Bệnh sủng

Chương 62 - Chương 62

/119


Mấy ngày kế tiếp, Mẹ Giản đều không có đến, Tiểu Thỏ có chút không rõ, chuẩn bị gọi điện thoại cho bà, vừa cầm lấy di động, nhưng lại không có điện.

Vốn dĩ điện thoại gọi cũng không nhiều, sau này ở cùng một chỗ với Giản Chính Dương, điện thoại di động hoàn toàn là vật để trang trí, có điện thoại hay không, trong lòng cũng cảm thấy không có gì phải quan tâm lo lắng, cho dù muốn biết cũng lười không gọi điện, cũng bởi vì lười biếng không nghĩ đến phải sạc pin điện thoại, hậu quả lập tức đã quên, vật giá trị trực tiếp bị quăng sang một bên thành phế phẩm.

Lúc này nếu không phải muốn dùng đến điện thoại, còn không biết đến khi nào mới phát hiện ra, Giản Chính Dương cầm lên xem qua, điện thoại đã hết pin, còn bị tắt nguồn, rõ thật là!

Đem hai cái điện thoại đi sạc pin, vốn nghĩ muốn gọi cho Mẹ Giản nói chuyện, trong lòng lại lo sợ mình vô vị, hoặc là nói, đánh chết cô cũng không biết nên nói cái gì. Tiểu Thỏ bắt đầu nghiên cứu mấy cuốn sách Giản Chính Dương đem qua, từ lúc biết anh là hacker trong truyền thuyết, đối với nghề nghiệp này Tiểu Thỏ lại có một ý niệm sùng bái không thể lý giải, có lẽ là bởi vì mình cùng hacker có khoảng cách quá xa. Nói đến hacker, liền nghĩ đến chính là một người tài giỏi tinh thông về máy tính, cho nên hacker trong tư tưởng Tiểu Thỏ, chính là người thần thông, không thể với tới.

Đối với sự sùng bái của Tiểu Thỏ, hư vinh đàn ông trong con người của Giản Chính Dương đạt đến một độ cao trước nay chưa từng có, cũng không cùng cô so đo chuyện cô thỉnh cầu với mình, nghiêm túc dạy cô như một người thầy.

Chứng kiến Giản Chính Dương ngồi ở trước máy tính hai tay không ngừng gõ bàn phím, Anh ngữ trên máy tính không ngừng biến hóa, Tiểu Thỏ mới thực sự tin tưởng Giản Chính Dương là một cao thủ máy tính, đối với anh trăm phần trăm tin tưởng nghe theo.

Ở nhà nghỉ ngơi vài ngày, tay chân sưng phù của Tiểu Thỏ cũng từ từ tiêu tan, tuy rằng ban đầu bị đau đến mức muốn đòi mạng, thế nhưng lúc này rất nhanh đã khá hơn.

Cảm thấy việc đi lại không bị ảnh hưởng nhiều, Tiểu Thỏ nghĩ nên


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status