Bảo bối trì độn của giám chế full

Chương 9.1

/23


Chương 9:

Chiêm Chỉ Tĩnh không rõ, vì sao rõ ràng đem Phương Bách Hâm phân loại ở “Bằng hữu” trên vị trí, nhưng là cùng hắn chiến tranh lạnh, nhìn đến hắn trên giường nằm một nữ tử, trong lòng nhưng lại khổ sở đến ngay cả đơn giản hô hấp đều trở nên khó khăn, ngực loáng thoáng truyền ra kim đâm thứ đau? Nàng không rõ......

Mà như vậy nàng, cho dù rời đi quê hương, hĩnh nơi khác công tác gần mười năm, chỉ có ngẫu nhiên phóng nghỉ dài hạn mới về quê, ở cố hương tiểu hài tử trong cảm nhận nhân khí vẫn như cũ bài danh thứ nhất. Mỗi lần chỉ cần nàng về quê, mặc kệ là nhà mình cháu hoặc là hàng xóm tiểu hài tử, luôn hội vô cùng phấn khởi triền tối thân ái cô cô, a di, muốn nàng bồi bọn họ một khối ngoạn.

Nàng hội bồi nam hài nhóm trảo con giun, trảo chuột đồng, cũng sẽ bồi các cô gái ngoạn nhảy dây, nhảy ô, theo sớm đến trễ đều ở đứa nhỏ gian đảo quanh, sống thoát thoát là danh đứa nhỏ vương.

“Ta còn nghĩ đến ngươi không trở lại đâu!” Chiêm Vinh Văn nhìn muội muội đi vào phòng khách, chế nhạo nói.

Hôm nay thứ Bảy, bọn nhỏ đều vô dụng đến trường, cho nên sáng sớm liền nháo rừng rực kéo dài Chiêm Chỉ Tĩnh muốn nàng bồi bọn họ ngoạn. Mà Chiêm Chỉ Tĩnh một ngày qua đi, trừ bỏ giữa trưa ăn cơm thời gian xem tới được bóng người, còn lại thời gian cũng không biết “Dã” Đến bên kia.

“Ta mệt mỏi!” Chiêm Chỉ Tĩnh không để ý hình tượng hướng trúc ghế nhất đổ.

Chiêm Vinh Văn cười to. “Trung nguyên giờ chuẩn gian, mười lăm điểm bốn mươi lăm phân, ngươi còn có hai giờ mới có thể nghỉ ngơi.”

“Ta đã cùng tiểu quỷ nhóm nói, ta muốn nghỉ ngơi.” Chiêm Chỉ Tĩnh cử tự kì đầu hàng, nàng hiện tại thể lực đã so ra kém tinh lực tràn đầy tiểu hài tử.

“Thế này lại không được?” Thân thủ trạc trạc muội muội đôi má, này thói quen là từ hồi nhỏ liền bồi dưỡng lên, sửa cũng sửa không xong.

Chiêm Chỉ Tĩnh một chưởng hất ra trên má ngón. “Đổi thành là ngươi, ta tin tưởng tuyệt đối chống đỡ bất quá giữa trưa.” Nàng cảm thấy chính mình đã rất lợi hại!

“Ta thừa nhận.” Chiêm Vinh Văn nhún nhún vai, hào phóng thản thừa. Hắn tình nguyện đem quá thừa thể lực dùng ở thân ái thê tử trên người, về phần bồi bọn nhỏ ngoạn...... Vừa phải là tốt rồi.

Đối với Chiêm Vinh Văn rõ ràng, Chiêm Chỉ Tĩnh á khẩu không trả lời được. Này cái thứ thế nào trở nên như vậy sảng khoái? Trước kia hắn không phải đều sẽ thừa cơ tìm nàng cãi nhau sao?

“Thế nào? Luôn luôn nhìn chăm chú ta xem, ta sẽ thẹn thùng.” Chiêm Vinh Văn tràn ngập tự tin đối Chiêm Chỉ Tĩnh nhếch miệng, làm cho Chiêm Chỉ Tĩnh lủi khởi một trận rùng mình, kích động chà xát cánh tay.

“Hệ da mặt thực hậu!”

“Ta nói nhưng là lời nói thật.” Chiêm Vinh Văn kể chuyện bất tàm nói.

Chiêm Chỉ Tĩnh trợn trừng mắt. “Đúng rồi, Kiềm Lan đâu? Thế nào không thấy được nàng?”

“Nàng cùng ngươi nhị tẩu không biết ở trang cái gì thần bí, tránh ở trong phòng nói nhỏ.” Nói đến này, Chiêm Vinh Văn một mặt ai oán. Hắn nguyên bản dự tính cùng âu yếm thê tử vượt qua ngọt ngào buổi chiều, nhưng này suy nghĩ lại bị chính mình tiểu thê tử không lưu tình chút nào phá hủy.

Chiêm Chỉ Tĩnh nhìn vẻ mặt ăn miết ca ca, không hề đồng tình tâm cười to. “Xứng đáng bị nhị tẩu đá ra môn!”

“Hừ!” Chiêm Vinh Văn bĩu môi.

Cảm thấy thể lực hơi chút hồi phục, Chiêm Chỉ Tĩnh theo trúc ghế nhảy lên, ra bên ngoài đầu đi đến.

“Ngươi vừa muốn xuất môn?” Không phải nói mệt mỏi?

“Ra ngoài dạo dạo.” Chiêm Chỉ Tĩnh cũng không quay đầu lại nói. “Giúp ta cùng mẹ nói, bữa tối tiền trở về.”

Chiêm Vinh Văn nhìn muội muội bóng lưng, lấy tay đi đi tóc, vừa đúng thê tử đã xong “Nữ nhân gia tụ hội”, xuất hiện tại phòng khách.

“Di, Chỉ Tĩnh không ở?” Nàng rõ ràng nghe thấy tiểu cô thanh âm a!

Chiêm Vinh Văn cười a a đứng lên, tiến lên nắm ở thê tử eo. “Nàng nói muốn ra ngoài dạo dạo...... Chúng ta cũng đi ra ngoài tản bộ như thế nào?”

“Cả ngày tản bộ, không chê ngấy?” Thân thể bé bỏng Hồ Dung Gia cười khanh khách lên.

“Ngươi cho rằng đâu?” Chiêm Vinh Văn hướng thê tử đôi má trác khẩu.

“Nhưng là ta đã đáp ứng Kiềm Lan, chờ một chút muốn dạy nàng lỗ chân heo...... Nàng nói nàng lỗ chân heo mỗi lần cũng chưa ngon miệng.”

“Không thể chậm rãi?” Chiêm Vinh Văn suy sụp hạ mặt.

“Không được...... Đúng rồi, Chỉ Tĩnh mấy ngày nay tâm tình có hay không hảo chuyển?” Hồ Dung Gia hỏi. Tiểu cô luôn luôn tức giận mạnh mẽ, nhưng ba ngày trước chạng vạng đột nhiên xuất hiện tại mọi người trước mặt, trên mặt biểu cảm làm cho bọn họ toàn gia lo lắng không thôi.

“Ai biết?” Chiêm Vinh Văn nhìn tứ hợp viện quảng trường.

“Đừng gạt ta ngươi không lo lắng.” Hồ Dung Gia nháy mắt mấy cái, đối với chính mình trượng phu tử con vịt mạnh miệng, chỉ biết lo lắng ở trong lòng tính tình liệu nhiên cho tâm.

“Thoạt nhìn hữu hảo chuyển, hơn nữa hẳn là quyết định một sự tình, ánh mắt cùng mấy ngày hôm trước có vẻ đứng lên, có rất đại thay đổi.” Ở thê tử trong suốt xem thị hạ, Chiêm Vinh Văn không được thoải mái gãi gãi đôi má, biệt xoay phun ra mấy ngày nay quan sát.

Hồ Dung Gia trừng mắt to. “Mẹ cũng nói như vậy đâu!”

“Phải không?”

“Nguyên lai ngươi so với ta tưởng tượng trung còn muốn lo lắng đâu!” Hồ Dung Gia lấy tay khuỷu tay đỉnh đỉnh trượng phu ngực, sau đó nhìn đến hắn ngăm đen đại mặt nổi lên quỷ dị sắc màu.

“Ta chỉ là quan sát, cũng không phải lo lắng.” Chiêm Vinh Văn dùng sức “Hừ” một tiếng.

“Làm sao không chịu thừa nhận?” Tiếp tục chế nhạo.

Chiêm Vinh Văn đầu nhất phiết, không thừa nhận chính là không thừa nhận.

Ai quan tâm kia dã nha đầu nha!

Phương Bách Hâm căn cứ Tôn Mai Phượng cung cấp địa chỉ, thật vất vả tìm kiếm đến này chỗ thôn nhỏ lạc. Nơi này mỗi căn nhà đều là từ xưa tứ hợp viện, trong lúc đó khoảng cách không bằng đô thị dày đặc, mà là rải rác đặt tứ phương. Nhưng mà cứ việc 

 

 

 

 

 

 

 

 


/23

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status