Bệnh sủng

Chương 52 - Chương 52

/119


Edit: Nguyệt Hoa Dạ Tuyết

Giản Chính Dương bỗng nhiên không có phản ứng. Anh nhìn về phía Tiểu Thỏ, cô cũng lẳng lặng nhìn anh, trong mắt chứa đầy sự hoảng hốt lẫn xa cách. Một hồi sau, cô mới nở nụ cười miễn cưỡng.

Bà xã, chúng ta về nhà được không? Anh sẽ chăm sóc em thật tốt, bác sĩ đã dặn dò những gì cần chú ý với anh cả rồi, anh cam đoan mình nhất định sẽ chăm sóc chu đáo cho em.”

Tiểu Thỏ nhắm chặt hai mắt, vẫn nói rất kiên định, “Em muốn nằm viện.”

Bà xã, anh có thể chăm sóc em.”

Em nói là em muốn nằm viện. Tiểu Thỏ cau mày, “Nếu anh không giúp em sẽ có y tá giúp, anh không thích nơi này thì về nhà đi.”

Không! Anh ở cùng em, nằm viện thì nằm viện, anh đi làm thủ tục ngay đây. Bà xã à, em đừng kích động, đừng kích động. Bất thình lình, Giản Chính Dương xoay người một cái, đồng ý để Tiểu Thỏ nằm viện ngay lập tức.

Đáng tiếc, giờ phút này, toàn bộ tinh thần của Tiểu Thỏ đã bị tổn thương nặng nề. Tuy cô tự nhận mình rất dễ tính, nhưng bản thân cũng có nguyên tắc. Trên đời này, cô hận nhất chính là bị người khác làm cho mất mặt. Lúc ấy, Giản Tình dùng thái độ mơ hồ, không biết là vô tình hay cố ý làm cô tổn thương, sau đó bà còn đánh cô một bạt tai, thậm chí nhìn cô bằng ánh mắt chán ghét, cô tuyệt đối sẽ không chủ động bước vào nhà họ Giản lần nữa.

Hiện tại, trong lòng Tiểu Thỏ đã quyết định rời khỏi Giản Chính Dương. Có người mẹ chồng như vậy, cô thật sự chịu không nổi. Lần đầu tiên, cô vô ý để đối phương làm mình tổn thương, nếu như lại bị thêm một lần nữa thì cô chính là kẻ ngốc, coi thường bản thân để rước lấy mấy lời mắng mỏ.

Bởi vì trong lòng có quyết định, thái độ của Tiểu Thỏ đối với Giản Chính Dương sẽ lạnh lùng hơn một chút. Tuy rằng bọn họ vừa mới nhận giấy hôn thú, tuy rằng cô rất luyến tiếc, nhưng cô tuyệt đối sẽ không vì vậy mà để bản thân mình chịu thiệt thòi, càng không muốn khiến Giản Chính Dương khó xử. Nếu hai bên đã khó nhìn mặt nhau, vậy thì tự cô sẽ kết thúc mọi chuyện.

Giản Chính Dương nhanh chóng làm xong thủ tục nhập viện. Anh không có khả năng ở cùng phòng với người khác, cho nên cố ý chọn phòng VIP, bên trong chỉ có một chiếc giường đôi và một số đồ dùng cần thiết, tất cả đều được rửa sạch sẽ và đầy đủ, không hề giống đang ở bệnh viện một chút nào mà hệt như đang ở nhà. Xem ra, không chỉ kinh tế - xã hội mà ngay cả bệnh viện cũng bắt đầu được đặc thù hóa rồi.

Tiểu Thỏ chưa từng nghĩ khi mình nhập viện sẽ được ở phòng thoải mái như vậy, thường là vì ở lại một ngày phải tốn rất nhiều tiền. Giờ phút này, cô không có tâm tư để khuyên Giản Chính Dương tiết kiệm tiền, vốn dĩ là mẹ anh tổn thương cô, để anh trả thay cũng là lẽ bình thường.

Giản Chính Dương chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Anh bước vào phòng bệnh, bước cẩn thận lại gần Tiểu Thỏ, Bà xã, anh xong rồi.”

Nhìn thấy dáng vẻ vô tội, đáng thương




/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status