Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 56 - Chương 56

/100


Ngươi nói Phù Phong đã trở thành phế nhân? Tô Nghiêu trợn to hai mắt, đã không biết trong hôm nay đã kinh ngạc lần thứ mấy, Từ Thận Ngôn hời hợt nói ra những lời ấy, không chút nào không có tiếc hận. Hạng người gì mới có thể gọi là phế nhân đây?

Từ Thận Ngôn gật đầu một cái, phản ứng của Tô Nghiêu nằm trong dự liệu của hắn, nhưng hắn cũng thật từ một đoạn trí nhớ về những năm tháng kia, hắn chỉ còn nhớ khi Phù Phong biết mình bởi vì chìm trong băng tuyết quá lâu, mà dẫn đến kinh mạch bị tắc, cũn không cầm được kiếm nữa, là từ tuyệt vọng đến tiếp nhận như thế nào.

Người kia phong thái tuyệt thế, huyết thống cao quý, không tiếp nhận nổi mình có một chút xíu tỳ vết nào. Từ Thận Ngôn nghĩ, coi như hắn lui về phía sau không cầm được kiếm không cầm được đao, cũng không có đáng ngại gì, hắn là nhi tử độc nhất của Vu Hàm ở Miêu Nam, về sau sẽ kế thừa tước vị của phụ thân hắn, hắn chỉ cần ở trên đàn tế cao cao bao quát chúng sinh, chỉ cần tinh thông vu cổ (Phù thủy) là được, hắn không cần cầm kiếm, bởi vì nguy hiểm hoàn toàn sẽ không đến gần hắn.

Có lẽ phụ thân của hắn vốn không nên dạy hắn luyện võ nghệ, một người lấy được quá nhiều, trời xanh luôn muốn ghen tỵ, lúc này trời cao lấy đi một phần hắn đã từng có, người này liền thấy như mất đi toàn bộ thế giới.

Nhưng lúc người nọ biết tin tức này, ánh sáng trong tròng mắt hẹp dài lập tức liền dập tắt. Phong Diệp vốn không có cảm tình gì với người này, nếu không phải cùng với Tô Dao, nhất định cũng sẽ không bước vào nơi hắn ở dù chỉ một lần, Tô Dao ngược lại lúc nào cũng đến thăm Phù Phong, nhất lai nhị khứ, thế nhưng cũng được làm bằng hữu với hắn.

Trong ngày thường, lúc Tô Dao không tới, Phù Phong đều là một người trầm mặc nằm ở trên giường không nói lời nào, trong đôi mắt hẹp dài phong hoa tuyệt đại hoàn toàn không có ý chí muốn sống, chớ nói là nói chuyện với Từ Thận Ngôn. Từ Thận Ngôn vốn ít nói, cũng không để ý, có lúc nhìn dáng vẻ người này tâm như tro tàn, cũng sẽ khẽ chất vấn mình, cứu sống người này rồi nhìn hắn khổ sở như vậy, thật muốn mặc cho hắn chết ở trong tuyết lớn thì tốt hơn sao?

Huống chi người này chỉ là kinh mạch bị tắc võ công bị phế, về sau tay trói gà không chặt, hoàn toàn không ảnh hưởng cuộc sống của hắn, cũng không phải là đến cả chiếc đũa cũng không cầm lên được cần người chăm sóc, Từ Thận Ngôn cũng không thể hiểu vì sao hắn có thể sa sút đến vậy.

Có lẽ là chừng ngày thứ bảy, Phù Phong thủy chung nằm trên giường rốt cuộc bắt đầu xuống giường đi lại, Từ Thận Ngôn chỉ ở một bên nhìn, cũng không tiến lên đỡ, mắt lạnh nhìn hắn lần lượt đứng lên lại té xuống, rồi lại cắn răng đứng lên.

Không biết là ngày nào đó, hắn đang sống một mình trong tiểu viện ngẩng đầu nhìn Quan Thiên tướng, sau lưng chợt vang lên một tiếng khàn khàn, quay đầu lại, chính là Phù Phong, một thân Hồ phục màu lam đứng ở dưới gốc cây mai trong viện, mặt mày rõ ràng, ánh mắt yên tĩnh, khẽ chau mày lại, nói: Ngươi xem hiểu thiên tương?

Khi đó Phù Phong đã hành động tự nhiên, chỉ là không thể vận động dữ dội, người thường không nhìn ra thân thể người này có đáng ngại gì, khi giơ tay nhấc chân là vẻ ưu nhã thần bí được giáo dục lâu năm, dưới ánh sao và trăng sáng càng hiện ra rõ ràng.

Từ Thận Ngôn gật đầu một


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status