Băng Phi Độc Sủng

Chương 10 - Chương Cuối

/10


Thấp thoáng nó đã mang thai được 9 tháng 7 ngày rồi nha , người thì vẫn tong teo như cũ nhưng cái bụng lại khiến người ta thấy sợ nha , chỉ thấy bụng mà chẳng thấy người . Mấy hôm nay nó bức bối khó chịu tâm trạng cũng không được tốt , hắn vẫn kiên trì nhẫn nại dụ dỗ cho nó ăn uống đầy đủ . Sáng sớm hôm nay miễn cưỡng tới giờ thượng triều hắn mới chịu rời khỏi Thanh Long điện .

Ngồi trên long ỷ mà tâm trạng hắn cứ để đâu đâu , cho đến khi có một vị đại thần lên tiếng .

- Hoàng thượng người cũng đã gần 27tuổi , cũng đến lúc nên lập hậu huống chi kì tuyển phi 3 năm một lần cũng sắp tới , thần mạo muội thỉnh thiên ý hoàng thượng .

Đại điện bắt đầu xôn sao với ý kiến vừa rồi của Doãn đại nhân ở bộ nội các .

Cũng kéo theo ý nghĩ mơ hồ của hắn chở về . Ho nhẹ hai tiếng rồi như suy tư gì đó hắn mới lên tiếng .

- Chuyện này trẫm cũng suy nghĩ rất lâu , đợi tới ngày Băng Nhi hạ sinh trẫm sẽ lập tức phong nàng làm hậu . Hơn nữa kì tuyển phi năm nay huỷ bỏ .

Hắn chưa nói xong trong đại điện lần nữa ầm ỹ , cái gì chứ hoàng thượng huỷ bỏ kì tuyển phi năm nay , chuyện này trước nay chưa từng có .

- Hoàng thượng chuyện này há có thể như vậy , lập Băng phi nương nương làm hậu chúng thần xin không có ý kiến , nhưng từ thời khai thiên lập quốc việc huỷ tuyển phi e là chưa xảy ra xin hoàng thượng minh xét .

Đó là Trung thừa tướng nguyên lão ba đời rồi nha . Ông lên tiếng cũng như nói thay luôn suy nghĩ của tất cả các đại thần . Hắn nhìn khắp đại điện rồi tiếp tục lạnh lùng lên tiếng.

-Trẫm không những muốn huỷ kì tuyển phi năm nay , mà còn muốn trả tất cả các cung phi về nhà ,trẫm đời này chỉ có một mình Băng Nhi tuyệt không có bất cứ ý nghĩ nào tới nữ nhân khác , các nàng ở trong thâm cung lạnh lẽo cả đời há chẳng phải trẫm là tội nhân lưu danh sao . Huống hồ các nàng vẫn còn nguyên vẹn thân ngọc bích cũng sẽ sớm tìm được chốn nương nhờ . Tội tình gì phải hữu danh vô thực sống cuộc sống cô đơn hết đời trong thâm cung này chứ .

Hắn thâm tình nói ra những suy nghĩ trong lòng khiến tất cả mọi người đều khiếp sợ , hoàng thượng làm sao lại có suy nghĩ như vậy a , dù sao với thời đại của bọn họ người thường cũng có năm thê bảy thiếp huống gì người là vua một nước .

Vẫn ôm cái suy nghĩ bảo thủ Trung thừa tướng tiếp tục lên tiếng .

- khởi tấu hoàng thượng việc này là không thể. Thần xin lấy mạng nhỏ căn ngăn , người là vua một nước cần phải khai chi tán diệp hoàng gia , huống tri trong hoàng thất hiện tới bây giờ cũng chưa có một công chúa hay hoàng tử , nếu Băng phi hạ sinh đại công chúa há chẳng phải huyết mạch hoàng gia ......

- Hoàng thượng hoàng thượng nô tài xin thỉnh tội kiến giá .

Trung thừa tướng chưa nói hết câu thì tiểu thái giám ở Thanh Long cung đã hốt hoảng liều chết mặc kệ quy củ lao vào chính điện

.

- Nô tài to gan .

Thấy mọit tiểu thái giám nhỏ nhoi dám xông vào giữa đại điện một đại quan nào đó quát to .

- Hoàng thượng , hoàng thượng nô tài không giám , nhưng Băng phi nương nương trượt chân té ngã hiện giờ hiện giờ thái y .... nói .... nói .... nương nương sinh .... non....

Nói không nên câu tiểu thái gián run lập cập . Bóng dáng hắn cũng vì câu nói đó mà bay mất dạng khỏi long ỷ toả sáng nha .

Oành cái gì chứ tiểu thiên hạ của hoàng thượng té ngã , thôi rồi cái viên gạch hay bậc thềm bậc cửa đáng chết nào làm người ngã , hoàng thượng nổi giận họ gánh không được a. Mồ hôi mẹ mồ hôi con mọi người bắt đầu rơi như mưa .

- Bẩm ......

Lại vị nào bẩm nhưng ngẩng lên thì hắn đã đi từ lâu , lúc này tiếng công công hô bãi triều mới vang vọng , người nhìn ta ta nhìn người cuối cùng họ quyết định chung hướng tới Thanh Long cung nha .

----------- Thanh Long cung -----

-Băng nhi Băng nhi ....

- Hoàng thượng không thể vào nương nương đang sắp sinh .

Đến trước cửa Thanh Long cung hắn kêu to tên nó đã bị một bà đỡ ngăn ở ngoài . Buồn bực lo lắng khiến gương mặt hắn càng khủng khiếp , những tiểu thái giám cung nữ đứng xung quoanh lạnh gần như thấu xương .

Lúc này dẫn đầu đám đại thần Trung thừa tướng cũng đến nơi , nhìn gương mặt hắn không ai giám thở mạnh , chỉ cầu trời cho tiểu thiên hạ trong kia bình an sinh ra công chúa hay hoàng tử đều được.

---- Một canh giờ trôi qua -----

- Đáng chết các ngươi làm gì mà lâu như vậy , Băng nhi Băng nhi trẫm muốn vào trong .

Như gầm hét lên vì lo lắng hắn đám mạnh vào tường rồi toan lao vào trong .

- Hoàng thượng xin người bình tĩnh , đợi thêm chút .....

- Oa oa oa .....

Vị nào đó chưa nói xong thì trong phòng đã phát ra tiếng khóc như cứu mạng tất cả mọi người ở đây , chị sợ muộn thêm tí nữa họ sẽ chết cóng nha .

- Hoàng thượng hoàng thượng nương nương sinh hạ đại công chúa , đại công chúa a

Lão ma ma từ trong phòng chạy ra hớn hở báo tin , hắn không kịp nghe hết đã vọt vào phòng . Cảnh tượng trước mặt khiến hắn đau lòng .

Băng nhi của hắn tái nhợt nằm trên giường gần như bất tỉnh vì đau , tiểu công chú của hắn đang được bà vú lau sạch sẽ , tiến đến bên giường hắn thủ thỉ gọi tên nó.

- Băng nhi nàng mệt không , ta xin lỗi không giúp được gì , khiến nàng đau , ta xin lỗi .

Nó đang mê man thì nge giọng nói ôn nhu của hắn , cố gắng mở mắt ra đáp lại lời hắn . Mấy cung nữ và bà vú thì xém cười thành tiếng , hoàng thượng muốn giúp nương nương chẳng lẽ người tự mình sinh hài tử a .

- Thần chàng đừng lo , ta không sao , tiểu bảo bối ra đời bình an là được.

Hắn ôn nhu ôm nó vào lòng khẽ hôn lên những giọt mồ hôi trên trán nó , chỉ thầm cảm ơn lão thiên đã cho hắn gặp nó . An tâm trong lòng hắn bụng nó lại quặn thắt lên vì đau .

- Thần Thần ta đau , ta đau .

- Băng nhiiiii ...... Thái y truyền thái yyyyyy .

Hắn lại rống lên lần nữa . Hai lão thái y không giám chậm trễ liền từ cửa lao vào vội vàng xem mạch cho nó .

- Hoàng thượng là song thai , còn .... còn một nữa a.

Cái gì chứ song thai vậy đau chết Băng nhi của hắn a , trán hắn nổi lên ba vạch hắc tuyết , đáng chết mà cái tiểu hài tử này làm gì mà khiến Băng nhi của hắn đau như vậy .

- Hoàng thượng thỉnh người ra ngoài chờ một chút a.

Bà vú lên tiếng kêu hắn , mặc dù rất không muốn đi nhưng hắn không thể không đi ra ngoài . Thấy hắn mặt tro mày xám đi ra các vị đại thần lại một phen nữa treo ngược tim nha .

----- 4 canh giờ -----

Đã qua bốn canh tiếp theo mà vẫn không có động tĩnh của oa nhi đâu chỉ thấy tiếng kêu thảm của nó , hắn đã hết kiên nhẫn muốn sông vào mấy lần nhưng vẫn bị cản lại . Sức nhẫn nại sắp không chịu được thì rút cuộc cái tên cứng đầu cứng cổ kia cũng chịu đi ra nha.

- Oa oa oa

Tiếng khóc như hổ gầm rồng rống đánh vỡ sự căng thẳng khắp Thanh Long cung cuối cùng cũng vang lên . Trong lòng mọi người cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm .

- Hoàng thượng là một đại hoàng tử .

Tiếng trong phòng vọng ra , tất cả vui sướng như được thăng quan a rút cuộc Vũ Vương triều cũng có một đại hoàng tử. Với hắn cũng vậy hắn được thăng làm phụ hoàng rồi a .

- Người đâu hạ chiếu chỉ của trẫm, lập Băng nhi làm hậu , trụt xuất toàn hậu cung , đại hoàng tử xác phong thái tử , trẫm Độc sủng Băng phi .

----------Hoàn ------

Mọi người đọc xong xin cho mình ý kiến nha . Cảm ơn tất cả đã theo dõi truyện của mình nha . Còn nhiều sai xót mong mọi người thông cảm .


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status