Bản Xonat Trốn Hôn

Chương 11 - Chương 10

/69


Tiếng cái tát vang lên thật êm tai, không chỉ làm cho Tổng giám đốc Bàng sửng sốt mà còn làm cho quản lý Quách và Tiểu Hồ cũng bối rối.

Tổng giám đốc Bàng là người từng trải, sau giây phút tim đập mạnh và loạn nhịp ngắn ngủi, thì phục hồi tinh thần lại rất nhanh. Ông ta vỗ bàn một cái, nổi giận đùng đùng đứng lên chất vấn: Cô làm gì vậy?!

Mễ Quang cũng đang trong cơn giận dữ, hỏi ngược lại ông ta: Tôi còn chưa hỏi ông làm gì đấy, ông sờ lung tung cái gì vậy?

Tổng giám đốc Bàng nói: Tôi sờ cô một cái thì sao chứ? Tôi sờ cô là để ý đến cô đấy!

Mễ Quang không nhịn được cười lạnh: Vậy ra tôi còn phải cảm ơn ông sao? Tôi nói cho ông biết, tôi ghét nhất là loại người như ông, bình thường sờ không ít cô gái như vậy rồi phải không? Họ có thể nhẫn nhịn im lặng, nhưng còn tôi thì không! Cho rằng là mình có chút tiền thì có thể sán vào tất cả phụ nữ sao? Vợ con ông có biết không? Ông chỉ cần chạm tới sợi tóc của tôi thì tôi đã muốn ói rồi!

Có lẽ là Tổng giám đốc Bàng đã sờ soạng rất nhiều cô gái rồi, nhưng lần đầu tiên gặp phải thất bại thế này. Sau khi bị Mễ Quang xả cho một trận, thẹn quá hóa giận định đánh người: Bớt ở đây giả bộ cho tôi, cũng không biết đã bị bao nhiêu đàn ông sờ qua rồi nữa, còn tưởng rằng mình là Thánh nữ chắc?! Hứ!

Tiểu Hồ vội vàng tới can ngăn ông ta: Tổng giám đốc Bàng, có chuyện gì từ từ nói, đừng ra tay với phái nữ.

Nói gì nữa? Cậu không nhìn thấy cô ta đánh tôi sao? Các người như vậy còn đòi nói chuyện hợp tác ư? Ông ta hất Tiểu Hồ ra, cầm áo khoác của mình lên rồi đi ra ngoài: Các người đã không có thành ý, cũng không cần lãng phí thời gian đâu!

Quản lý Quách cũng cầm áo khoác của mình lên, giận đùng đùng nhìn Mễ Quang: Ngày mai, cô khỏi cần đến làm! Nói xong, cô ta liền đuổi theo Tổng giám đốc Bàng đi ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại Mễ Quang và Tiểu Hồ, Tiểu Hồ nhìn sang Mễ Quang, thấy mắt cô đỏ, không nhịn được hỏi: Cô không sao chứ?

Mễ Quang không trả lời, Tiểu Hồ cười một tiếng, muốn hóa giải bầu không khí một chút: Lão Tổng giám đốc Bàng đó nổi tiếng là tên háo sắc, không biết hại biết bao nhiêu cô gái rồi, nhiều ít đồng bào phái nữ, cái tát của cô hôm nay đánh cho hả giận!

Mễ Quang mím môi, cầm túi và áo khoác của mình lên, cũng đi ra ngoài.

Mới hơn sáu giờ mà trời đã tối đen, đèn đường hai bên đã bật. Ở đầu đường, Mễ Quang vẫy một chiếc taxi, trở về Vườn hoa Nam Thành.

Nhờ rèn luyện trong khoảng thời gian này, bây giờ cô mang giày cao gót leo lên lầu bảy cũng không mỏi thắt lưng mà không thở gấp nữa. Cô tìm được chìa khóa trong túi rồi mở cửa đi vào.

Đèn của phòng khách đang sáng, Husky đang nằm trước ổ ăn tối, thấy Mễ Quang về, hưng phấn sủa mấy tiếng với cô.

Tiếu Cố bưng một khay đồ ăn vừa nấu từ trong bếp đi ra, cũng đang định ăn cơm. Mễ Quang vẫy còn đứng ở cửa nhưng một khúc gỗ, trông có vẻ không tốt.

Tiếu Cố khẽ nhíu mày, đặt cái khay xuống, cởi tạp dề ra, đi tới nhìn cô: Cô làm sao vậy?

Mễ Quang mấp máy miệng, phát ra mấy tiếng không rõ sau đó nức nở nghẹn ngào òa khóc.

Tiếu Cố: . . . . . .

Husky đang ăn cũng bị tiếng khóc của cô thu hút, hơi đi tới nhìn: Gâu ư.

Mễ Quang hoàn


/69

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status