cho anh biết tôi và cậu ấy không có quan hệ gì. Tôi cự tuyệt anh vì tôi không thích anh. Cả ngày nhìn thấy cái bộ mặt ghê tởm của anh tôi không nhổ vào mặt anh đã là may rồi. Anh thực sự chỉ là loại công tử tốt mã hèn hạ" Lệ Khuynh Thành tức giận, hai tay chống nạnh mắng Lý Thanh Ương.

"Thế cô cái gì cũng tốt ư? Không phải ai cũng muốn làm chồng gái điếm đâu?"

"Đúng vậy, anh ngay cả " ngủ" với gái điếm cũng không được, anh còn sống làm gì? Không bằng hãy chết quách đi" Xem ra Lệ Khuynh Thành rất có kinh nghiệm ứng phó với những chuyện như này. Sắc mặt bình thản, nàng bình tĩnh đáp trả.

"Cô- đồ tiện nhân. Hãy chờ xem tôi xử trí cô như nào" Mặt Lý Thanh Ương méo xệch. Hiển nhiên hắn bị Lệ Khuynh Thành đả kích trầm trọng.

"Một người đàn ông chỉ biết dọa dẫm phụ nữ. Anh vẫn còn mặt mũi sống trên đời này ư? Sao anh không chết quách đi cho rồi?"

"Lệ Khuynh Thành, cô láo xược như thế. Một ngày nào đó chắc chắn cô sẽ phải cầu xin tôi tha thứ" Lý Thanh Ương chỉ tay vào mặt Lệ Khuynh Thành mắng lại.

Hắn lại quay đầu chỉ tay vào mặt Tần Lạc nói: "Còn cậu nữa. Nhóc con. Cậu cứ chờ đấy".

Tần Lạc gật đầu, hắn lấy di động từ trong túi ra, mở máy tìm kiếm, sau đó hắn quay sang đọc cho Lý Thanh Ương nghe một dãy số.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status