Bác sĩ thiên tài

Chương 48: Cả nhà em đều là yêu nữ

/1521


Chủ nhiệm Quách không yên lòng, đi tới đi lui trong phòng làm việc. Rốt cuộc ông ta bước tới quay số điện thoại.

"A lô, lão hiệu trưởng à. Xin chào hiệu trưởng. Tôi là Tiểu Quách" Chủ nhiệm Quách cung kính nói.

"Ừ. Tiểu Quách, có chuyện gì không?" Từ trong điện thoại vang lên giọng nói uy nghiêm của một người có tuổi.

Đặc điểm của loại âm thanh này là không chứa đựng nhiều tình cảm nhưng cực kỳ có sức nặng, giọng nói to, vang, nhấn mạnh từng chữ, hùng hồn.

"Lão hiệu trưởng, chuyện người giao phó tôi đã giải quyết êm đẹp. Gã Tần Lạc kia nói gã thực sự không có chứng chỉ tư cách giảng viên. Thậm chí gã còn tiết lộ gã còn chưa từng tới trường học. Vì vậy tôi đã dựa theo các quy định sa thải gã ra khỏi học viện Trung y dược" Chủ nhiệm Quách báo cáo lại chi tiết sự việc.

"Đúng là loạn rồi. Cái loại người như vậy mà cũng tuyển vào làm giảng viên. Có còn chịu trách nhiệm về danh tiếng của trường nữa không đây? Còn có trách nhiệm với những sinh viên sắp trở thành thầy thuốc không?"

"Dạ. Dạ. Đây là lỗi của tôi. Là tôi quản lý không nghiêm" Chủ nhiệm Quách vội vàng nói. "Thế nhưng là do người của Lệ hiệu trưởng cử tới, tôi không nhận không được".

"Lệ Vĩnh Cương cử tới ? Có còn giữ quyết định không?"

"Không có quyết định. Ông ấy chỉ gọi điện tới".

"Thôi quên đi" Người đó nói.

"Nếu như Lệ hiệu trưởng lại gọi tới tôi sẽ phải giải thích thế nào?"

"Không cần giải thích. Lần này chúng ta không nể mặt bất kỳ ai. Trong đội ngũ giảng viên của chúng ta phải thải loại ngay cái đồ cặn bã đó".

"Dạ. Tôi nghe lão hiệu trưởng" Chủ nhiệm Quách cười nói.

Gương mặt băng bó của Lý Thanh Ương xuất hiện, hắn đợi sau khi lão nhân cúp điện thoại mới lên tiếng: "Gia gia, chủ nhiệm Quách gọi điện tới à?"

"Ừ. Cái thằng Tần Lạc đó đã bị sa thải" Lão nhân tóc bạc phơ nói, nét mặt nghiêm túc. Mặc dù đang nói với cháu mình nhưng ông cũng không mỉm cười.

Lý Thanh Ương định cười nhưng ảnh hưởng tới vết thương làm hắn đau quá bật lên tiếng xít xoa.

"Cháu ấy. Sau này ra ngoài gây ít chuyện cho ông nhờ" Lão nhân nhìn thấy bộ dạng đó của Lý Thanh Ương, cảm giác vừa thương vừa giận.

"Ông, cháu biết rồi. Cháu bị người ta ức hiếp nên mới thành ra thế này. Cháu còn có thể gây ra chuyện gì nữa?" Lý Thanh Ương chỉ tay vào mặt mình nói: "Cái thằng Tần Lạc đó dễ đối phó, có thể giẫm chết nó như giẫm một con kiến. Những con bé sinh viên kia của nó chúng ta đối phó thế nào, ông?"

Lý Thanh Ương thấy lạnh cả người khi nhớ tới nữ sinh đó. Con bé đó hung hãn như hổ cái.

Chính hắn phải tự thừa nhận lần đầu tiên hắn bị ăn đòn nghiêm trọng như vậy. Con bé đó đã nắm tóc hắn đập vào gương. Thật sự quá bạo lực.

"Thế thì sao? Quân đội được phép can thiệp vào việc của ngành giáo dục từ lúc nào? Hơn nữa chúng ta không phải cố ý hãm hại nó. Nó thực sự không có chứng chỉ tư cách giảng viên. Hắn là loại thầy lang vườn, còn chưa bao giờ tới trường học. Chúng ta sao có thể tuyển người như nó vào làm giảng viên? Thôi được rồi. Cháu đi nghỉ đi. Chuyện này ông tự biết chừng mực" Lão nhân khoát tay nói.

Môi Lý Thanh Ương giật giật. Nhưng hắn sợ bị ông mắng là kẻ hèn nhát nên không dám nói.

Lệ Vĩnh Cương nhìn vẻ mặt lo lắng của Vương Cửu Cửu thầm nghĩ Tần Lạc quả thật có chỗ hơn người. Mới tới học viện Trung y dược chưa được một tháng mà đã được sinh viên yêu quý như vậy.

Ông đâu biết rằng tình cảm cảu Vương Cửu Cửu dành cho Tần Lạc phần lớn là "yêu", phần "ủng hộ" không đáng kể.

"Tiểu cô nương, đừng nóng. Chuyện này phải xử lý từ từ. Phải tùy bệnh bốc thuốc. Tôi biết đó là do lão hiệu trưởng gọi điện tới. Tối nay tôi sẽ tới thăm lão hiệu trưởng xem có thể giải quyết được vấn đề này hay không" Lệ Vĩnh Cương an ủi Vương Cửu Cửu, thực ra ông cũng đang an ủi cả Tần Lạc.

"Lão hiệu trưởng họ gì?" Tần Lạc hỏi.

"Họ Lý. Lý hiệu trưởng dù đã nghỉ hưu nhưng ông ấy vẫn là hiệu trưởng danh dự của trường. Hơn nữa học trò của Lý hiệu trưởng ở khắp nơi, tiếng nói của ông ấy rất có uy lực. Nếu ông ấy thực sự muốn truy cứu vấn đề này, chúng ta sẽ không dễ giải quyết ổn thỏa. Thế nhưng tôi sẽ tới gặp, giải thích với ông ấy. Tôi thực sự tán thưởng y thuật cùng phương pháp giảng dạy của cậu" Lệ Vĩnh Cương cười nói.

"Có phải Lý hiệu trưởng có một người cháu tên là Lý Thanh Ương không?" Tần Lạc cua mày suy nghĩ một lát rồi hỏi. Trong ấn tượng của hắn hắn chỉ đắc tội với mỗi một người họ Lý đó thôi.

Bởi vì chuyện của Lệ Khuynh Thành, hắn đã xung đột với Lý Thanh Ương hai lần. Lần thứ hai vì Vương Cửu Cửu đột nhiên ra tay nên Lý Thanh Ương bị đánh thành đầu heo, nghe nói bây giờ anh ta vẫn đang nằm viện.

Nhìn qua cũng thấy gia thế của Lý Thanh Ương không tầm thường. Nếu hai người đó là người thân của nhau, có khả năng bọn họ trả thù hắn vì không nuốt trôi mối hận đó.

"Ừ. Cậu biết Lý Thanh Ương à?" Lệ Vĩnh Cương nghi hoặc hỏi Tần Lạc.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status