Bác sĩ thiên tài

Chương 89: Muôn người mong đợi

/1521


Hai giờ chiều Tần Lạc đi ra cổng trường đại học y khoa, Vương Dưỡng Tâm đã đang đợi hắn ở đó cùng chiếc Mercedes-Benz.

Tần Lạc nhớ rõ lần trước Vương Dưỡng Tâm tới trường tìm Lâm Hoán Khê, hắn lái một con Ferrari màu đỏ, không ngờ mới có mấy ngày hắn đã đổi sang một loại xe nổi tiếng khác.

"Xem ra hành nghề Tung y có thể kiếm được nhiều tiền" Tần Lạc mở cửa xe ngồi vào, cười nói với Vương Dưỡng Tâm.

Vương Dưỡng Tâm thở dài nói: "Nằm ở nhóm cuối cùng trong các ngành nghề đó. Chỉ có một số ít người thực sự kiếm được tiền thôi.

Những người y thuật kém hơn duy trì cuộc sống rất khó khăn. Do bức bách của thực tế rất nhiều sinh viên tốt nghiệp Trung y đã phải đổi nghề. Sự phân hóa nghiêm trọng như vậy chứng minh đây là ngành nghề ốm yếu".

"Đúng vậy. Vì thế làm thế nào học giỏi Trung y, làm thế nào sử dụng Trung y là một vấn đề lớn mà chúng ta phải giải quyết. Nếu chúng ta muốn Trung y thông dụng như tây y, người hành nghề Trung y sẽ không nghèo túng như vậy".

"Lý tưởng thì tốt đẹp. Nhưng nói thì dễ làm mới khó. Bây giờ mấy người ông em kỳ vọng vào anh, sau này áp lực của anh không phải là nhỏ" Vương Dưỡng Tâm nói.

"Sẽ cố hết sức" Tần Lạc gật đầu. Mấy người Vương Tu Thân, Trác lão đã không tiếc sức mình, hơn nữa bọn họ còn không sợ ảnh hưởng tới danh tiếng bản thân cố gắng bồi đắp hắn. Hắn còn tiếc cái gì nữa?

Cái này cũng chính là lý tưởng của ông hắn Tần Tranh và chính hắn vì thế hắn sẽ can đảm tiến bước trên con đường ghập ghềnh đó.

"Sau này cần em hỗ trợ điều gì anh cứ nói" Vương Dưỡng Tâm cười nói.

"Được" Tần Lạc gật đầu. Dù y thuật hắn cao minh. Chỉ dựa vào bản thân hắn cũng không có cách nào làm Trung y quật khởi mạnh mẽ. Hắn muốn có một nhóm y thuật cao minh, cùng nguyện ý vì lý tưởng phấn đấu. Vương Dưỡng Tâm là người rất thích hợp.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status