Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 43 - Chương 43

/100


Tô Nghiêu im lặng hỏi ông trời.

Sao ngày trước nàng không phát hiện, Diệp Lâm là người vô lại như thế này. Quả nhiên là bị dáng vẻ trời quang trăng sáng thanh tâm quả dục che mắt, nào biết hắn không nghiêm chỉnh như vậy.

Tô Nghiêu đánh tiếng tằng hằng một cái, nói trong lòng không khẩn trương đó là nói dối, tay chân cũng không biết để vào đâu, tội nghiệp nhìn Diệp Lâm một lát, chỉ thấy người nọ đột nhiên cười, giống như lầm bầm lầu bầu nói: Sợ là chính ta ở trong lòng ngươi không thể so với tên háo sắc tốt hơn chỗ nào.

Cũng không biết này người đang này lầu bầu lẩm bẩm nói những gì, Tô Nghiêu lặng lẽ giương mắt nhìn hắn, một bên mặt Diệp Lâm đối diện nàng, lông mi dài khẽ run, vẻ mặt lại có chút cô đơn, chỉ coi hắn là mới vừa mất người thân, hôm nay động phòng hoa chúc lại không thể ôm mỹ nhân một mình trông phòng, khổ sở trong lòng. Làm một Hoàng đế mà nói, người này thật trôi qua biệt khuất, vì vậy, lòng Tô Nghiêu mền nhũn, không khỏi an ủi nói: Bệ hạ nếu là coi trọng cô nương nhà nào, rất không cần phải cố kỵ A Dao, A Dao cũng là người hiểu chuyện, A Dao tuy là Hoàng hậu, nhưng cũng chỉ là Hoàng hậu thôi.

Vừa không phải vợ chồng chi thực, liền cũng không coi là thắng, nếu là có một ngày hắn cưng chiều vị phi tử nào muốn cho nàng một hậu vị, Tô Nghiêu cũng sẽ không chút do dự dâng lên. Mặc dù nàng sinh lòng hảo cảm với Diệp Lâm, nhưng không rộng lượng đến mức có thể cười nhìn bạn lữ của mình trái ôm phải ấp đi làm một hiền hậu, Tô Nghiêu người này không thích tranh đoạt, nếu thật là trở thành tranh giành người tình với phi tử hậu cung, thật sự không phải cuộc sống Tô Nghiêu muốn.

Nàng chưa từng nghĩ tới mình sẽ làm Hoàng hậu, theo kế hoạch lúc đầu, cho là khi Diệp Lâm còn làm thái tử thì liền giải quyết chuyện Phong thị, nơi nào nghĩ đến Diệp Tu chết bất đắc kỳ tử, chuyện đột nhiên xảy ra, đành đẩy nàng đến vị trí Hoàng hậu. Tô Nghiêu xem chừng, bất luận chuyện phát triển như thế nào, lấy tính tình nàng, đúng là vẫn còn muốn rời đi, nếu sớm biết kết quả, vậy không bằng sớm đứt ý niệm, cũng tránh cho ngày sau thương tâm khổ sở, ruột gan đứt từng khúc.

Diệp Lâm không chỉ một lần nhắc tới mình muốn noi theo Hoàng đế khai quốc, cả đời chỉ thành thân với một Hoàng hậu, dù là sau lại mất sớm, cũng không thay lòng. Tô Nghiêu cũng chỉ nghe một chút, chưa từng làm thật thôi.

Nàng cũng không phải là không tin Diệp Lâm, nàng chỉ là không tin lời thề. Tình yêu là một đồ tốt, hiệu quả có thể so với thuốc phiện, đắm chìm trong đó không cách nào tự kềm chế, thề non hẹn biển lập lời thề thì ai cũng cho là mình biết làm đến, đó cũng là một phần thật lòng. Cũng không có người biết tình yêu có thể tồn tại bao lâu, khi kích tình rút đi, hôn nhân chỉ dựa vào một ít giấy tờ để duy trì. Nhưng hôn nhân là đồ gò bó người hiện đại, Diệp Lâm là Hoàng đế, Hoàng đế Nhạn triều, thân phận như vậy nhất định sẽ không bị một thứ gì đó trói buộc. Nếu là tình yêu sao? Nàng cần phải vắng vẻ cả đời, ngày đêm

/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status