Bạch mã hoàng tử biến thành ếch

Chương 32 - Chương 9.1

/41


Edit & Beta: Lạc Thần

Sau khi phim điện ảnh kết thúc, Trình Khả Lương tắt TV, cười nói: Người xấu quả nhiên là Tổng Tư Khố.

Ngay từ đầu cô liền đoán được sao?

Ừ, bởi vì người xấu không quá rõ, tôi nghĩ, nếu như không phải là nữ chính, thì chính là anh ta, nhưng nữ chính là nhân vật phản diện ít có khả năng xảy ra, cho nên. . . . . .

Tựa phim là Thiên sứ và ma quỷ , lúc Hạ Thiên Tễ xem cũng không có tâm tư suy nghĩ ai là người xấu, bởi vì lúc ấy cùng đi xem phim với anh chính là cháu gái bạn chí cốt của ông nội, thật ra thì một nhà bạn chí cốt của ông nội đã sớm di dân, cô gái đó là đặc biệt từ New Zealand trở về Đài Loan thăm ông ngoại và bà ngoại của mình.

Liên lạc điện thoại với ông bạn già, thì biết cô gái muốn trở về thăm người thân, ông nội liền lên tiếng: “Ơ kìa, sao Hiểu Tình trở về Đài Loan mà lại ở khách sạn? Ở nhà tôi là được rồi.

Sau đó lại ra hiệu cho anh: “Các con đều là người trẻ tuổi có vẻ nói chuyện sẽ hợp ý nhau, con giúp ông nội tiếp đón nó đi.

Nghe nói, ngày xưa lúc


/41

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status