Bác sĩ thiên tài

Chương 68: Nhân vật nguy hiểm

/1521


Lệ Khuynh Thành trợn mắt lườm Tần Lạc, nói: "Cậu liệu mà cầm cho chắc vào. Tôi chỉ lấy có một cái bình mẫu thôi đấy. Cậu nếu đánh rơi, tôi lại phải gọi người đưa tới. Cậu sẽ lại phải ở cùng với nữ sắc lang như tôi thêm một tiếng nữa đấy. Trong một tiếng này, tôi có thể làm ra rất nhiều chuyện với cậu."

Vô luận là nói nghiêm túc như thế nào, lời nói từ trong cái miệng yêu diễm của Lệ Khuynh Thành thốt ra, luôn khiến người ta nghĩ bậy nghĩ bạ.

"Đây là gì?" Tần Lạc hỏi.

Cẩn thận ngắm nhìn cái bình gốm trong tay. Không thể không nói, Lệ Khuynh Thành là một nữ nhân rất có thẩm mĩ, bất kể là cách ăn mặc hay là cách trang trí phòng làm việc của cô ta đều rất đặc sắc.

Tạo hình của chiếc bình này là giống như bình rượu, miệng tròn cổ dài, nền màu trắng trang nhã, hoa văn màu xanh điểm bên trên vô hình trung đã đề cao đẳng cấp của bình gốm lên rất nhiều, khiến cho chiếc bình rất có giá trị sưu tầm.

"Đây là kết tinh tình yêu của đôi ta." Lệ Khuynh Thành nói, cứ như chiếc bình thuốc này đúng là do cô ta hoài thai chín tháng mười ngày mà sinh ra vậy." Cậu thử đi, xem hiệu quả thế nào.

Tần Lạc mở nút bình, từ bên trong móc ra một chút vật thể hình phấn màu trắng như bột mì, đặt trong lòng bàn tay.

Dùng mũi ngửi ngửi, nói: "Mùi vị không tồi, so với Kim dũng dưỡng cơ phấn của thì thơm hơn một chút, hiệu quả đã trải qua nghiệm chứng chưa?"

"Đương nhiên là rồi. Tuy trong phối phương của chúng ta thiếu loại kim dũng trân quý đó. Nhưng, các dược liệu trung y khác cũng có công hiệu hoạt huyệt tan ứ, khu trừ sẹo. Chúng tôi làm thực nghiệm cả ngàn lần, hiệu quả phi thường rõ ràng."

"Vậy thì tốt, bất kể là thế nào, chất lượng sản phẩm nhất định phải qua cửa. Nếu không, chúng ta thà không làm còn hơn." Tần Lạc nhắc nhở. Phương thuốc này là hắn đưa ra, hắn không thể làm hỏng chiêu bài trăm năm của Tần gia.

"Yên tâm đi. Cái này tôi hiểu mà." Lệ Khuynh Thành gật đầu nói.

"Khi nào thì chuẩn bị đẩy ra thị trường?" Tần Lạc biết, Lệ Khuynh Thành tuy bình thường tuy không nghiêm túc, nhưng tính tình lại rất đáng tin cậy, chắc không nói quá về vấn đề chất lượng.

"Tôi tìm cậu chính vì muốn thương lượng chuyện này." Lệ Khuynh Thành nói. "Giai đoạn đầu, tôi đã thành lập một công ty trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật quốc tế Khuynh Thành. Công ty này sẽ trở thành tổng bộ của chúng ta, phụ trách kinh xoanh thẩm mỹ viện Quốc tế Khuynh Thành và loại phấn dưỡng cơ này. Nếu sau này chúng ta mở rộng ra những sản phẩm khác, cũng sẽ đưa vào phạm trù kinh doanh của công ty này."

"Tôi đã sai người làm hợp đồng phân phối độc quyền rồi, cậu có thể xem. Nếu không có vấn đề gì, thì cậu sẽ là cổ đông lớn nhất của công ty."

Tuy Khuynh Thành Quốc Tế vẫn hoàn toàn thuộc về Lệ Khuynh Thành, nhưng hai bọn họ đều biết, phấn dưỡng cơ một khi đẩy ra thị trường, sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, trở thành nghiệp vụ kiếm tiền đệ nhất của công ty.

Tần Lạc một mình chiếm bảy thành lợi nhuận của phấn dưỡng cơ, tất nhiên là cổ đông lớn nhất trong công ty rồi.

Từ nay về sau, hắn không phải là cổ đông bình thường mà địa vị trực tiếp được thăng lên thành ông chủ của Khuynh Thành Quốc tế. Lệ Khuynh Thành sẽ trở thành lãnh đạo cao cấp làm công cho hắn.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status