Bệnh sủng

Chương 60 - Chương 60

/119


Đối với chuyện Giản Chính Dương bài xích người khác chạm vào đồ đạc của mình, Tiểu Thỏ chưa hề phát hiện, bởi vì bắt đầu từ lần gặp đầu tiên, dường như đã không hề tồn tại vấn đề này, ngay cả chuyện Giản Chính Dương không thích tùy tiện tiếp xúc với người khác, khi cô ở đây cũng không có ý kiến gì, cô chỉ cảm thấy Giản Chính Dương thật sự mong muốn giờ phút nào cũng có thể ôm cô vào lòng, bình thường khi hai người ăn cơm, thỉnh thoảng khi cô gặm một cục xương còn chưa có ăn hết đã bị anh giành mất, cứ như thế đưa vào trong miệng tiếp tục ăn, chưa từng khiến cho Tiểu Thỏ cảm thấy anh có một chút vấn đề trọng yếu nào.

Tuy rằng đối với việc Giản Chính Dương đã từng ở trước mặt mẹ Giản trực tiếp lấy nước mì của mình để húp khiến cô có chút ngượng ngùng, chẳng qua Tiểu Thỏ cũng không có ngăn cản anh, chỉ nhẹ giọng nhắc nhở.

Uống không được thì đừng cố gắng uống, đừng có cậy mạnh.

Ừ. Giản Chính Dương gật gật đầu, trong mắt không hề có một chút không tình nguyện, đây là do Tiểu Thỏ nấu, đừng nói chỉ là một chén nhỏ, cho dù tiếp tục uống một tô lớn anh cũng có thể uống sạch.

Tiểu Thỏ thật sự lo lắng anh phải tự mình chống đỡ, thấy anh uống nước nóng xong mặt vẫn không đổi sắc, lúc này mới rút đưa cho anh tờ giấy lau miệng, đúng lúc cô không thích ăn canh cho nên cũng không có uống bao nhiêu canh, nghĩ như vậy cũng buông đũa xuống nhìn mẹ Giản, liền hỏi lại.

Dì ăn no rồi sao? Con nấu mì, không biết có hợp với khẩu vị của dì hay không.

Không tệ. Mẹ Giản lấy khăn tay lau miệng, dùng khóe mắt liếc mắt nhìn con trai một cái, ánh mắt của con trai vẫn dính ở trên người của Tiểu Thỏ, ngay cả canh thừa trong chén cũng không nhìn đến bà, quả nhiên là đối đãi khác nhau mà, bà than thở một tiếng, nhìn chiếc nhẫn trên tay Tiểu Thỏ, thật ra thì con trai hành động rất nhanh chóng.

Nếu đã đăng ký kết hôn rồi, sao còn không gọi mẹ đi.

Tiểu Thỏ sửng sốt, vậy là đã chấp nhận mình sao? Chăm chú nhìn mẹ Giản, vội vàng nhanh nhẹn kêu một tiếng: Mẹ

Không thèm nhìn đến con trai đang nhìn mình bằng đủ loại ánh mắt nghi hoặc, mẹ Giản nói: Tuy rằng gọi mẹ một tiếng mẹ, chẳng qua là phí tổn thay đổi cách xưng hô này cùng với hôn lễ kia, vẫn còn phải chờ bà ngoại của Giản Chính Dương gật đầu đồng ý mới được, con không có ý kiến gì chứ?

Dạ không có. Tiểu Thỏ không chút do dự lắc đầu, đột nhiên cảm thấy mẹ Giản cũng không phải người xấu xa như thế, ban đầu cô đối với người nhà của Giản Chính Dương, xác định phải tận lực hết mình, cô sẽ cố gắng để cho bọn họ chịu chấp nhận cô, nhưng tuyệt đối không đại biểu cho việc cô phải yếu đuối mặc cho bọn họ ức hiếp, nếu thật sự không được chấp nhận, cô liền trực tiếp không chú ý đến bọn họ là được rồi, nhưng mà bởi vì thái độ của mẹ Giản, đột nhiên cô cảm thấy, có lẽ cô cần phải nghiêm túc cố gắng để cho bà ngoại Giản Chính Dương chịu chấp nhận cô mới được.

Suy cho cùng nếu như cô và Giản Chính Dương có thể sống cùng nhau cả đời, nếu như có thể được người nhà của anh quý mến, nếu như vậy thật tốt, tuy rằng hiện tại thái độ của Giản Chính Dương rất kiên quyết, nhưng ai biết một ngày nào đó anh đột nhiên cảm thấy người thân gia đình cũng rất quan trọng sau đó liền cảm thấy thật rối rắm, rốt cuộc cho dù cha mẹ có ở nơi nào, cô cũng hiểu sâu sắc sự chúc phúc của người thân trong gia đình quan trọng thế nào.

Nghĩ thông suốt việc này, Tiểu Thỏ lập tức bày tỏ tâm ý: Mẹ, tối hôm nay đã trễ như vậy, không bằng mẹ ở lại chỗ này nghỉ ngơi đi.

Giản Chính Dương vừa nghe, lập tức kéo Tiểu Thỏ, vẻ mặt tỏ ý không vui: “Bà xã, mẹ lái xe về nhà rất gần, hơn nữa, nhà chúng ta chỉ có một phòng.

Tiểu Thỏ nhìn Giản Chính Dương cười tủm tỉm, chỉ ra cơ hội tốt thế


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status