Bác sĩ thiên tài

Chương 87: Phá vỡ vỏ bọc

/1521


Làn môi mềm mại, mượt mà như tơ, giống như loại chocolate thượng hạng trên thế giới.

Đôi môi của nàng ngọt ngào, mát dịu nhưng cực kỳ đáng yêu. Dĩ nhiên Tần Lạc không kìm lòng được ngậm lấy môi nàng giống như trẻ con bú sữa mẹ, cố sức "ngậm".

Ngay lập tức Tần Lạc không thấy thỏa mãn khi chỉ tiếp xúc khơi khơi bên ngoài.

Hắn bất chấp tất cả, lưỡi của hắn bắt đầu tiến sâu vào trong miệng Lâm Hoán Khê.

Lâm Hoán Khê hoàn toàn bị choáng váng bởi hành động của Tần Lạc, nhưng hành động của nàng khá kỳ lạ. Hai mắt nàng mở to, đôi môi anh đào khẽ hé mở, Tần Lạc dễ dàng tiến thẳng vào trong, không hề gặp phải bất kỳ sự phản kháng nào.

Mặc dù còn cách một lần áo, Tần Lạc vẫn cảm nhận được sự co dãn tuyệt vời, mịn màng của ngực nàng.

Thoạt nhìn cũng không bé, khi chạm vào một bàn tay cũng không ôm hết, mềm nhũn như sợi mì ngâm nước nhưng lại có cảm giác khá nặng nề.

Tần Lạc không có bất cứ kinh nghiệm gì, hắn cứ làm bừa, thò tay vuốt ve, mân mê hai khối thịt hình dáng kỳ lạ.

Đây chính là đồ chơi hấp dấn đàn ông nhất. Đối với đàn ông mà nói, sự hấp dẫn của nhũ hoa có thể sánh ngang với sự hấp dẫn của Otman với trẻ nhỏ.

Vừa chạm tay vào Tần Lạc đã không muốn buông tay ra.

Hormone kích thích nhanh chóng xuất hiện, lan truyền khắp cơ thể hắn, Tần Lạc cảm thấy hạ thân mình nở ra, rắn lại.

Đối với một xử nam như hắn, cái gì có ý nghĩa nhất? chính là thân thể của phụ nữ.

Động tác của Tần Lạc càng thô bạo hơn, thân thể hắn dường như không còn cảm giác gì cả, càng lúc càng áp sát người Lâm Hoán Khê.

Tới khi thân thể hai người ép sát vào nhau, Tần Lạc cảm thấy thân thể Lâm Hoán Khê mềm mại, ấm áp vô cùng, lần đầu tiên Tần Lạc tìm được loại cảm giác tuyệt vời đó.

Tần Lạc không còn kiềm chế được bản thân mình nữa. Hắn vốn chỉ muốn đùa giỡn với Lâm Hoán Khê. Kế hoạch của hắn đã thất bại, hành động của hắn bắt đầu tuân theo sự đòi hỏi của cơ thể.

Giây phút này hắn cảm thấy thân thể hắn giống như miệng giếng cạn, hoàn toàn trống rỗng, tĩnh mịch.

Hai mắt Lâm Hoán Khê mở trừng trừng, nàng để mặc gương mặt Tần Lạc càng lúc càng áp sát vào nàng, sau đó mọt vật gì mềm mại, ươn ướt luồn vào trong mồm nàng.

Trí não nàng trống rỗng. Nàng hiểu trong những tình huống như này cần phải giãy giụa thoát ra nhưng thân thể nàng lại không mảy may di chuyển.

Hơn nữa bàn tay kia của Tần Lạc đỡ cằm nàng. Dù nàng có muốn cử động cũng không làm được, nàng không sao thoát ra khỏi sự khống chế của hắn.

Đây là một loại cảm giác cực kỳ xa lạ, như độc dược, như dòng điện làm cho thân thể, toàn bộ thần kinh rơi vào trạng thái tê liệt. Dù nàng có cố suy nghĩ thì vô cùng chậm chạp, cứng đơ.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status