Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 54 - Chương 54

/100


Ly trà được mạ vàng rơi xuống đất bể tan, trà rơi thưa thớt đầy đất, Từ Thận Ngôn rũ mắt nhìn chằm chằm một ít vũng nước đọng, biết có vài lời một khi hỏi ra, chính là nước đổ khó hốt.

Hắn làm sao biết? Chuyện này nếu là để cho rất nhiều người biết, chỉ sợ trói nàng lại rồi, bị đốt sống chết tươi giữa quần chúng đi! Tuy là tư tưởng ở Nhạn triều rộng rãi, nhưng chuyện mượn xác hoàn hồn như vậy, tóm lại là quá mức huyền diệu quỷ dị.

Trong lòng bàn tay Tô Nghiêu cũng đổ đầy mồ hôi, chần chừ đang lúc thấy người kia mím môi cười khe khẽ, trấn an nói: Nương nương không cần kinh hoảng, tại hạ chỉ muốn xác nhận một phen, tuyệt sẽ không nhắc tới những người khác.

Tô Nghiêu nửa tin nửa ngờ, trong lòng càng thêm nghi ngờ, tại sao Từ Thận Ngôn bình tĩnh như thế. Nhìn hắn cũng không kinh ngạc, hình như mượn xác hoàn hồn chỉ là chuyện bình thường, hắn hỏi ra cái vấn đề này, cũng giống như là đang nói Khí trời hôm nay rất tốt . Có lẽ là bởi vì đêm đó sóng vai đẫm máu, có lẽ là bởi vì trên người Từ Thận Ngôn bẩm sinh lạnh nhạt ngược lại khiến nàng cảm thấy an toàn, Tô Nghiêu nhìn chăm chăm vào Từ Thận Ngôn một hồi lâu, mới chậm rãi nói: Từ Thận Ngôn, ta có thể tin tưởng ngươi sao?

Người sau nặng nề gật đầu.

Từ đại công tử nếu hỏi như vậy, ta cũng không cần dấu diếm, xác thực như lời ngươi nói, chỉ là không biết, ngươi làm sao biết được chuyện này?

Lúc tại hạ ở Liễm Diễm sơn tu tập đều từ Thiên Kim các cùng Lạc Tinh các, có thể nhìn ra nương nương cũng không phải là chân thân, cũng không coi là kỳ quái. Chỉ là không biết..... Từ Thận Ngôn lấy được đáp án, tâm tình vốn là mất mác ngược lại có chút quên được, lúc này giọng nói có chút chần chờ, là rối rắm có nên hỏi hay không: “Nương nương từ đâu mà đến.

Tô Nghiêu chần chờ một chút, không biết nên giải thích làm sao lai lịch của mình, suy nghĩ một chút, mới tối tăm nói: Ta tới chính là từ địa phương kia..... Không phải quá khứ, cũng không phải là tương lai, mà là một..... Cùng nơi này hoàn toàn khác nhau.

Chỗ đó, nàng chưa bao giờ từng hoài niệm. Trí nhớ có liên quan chỗ đó, lúc tỉnh lại hết sức liền tàn khuyết không đầy đủ. Chỗ đó, có lẽ nàng vĩnh viễn đều không thể quay về.

Ánh mắt Từ Thận Ngôn trầm xuống, nhỏ giọng than một tiếng, không biết là tiếc hận Tô Dao sớm một chút rời đi nhân thế, hay là đang đồng tình với Tô Nghiêu một mình luẩn quẩn với dị thế.

Đó là một cô nương cơ mẫn, chỉ tiếc năm đó quen biết, hắn liền một cái nhìn ra, Tô Dao đoản mệnh, sống không quá cập kê. Lần gặp lại trong phủ Trưởng công chúa Hoài Dương, Từ Thận Ngôn liền phát giác không đúng, cô nương năm đó chẳng những không chết đi, ngược lại mơ hồ xuất hiện số mệnh Hoàng hậu. Hắn cho là mình học nghệ không tinh tính lỗi, cho đến săn bắn mùa xuân hắn cứu Tô Nghiêu, mới xác định trong bộ dạng xinh đẹp này đã sớm đổi chủ.

Tô Dao tinh thông cưỡi ngựa bắn cung, tính tình mạnh cương liệt, bất luận như thế nào tay chân cũng không nên luống cuống như vậy, dù là mất trí nhớ, cũng không nên mất bản năng.

Tô Nghiêu nghe được một tiếng thở dài này, không khỏi có chút áy náy, nàng là trắng trắng chiếm thân xác Tô Dao, lại khiến người khác thất vọng đau lòng. Chỉ là nói rõ cũng tốt, một mình nàng lưng đeo bí mật này thực sự quá nặng nề, nếu có thể có một người chia sẻ với nàng, ngày cũng có thể nhẹ nhõm chút: Ta vốn tên là Tô Nghiêu, Nghiêu Thuấn Vũ Nghiêu, ngươi đã biết, cũng không cần câu nệ ở những thứ lễ phép kai nữa, không người nào thì liền kêu ta là Tô Nghiêu được rồi.

Từ Thận Ngôn lắc đầu một cái, nghiêm túc từ chối nói: Nương nương mặc dù không phải là Tô đại tiểu thư, nhưng lại là nương nương chân thật của bệ hạ, là Hoàng hậu của Nhạn triều.

Tô Nghiêu trầm mặc chốc lát cũng không có ý định cùng




/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status