Bác sĩ thiên tài

Chương 44: Song kiều tranh diễm

/1521


Trước kia Lệ Khuynh Thành không biết Tần Lạc và Lâm Hoán Khê có quan hệ với nhau. Một thanh niên đáng yêu vô tình đụng vào nàng sao có thể có quan hệ gì với "Băng sơn thần nữ" nổi tiếng trong trường chứ?"

Hơn nữa ngoài tiếng xấu như nàng, Lâm Hoán Khê còn nổi tiếng về tính tình cổ quái. Có người nói rằng nàng ta là "thạch nữ", có người còn nói nàng ta chỉ thích phụ nữ. Lệ Khuynh Thành cũng tận mắt thấy thái độ của Lâm Hoán Khê với đàn ông.

Một lần trong tiệc rượu sau hội thảo y khoa về tính mạng con người trong trường. Một giảng viên của khoa khác nói mấy câu với Lâm Hoán Khê, trên mặt Lâm Hoán Khê không giấu được sự chán ghét. Trong lúc giảng viên kia còn đang lải nhải, Lâm Hoán Khê đã quay người bỏ đi làm cho người đó xấu hổ cầm cái khay nhỏ đứng chết sững tại chỗ.

Cái tin nóng hổi Lâm Hoán Khê và sinh viên Tần Lạc yêu nhau thì căn bản Lệ Khuynh Thành không nghe thấy.

Bởi vì tính cách của nàng khá khác người. Ở trường học nàng không có bạn bè. Không ai ở trường nói cho nàng biết tin đó. Chính bản thân nàng cũng không lưu tâm tới. Nàng là một người sống vì mình, không quan tâm người khác thấy mình thế nào.

Nhưng Lệ Khuynh Thành thấy thái độ của Lâm Hoán Khê với Tần Lạc rất khẩn trương, không thể là giả. Nàng ta là người kiêu ngạo như vậy. Nếu không vì một người mình quan tâm thì sẽ không đối chọi với một phụ nữ có tiếng xấu một cách không khoan nhượng.

Thậm chí trước kia hai người gặp mặt không bắt chuyện với nhau, không chào nhau một tiếng.

"Ai cũng đều nói cô Lâm giữ mình trong sạch, giữ khoảng cách với tất cả đàn ông. Xem ra lời đồn cũng không đúng" Lâm Hoán Khê không ngờ đối phương đã xuất chiêu này nàng thua mà chẳng biết nói sao cả. Nàng không muốn chấp nhận thua cuộc đành phải tìm hướng đột phá khẩu mới.

"Tôi cũng nghe nói tốc độ thay đổi đàn ông của cô Lệ còn nhanh hơn thay quần áo. Hơn nữa khẩu vị cũng tạp nham, xem ra lời đồn không sai" Lâm Hoán Khê phản kích không chút e dè.

"Quá khen, quá khen. Thế nhưng tôi thực sự thích "vui vẻ" cùng Tần Lạc" Lệ Khuynh Thành nhìn Tần Lạc cười rúc rích nói.

"Khách khí, khách khí. Nhưng tôi không nhường cho cô nghĩa vụ đó".

"Ôi, nói như vậy Tần Lạc thực sự có phúc khí. Tôi cũng sẽ không buông tay".

"Cô đã tới chậm".

"Thắng bại chưa phân, sao đã nói chuyện sớm muộn?"

"Đã phân sớm muộn, còn nói thắng bại gì nữa?"

Một người cười tươi như hoa, môt người lạnh lẽo như đầm sâu. Hai phụ nữ tính cách khắc nhau: nóng, lạnh đấu võ mồm với nhau không khoan nhượng.

Tần Lạc là người trong cuộc, hai nhân vật nữ chính vẫn đứng hai bên hắn đấu võ mồm. Hắn chỉ nghe hai người nói thôi cũng cảm giác được không khí hôm nay lúc lạnh lẽo ,lúc nóng hừng hực như đang trong cảnh nước sôi lửa bỏng vậy.

"Này….. trưa nay tôi mời cơm. Chúng ta cùng đi ăn đi" Cuối cùng Tần Lạc cũng có dũng khí cắt ngang cuộc đấu khẩu của hai người.

"Không ăn" Hai nàng cùng kêu lên.

"-- " Tần Lạc cười mỉa mai, thật hiếm thấy hai phụ nữ phối hợp ăn ý với nhau như vậy.

"Tần Lạc, em. Chị biết em trước. Sau này vẫn nhớ tới tìm em. Hãy nhớ ước định của chúng ta" Lệ Khuynh Thành nháy mắt đầy quyến rũ với Tần Lạc rồi nàng cười nói.

Nói xong nàng giơ tay vẫy một chiếc taxi nàng đi vào trong xe như là đang chạy trốn.

Tần Lạc thấy vẻ nghi ngờ của Lâm Hoán Khê hắn vội vàng giải thích: "Chúng tôi không có ước định gì cả. chính là…". Nguồn truyện:


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status