Bác sĩ thiên tài

Chương 81: Làm người xấu chính là để bắt nạt

/1521


"Như vậy không tốt sao?" Tần Lạc cầm chiếc giầy cao gót của Lệ Khuynh Thành, nói.

Nữ nhân này, ngay đi giầy cũng đều gợi cảm như thế. Cầm lấy chân của nàng, cũng giống như là đang ôm vòng eo xinh đẹp của nàng vậy. Đều tinh tế đến mê người.

"Có gì không tốt sao? Người xấu chính là để bắt nạt." Lệ Khuynh Thành nói."Nếu như có thể làm cho người mà cậu ghét tâm tình ngày càng kém đi, thì cậu sẽ cảm thấy vui vẻ hơn."

"Được rồi. Tôi cũng phải thử mới được." Tần Lạc nói. Lúc trước hắn hắn bị học viện trung y đuổi việc, chính là do tiểu tử này ở đằng sau động tay động chân. Hắn vẫn chưa tìm được cơ hội báo thù.

Hắn nghĩ vậy liền cố tình đi lùi về phía sau. Rồi nhằm ngay đèn sau BMW đi trước đâm thẳng vào.

Răng rắc!

Một tiếng vỡ tan vang lên, chiếc đèn sau khi bị Tần Lạc đụng vào bèn dập nát. Cùng lúc đó, một cảm giác thành tựu rất khó tả sinh ra. Làm cho toàn bộ thể xác và tinh thần Tần Lạc đều trở nên thư thái vô cùng.

Thì ra làm người xấu bắt nạt kẻ khác lại có cảm giác sảng khoái đến như vậy.

Vì thế, không cần Lệ Khuynh Thành chỉ đạo, Tần Lạc cầm theo chiếc giày cao gót chạy tới đập nát một bên đèn sau còn lại.

Vẫn còn cảm thấy chưa được đã nghiền, Tần Lạc đem luôn kính chiếu hậu, cửa xe tất cả đều gõ vỡ vụn.

Mượn câu của Napoléon mà nói thì: Ta nhìn thấy. Ta đập hết.

Cuối cùng, cỗ xe BMW còn mới tinh đã biến thành một đống hỗn độn. Không có nơi nào còn đầy đủ.

"Đồ vô lại. Tiện nhân. Các ngươi chờ đấy." Lý Thanh Ương biết nếu động thủ thì , mình không phải là đối thủ của Tần Lạc.

Người tài xế ở xe bên cạnh thấy thế bị dọa xanh mặt, quay lại phía bạn gái đang lấy tay che mặt hét toáng, quát:" Kêu cái gì? Nhanh gọi điện thoại báo cảnh sát đi."

Kỳ thật, không cần bọn họ báo, ven đường đã có cảnh sát tuần tra nhìn thấy dị trạng ở bên này, chính họ cũng đang nhanh chóng chạy tới bên này.

"Chạy mau." Lệ Khuynh Thành bắt lấy tay Tần Lạc, hai người rất nhanh hướng phía đường cái chạy đi.

Tần Lạc vốn cho là Lệ Khuynh Thành dẫn hắn trở lại khuynh thành quốc tế, bởi vì hắn biết tầng ba có chổ để nghỉ ngơi.

Không nghĩ tới nàng lại lái xe chạy đến Tử Trúc Uyên, là nơi vô cùng nổi tiếng xa hoa ở Yến Kinh. Lệ Khuynh Thành ở bên cạnh nơi này cũng có một căn phòng nhỏ.

"Ngươi là người đàn ông đầu tiên tiến vào trong phòng của tỷ tỷ đó." Lệ Khuynh Thành vừa lái xe vào nhà, vừa nói.

Tần Lạc cười tủm tỉm, không nói gì. Theo lời đồn thì, Lệ Khuynh Thành một tuần phải thay một người đàn ông, chẳng lẽ không có một người nam nhân nào có tư cách tiến vào nơi này?

Trong phòng các loại đồ trang trí rất mode, bên trong không bền bộn như tưởng tượng , mọi thứ đều được thu xếp rất ngăn nắp.

Lệ Khuynh Thành vừa mới vào nhà, còn chưa kịp bật đèn, một con vật màu đen cực kỳ nhanh nhẹ lao tới.

Có sát khí!

Tần Lạc đang muốn xông làm cảnh anh hùng cứu mỹ nhân, chợt nghe đến Lệ Khuynh Thành ôm con vật màu đen kia yêu thương nói: "Mị Mị, ngươi lại không ngoan rồi ."

"Meo meo." Con vật màu đen kia kêu một tiếng, tỏ ra bất mãn đối Lệ Khuynh Thành.

Tần Lạc lúc này mới nhìn rõ, con vật này dĩ nhiên là một con mèo nhỏ lớn cỡ bằng bàn tay.

Kịch !

Lệ Khuynh Thành bật đèn tường lên, quay lại nói với Tần Lạc nói: "Mị mị. Rất đáng yêu phải không?"

"Đáng yêu." Tần Lạc gật đầu. Nhìn thấy vẻ mặt thoải mái của Mị Mị, nằm trong lòng ngực Lệ Khuynh Thành, một chân còn theo cổ áo tiến vào bên trong, thăm thú khe hở hun hút mê người-- Tần Lạc cũng có chút hâm mộ con mèo này.

"Bình thường chỉ có một mình tôi ở chổ này. Thỉnh thoảng cũng cảm thấy có chút cô đơn. Cho nên mới nuôi thêm một con mèo. Vào đi. Cứ ngồi tự nhiên. Trong khi cậu chưa mua được nhà, thì cậu cứ ở tạm ở nơi này đi."

"Cũng được." Tần Lạc ở trước cửa cởi giầy, bước chân trần đi trên thảm gỗ trong phòng.

Lệ Khuynh Thành đem Mị Mị từ trong ngực thả ra ngoài, sau khi duỗi lưng một cái, quay lai nói với Tần Lạc: "Bởi vì không nghĩ là có người đến ở cùng, cho nên, căn nhà này mặc dù có ba phòng , nhưng lại chỉ có một cái giường. Nếu cậu không ngại, chúng ta có thể ngủ chung một giường."

"Tôi không ngại." Tần Lạc nói. Cố gắng khống chế biểu tình trên mặt, cố gắng không cười ra tiếng.

"Cậu không ngại, nhưng tôi thì có." Lệ Khuynh Thành nói."Cậu ngủ sô pha đi." Nguồn truyện:


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status