Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 49 - Chương 49

/100


Lúc Tô Nghiêu tỉnh lại, trời đã tối rồi, trong Phượng Ngô điện yên tĩnh không có động tĩnh. Tô Nghiêu luôn luôn không thích sáng quá, trong Phượng Ngô điện không chong đèn, chỉ vì Gấm Diên liền ở bên ngoài trực đêm, giữ lại một ngọn đèn bên ngoài, lúc này hoàng hôn đập ánh đèn lại khiến Tô Nghiêu có mấy phần nghi ngờ.

Nàng không biết mình nằm mơ bao lâu, chỉ cảm thấy khóe mắt có lệ, tâm cũng đau đến khó chịu, ngồi ở trên giường phượng một lúc lâu mới tỉnh hồn lại, nâng cao giọng kêu Gấm Diên một tiếng, mới phát giác bụng cô lỗ kêu, là đói bụng lắm.

Hôm nay nàng đi Cần Chính Điện tìm Diệp Lâm lúc buổi trưa, không ngờ ăn canh bế môn, trở lại Phượng Ngô điện cũng không còn tâm tư ăn cái gì, vẫn không bày thiện, cũng không biết lúc nào thì ngủ, lúc mở mắt, cũng đã là đêm khuya.

Gấm Diên nghe Tô Nghiêu gọi, vội vàng bò dậy, liền lăn một vòng xông tới, vui vẻ nói: Nương nương đã tỉnh rồi hả?

Tô Nghiêu Ừ một tiếng, xoa bụng nhìn lướt qua bốn phía, nàng nhớ đang lúc nửa tỉnh nửa mê Diệp Lâm đã tới, còn giống như hôn trộm nàng, chỉ là sau lại rơi vào ác mộng, liền không biết chuyện sau đó: “Bệ hạ đi lúc nào?

Gấm Diên nghiêng đầu suy nghĩ một chút, hồi đáp: Bệ hạ giờ thân canh ba chừng liền đi. Bữa tối lại tới qua, chỉ là nương nương còn chưa tỉnh, liền chỉ để bánh ngọt lại.

Gấm Diên là người lanh lợi, lại bên cạnh Tô Nghiêu ngây người lâu, biết nàng thích nhất chính là bánh ngọt đông cung ngày trước, thấy Tô Nghiêu xoa bụng, lập tức đứng dậy đi phòng ngoài lấy hộp đựng thức ăn trên bàn con, bày ra trước mặt Tô Nghiêu.

Hiện tại là canh mấy? Nàng rốt cuộc bị mộng cảnh yểm bao lâu? Tại sao chỉ cảm thấy là một hồi, mở mắt trời đã tối rồi, qua thời gian dùng bữa tối.

Gấm Diên bấm ngón tay tính toán, chắc chắn nói: Đã qua canh ba, qua một thời gian ngắn nữa, bệ hạ sẽ phải lâm triều rồi. Hoàng hậu nương nương sẽ không nghĩ hiện tại đi tìm bệ hạ chứ?

Tô Nghiêu nhưng chỉ gật đầu một cái, vừa ăn bánh ngọt mà cười. Người này thật biết điều, buổi trưa nàng đi tặng canh giải nóng, buổi chiều hắn liền tới tặng bánh ngọt? Ngược lại trả lễ lại, không có chút nào mơ hồ. Họ vậy cũng là nâng khay ngang mày, tương kính như tân đi..... Mặc dù Tô Nghiêu luôn luôn cảm thấy, hai người này hình dung từ vợ chồng, cũng không phải miêu tả hạnh phúc cuộc sống hôn nhân.

Ngoài miệng ăn no, đầu óc Tô Nghiêu cũng bắt đầu vận chuyển, nghĩ đến cảnh tượng trong mộng, không khỏi cau mày lại. Nàng phải tìm được hộp gỗ tử đàn tử trong giấc mộng kia. Cảm giác Tô Dao chết cũng không phải đơn giản như vậy, một ít thư tín cũng có ẩn tình khác. Ngày trước nàng chỉ một lòng lên trước, không hỏi đồ cũ của Tô Dao, nhưng hình như đồ của Tô Dao không phải đơn giản như vậy, trực tiếp ảnh hưởng cuộc sống của nàng. Cái này khiến Tô Nghiêu rốt cuộc quyết tâm dò xét đến cùng, cố gắng hiểu rõ cuộc sống nàng nương nhờ.

Gấm Diên, ngươi ngày trước ở trong nhà ta, từng thấy qua một hộp gỗ tử đàn tử? Bốn phía khắc hoa văn, mang theo một thanh khóa chưa? Tô Nghiêu cau mày khoa tay múa chân một cái lớn nhỏ. Từ nhỏ Gấm Diên liền đi theo bên cạnh Tô Dao hầu hạ, hiểu rõ tự nhiên nhiều một chút, sau khi nàng tỉnh lại chưa thấy qua hộp gỗ tử đàn tử, không biết sau khi Tô Dao tự vẫn, lại xảy ra chuyện gì.

Gấm Diên lại chân mềm nhũn, lập tức quỳ xuống, nói: Nương nương êm đẹp nhắc tới những thứ này làm cái gì? Gấm Diên đều không nhớ, nương nương không




/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status